Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa

Để có thêm ý tưởng diện quần âu sành điệu, chị em hãy tham khảo phong cách của quý cô người Pháp sau đây.

Heloise Guillet là nàng mẫu người Pháp sở hữu trang Instagram với 400 ngàn lượt theo dõi. Cô được yêu thích bởi phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn có tính ứng dụng cao. Heloise Guillet ưa chuộng các món thời trang cơ bản, đẹp bền vững với thời gian và quần âu chính là một trong số đó.

Heloise Guillet diện quần âu thường xuyên nhưng không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. Tham khảo những set quần âu của Heloise Guillet, chị em sẽ tìm thấy nhiều công thức mặc đẹp từ đi làm tới đi chơi.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-1

Trong những ngày rét đậm, chị em có thể tham khảo công thức gồm áo cổ lọ màu trắng kết hợp với quần âu, áo dạ màu xám. Bộ trang phục trên không chỉ ấm áp mà còn rất thanh lịch, hợp xu hướng hiện tại. Để tôn dáng khi diện áo khoác dài, Heloise Guillet đã sơ vin bộ đôi áo len và quần âu.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-2

Heloise Guillet đã diện bộ suit màu xanh navy theo cách tối giản, đó là kết hợp với áo thun trắng. Cách phối đồ này đảm bảo sự hài hòa, trang nhã cho bộ cánh, đồng thời "hack" tuổi hiệu quả. Để tránh sự đơn điệu, Heloise Guillet khéo léo tô điểm phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-3

Quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế là ấn tượng về bộ trang phục gồm áo hai dây kết hợp với quần âu trắng. Thao tác sơ vin cùng chiếc thắt lưng da mảnh đã giúp nâng tầm vẻ sang trọng cho tổng thể outfit. Chị em hãy tham khảo cách phối đồ này cho những buổi dạo phố cuối tuần.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-4

Áo trễ vai vẫn là món thời trang hợp xu hướng. Cách mặc đẹp với mẫu áo này không khó, chị em hãy học hỏi Heloise Guillet, kết hợp áo trễ vai cùng quần âu trắng, dáng suông. Công thức diện đồ này thanh lịch nhưng vẫn tôn lên nét quyến rũ của người mặc.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-5

Áo sơ mi lụa, tông màu đen cũng là "nửa kia" hoàn hảo của quần âu trắng. Hai món thời trang này sẽ tạo nên bộ trang phục thanh lịch, sang trọng, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Tổng thể outfit trở nên long lanh hơn nhờ các món trang sức vàng.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-6

Heloise Guillet gợi ý cách mặc quần âu vô cùng trẻ trung cho nàng công sở, đó là kết hợp phiên bản quần trắng với áo sơ mi kẻ sọc. Bộ trang phục trên không chỉ tươi sáng, "hack" tuổi hiệu quả mà còn mang đến nét thanh lịch và tinh tế cho người mặc. Chiếc túi xách màu nâu nhạt "ăn nhập" hoàn hảo với outfit, đồng thời nâng cấp vẻ sang trọng.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-7

Áo trench coat là kiểu áo khoác đặc trưng của mùa xuân. Mẫu áo này đủ ấm nhưng vẫn nhẹ nhàng, thoải mái. Kết hợp áo trench coat màu xanh pastel với áo lửng và quần âu trắng, Heloise Guillet hoàn thiện được bộ trang phục đầy trẻ trung, phóng khoáng.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-8

Bên cạnh quần âu đen, quần âu mang tông màu be cũng kết hợp rất ăn ý với áo sơ mi trắng. Công thức diện đồ mang tông màu trắng và be làm chủ đạo sẽ mang đến cho người mặc nét tươi trẻ, thanh lịch. Nàng công sở nên ghim công thức áo sơ mi trắng và quần âu màu be để nâng cấp thời trang đi làm.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-9

Áo cổ cao và quần âu màu đen là combo tối giản, thanh lịch. Tuy nhiên nhờ khoác ngoài áo dạ dáng lửng, tổng thể trang phục trở nên cá tính, nổi bật hơn. Khi sơ vin gọn gàng, công thức trên sẽ mang đến hiệu quả "hack" chiều cao tối ưu.

Quý cô người Pháp có phong cách diện quần âu đẹp suốt 4 mùa-10

Diện set đồ mang tông màu trầm gồm áo đen, áo khoác dạ dáng dài và quần âu xám, Heloise Guillet không hề bị cộng tuổi. Ngược lại, công thức trên còn gây ấn tượng ở nét hiện đại, thanh lịch. Khuyên tai vàng và chiếc túi xách màu đỏ có tác dụng nâng tầm vẻ sang trọng, long lanh cho bộ cánh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quy-co-nguoi-phap-co-phong-cach-dien-quan-au-dep-suot-4-mua-20240227172807307.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.