Quần short 5cm - thất bại của thời trang

Đừng tham lam khoe đôi chân dài mà bạn tự biến mình thành cô nàng hở hang gây phản cảm.

Có thể nói, quần short đã trở thành thứ đồ không thể thiếu với mọi tín đồ thời trang, đặc biệt khi thời tiết vào hè.

Chỉ là chiếc quần ngắn đơn giản, nhưng nó giúp người mặc khoe được đôi chân nõn nà, bắt mắt đồng thời còn đem đến sự năng động, trẻ trung cho chủ nhân. Tuy nhiên, những chiếc quần ngắn chưa đầy gang tay (5cm) lại bị xếp vào danh sách trang phục gây phản cảm và hoàn toàn có đủ lí do để chứng minh rằng kiểu trang phục này là một thất bại của giới thiết kế.

Ít có cơ hội để mặc

Susan Swimmer, biên tập viên thời trang của tạp chí More đã hết lời chê bai thứ trang phục này: "Nó chẳng và không bao giờ thích hợp cho mấy nơi lịch sự”.

Quả thật, quần short siêu ngắn chỉ có thể diện đi đến những môi trường cực kỳ thoáng. Nó thậm chí còn không nằm trong dang sách trang phục lý tưởng để mặc khi đi dạo phố.

Thứ trang phục suồng sã bậc nhất

Kathryn Finney - chủ nhân của web thời trang đình đám The Budget Fashionista - khẳng định rằng thứ quần short này là kẻ thù của mọi cô gái: ”Khi mặc lên người, quần chẽn siêu ngắn trông luôn giống quần lót dù bạn có sở hữu đường cong đẹp hay có cơ thể phẳng lỳ”.

Quần 5cm khoe quá nhiều da thịt khiến nhiều người khó tính cho rằng nó chính là một phiên bản quần bơi hoặc quần chip nhưng được làm từ chất liệu dày dặn hơn.

Gây ác cảm với người đối diện

Một chiếc quần quá ngắn không thể đánh giá được tư cách đạo đức của bạn có dài hay không nhưng nó lại kích thích người ngoài nhìn vào bạn với ánh mắt xét nét và thiếu thiện cảm. Nhà thiết kế trẻ Lee Allison nhận xét:“Trong thời trang, ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm kỳ thực rất mong manh. Các chàng trai thích nhìn thấy các cô gái lạ ăn mặc sexy nhưng hầu như ít người mong muốn bạn gái và vợ của họ phơi quá nhiều phần cơ thể theo cách ấy”.

Thảm họa của các cô nàng vòng 3 đồ sộ

Nếu bạn sở hữu vòng 3 quá khổ, chiếc quần sẽ không đủ để che hết mông, đây sẽ tạo thành lỗi thời trang cực kỳ phản cảm. Trong khi đó, nàng có vòng 3 lép kẹp cũng nên nói không với kiểu quần này. Và chỉ một số các cô gái có thân hình chuẩn, săn chắc, vòng 3 không quá nở nang và cũng không quá khiêm tốn mới may mắn diện nổi kiểu quần này. Thực tế thì số người đạt được yêu cầu như vậy thì lại vô cùng ít. 

Thân hình bị mất cân đối

Những mẫu quần 5cm không mấy thân thiện và vô tình khiến hình dáng cơ thể bạn mất cân xứng nếu tỉ lệ giữa độ dài ngắn của áo và quần không được cân nhắc kỹ lưỡng.

Nhanh lỗi mốt

Cũng như nhiều xu hướng thời trang khác, những chiếc quần ngắn chẳng tày gang cũng chung số phận “dễ đến, dễ đi”. Nếu như nó đã từng làm mưa làm gió suốt mùa hè năm ngoái thì tới năm nay, rất có thể nó cũng sẽ bị chìm sâu vào quên lãng một thời gian dài.

Theo MASK



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.