Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính

Đây chính là 3 bộ phim mà Quỳnh Nga lên đồ ác liệt nhất từ trước đến giờ.

Quỳnh Nga chính là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng gợi cảm nhất "Vũ trụ VTV". Tuy không sở hữu chiều cao chuẩn nhưng bù lại body của Quỳnh Nga luôn đốt mắt người nhìn. Không nói đến vai diễn "cá sấu chúa" trong phim "Lập trình trái tim" tạo nên tiếng vang cho Quỳnh Nga 13 năm trước thì càng về sau này, góp mặt trong rất nhiều bộ phim giờ vàng VTV và không một bộ phim nào Quỳnh Nga không gây ấn tượng với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ cùng gu thời trang lấn át hoàn toàn nữ chính.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-1Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-2Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-3

Còn nhớ Quỳnh Nga từng gây bão tố dư luận với vai diễn Trà trong "Về nhà đi con", một vai diễn không chỉ có tính cách gây ức chế mà cả gu thời trang của cô nàng cũng khiến khán giả bàn luận không ngớt.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-4Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-5

Khi vào vai Trà, Quỳnh Nga chọn cho Trà những bộ cánh sexy gợi cảm đúng chất "thả thính" để giăng bẫy nam chính. Trà từng nhận về không ít gạch đá với những lần "thả thính" ác liệt của mình, từ những bộ váy áo công sở, đi công tác, hay những lần diện đồ ngắn cũn... tất cả trang phục của Trà đều trở thành cái gai trong mắt người xem.

Sau khi gây bão với "Về nhà đi con", Quỳnh Nga tiếp tục khoe dáng trong bộ phim "Sinh tử". Thời điểm này Quỳnh Nga đã công khai thừa nhận chuyện cơi nới vòng 1 và cũng vì thế mà cô tự tin hơn khi ăn diện sexy trong "Sinh tử".

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-6Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-7

Lại một lần nữa dân tình đổ dồn con mắt về những lần khoe dáng gợi cảm của Quỳnh Nga. Thậm chí ở "Sinh tử" gu thời trang của Quỳnh Nga còn táo bạo hơn bội phần.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-8

Sau khi cải thiện vòng 1, Quỳnh Nga chăm diện đồ sexy lên phim hơn hẳn, những thiết kế đầm ôm sát, cổ V sâu hiểm hóc... chưa bao giờ làm khó được cô. Nói không sai khi Quỳnh Nga chính là nữ diễn viên gợi cảm, sexy nhất "vũ trụ VTV" tại thời điểm hiện tại.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-9

Sang đến "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", công chúng lại thấy một Quỳnh Nga gợi cảm nóng bỏng nhưng gu thời trang lại chất ngất miễn bàn. Vai diễn Minh Minh của Quỳnh Nga là một cô gái mạnh mẽ cá tính chuyên đi xe phân khối lớn nên gu ăn mặc cũng không hề đơn giản chút nào.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-10Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-11

Quỳnh Nga lựa chọn những bộ cánh cá tính chất lừ cho vai diễn Minh - bạn thân của Cẩm Giang (Lã Thanh Huyền đảm nhận). Mỗi khi xuất hiện là công chúng lại mãn nhãn trước những màn lên đồ ác liệt của Minh, khi thì bộ đồ da ôm sát, khi lại một set denim chất chơi... càng khiến Quỳnh Nga chất hơn bao giờ hết.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-12

Ăn mặc cá tính, thời thượng, Quỳnh Nga vẫn sexy tột cùng với những bộ cánh ôm sát khoe đường cong gợi cảm. Nếu như nữ chính Cẩm Giang chuộng phong cách thanh lịch, trang nhã chuẩn quý cô công sở thì nữ phụ Minh của Quỳnh Nga lại cá tính mạnh mẽ đậm chất soái tỷ.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-13Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-14

Chưa kể chị em còn có thể học theo những chiêu mix đồ hack eo thon dáng chuẩn mà Quỳnh Nga đang ứng dụng cho Minh. Dù không sở hữu chiều cao chuẩn như nữ chính nhưng những màn lên đồ hack dáng của Minh cũng mãn nhãn vô cùng.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-15

Ví dụ như bộ cánh hack eo thon dáng chuẩn với quần ống loe cạp cao mix cùng áo bo eo tay bồng chẳng hạn. Thiết kế quần ống loe màu đen phô diễn đường cong, áo blouse bo eo với điểm nhấn chính là phần vai tay bồng sang chảnh, tất cả tạo nên một set đồ cực kỳ tôn dáng cho Minh.

Quỳnh Nga sexy táo bạo có thừa, style phim mới còn át luôn cả nữ chính-16

Hay với set đồ đen Quỳnh Nga không quên tạo điểm nhấn cho vòng eo bằng dây lưng mảnh mai. Bộ cánh kín đáo mà vẫn gợi cảm vô cùng qua cách lên đồ ấn tượng của Quỳnh Nga. Không chỉ vậy, cô còn nhấn nhá những món phụ kiện hàng hiệu để thêm nét sang chảnh cho nhân vật của mình. Đây chính là vai diễn chất nhất của Quỳnh Nga từ trước đến giờ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quynh-nga-sexy-tao-bao-co-thua-style-phim-moi-con-at-luon-ca-nu-chinh-222022165234846882.htm

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.