Riêng gì Nam Em, "Quỳnh Búp Bê" dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi "số phát tướng"

Showbiz Việt tiếp tục đón nhận thêm 1 mỹ nhân tăng cân đến nhìn không ra - Phương Oanh.

Showbiz Việt tiếp tục đón nhận thêm 1 mỹ nhân tăng cân đến nhìn không ra - Phương Oanh.

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Phương Oanh từng khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Phương Oanh là một trong những người đẹp được công chúng quan tâm, yêu mến từ sau vai diễn chính trong bộ phim "Quỳnh Búp Bê". Ngoài gương mặt xinh đẹp, Phương Oanh còn sở hữu vóc dáng cao ráo, thân hình cân đối với ba vòng gợi cảm. Sau khi kết thúc bộ phim, người đẹp còn khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi thừa nhận "dao kéo" một vài bộ phận trên khuôn mặt để trở nên hoàn hảo hơn.

Bẵng đi một thời gian, hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên lại tiếp tục khiến người hâm mộ. hoang mang về một cô gái "làng chơi" từng được "săn đón" vì body nóng bỏng. So với những hình ảnh trước đây, "Quỳnh Búp Bê" ngày nào đã tăng cân thấy rõ và mất hẳn đường cong sexy trứ danh vốn có.

Riêng gì Nam Em, Quỳnh Búp Bê dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi số phát tướng-1Diện chiếc đầm body ôm sát người, Phương Oanh không còn "đốn tim" bao người bằng đường cong gợi cảm như trước đây. Thậm chí, vòng 2 quá lớn của cô còn khiến nhiều khán giả tưởng như phụ nữ đang...mang thai.

Dù nét tươi tắn và xinh đẹp vẫn giữ trên gương mặt nữ diễn viên nhưng rõ ràng body cô nàng đã thay đổi rõ rệt. Điều này làm cho nhiều người nuối tiếc về một Phương Oanh cực sexy và xinh đẹp trước đây.

Riêng gì Nam Em, Quỳnh Búp Bê dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi số phát tướng-2Ngoài gương mặt xinh đẹp, Phương Oanh còn sở hữu vóc dáng cao ráo, thân hình cân đối với ba vòng gợi cảm.

Riêng gì Nam Em, Quỳnh Búp Bê dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi số phát tướng-3Xuất thân từ người mẫu nên sở hữu vóc dáng và nhan sắc nổi trội. Số đo 3 vòng của cô là: 88-62-94.

Riêng gì Nam Em, Quỳnh Búp Bê dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi số phát tướng-4Không chỉ gây ấn tượng với lối diễn xuất giàu cảm xúc, Quỳnh búp bê còn “đốn tim” người nhìn bởi vẻ đẹp trong trẻo, quyến rũ với vóc dáng chuẩn cùng làn da mịn màng trắng sáng.

Riêng gì Nam Em, Quỳnh Búp Bê dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi số phát tướng-5Ngoài đời, nữ diễn viên chuộng phong cách sexy, cá tính và gợi cảm để có thể khoe trọn những lợi thế hình thể.

Không lâu trước đây, Phương Oanh từng gây bất ngờ khi thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh mặt V-line, sửa mũi và cắt mí mắt sau khi bộ phim "Quỳnh Búp Bê" kết thúc. Bởi theo nhiều người hâm mộ, Phương Oanh vốn sở hữu nhan sắc tự nhiên đã xinh đẹp rạng ngời, việc "dao kéo" khiến gương mặt cô trở nên đơ cứng và mất hết cảm xúc.

Riêng gì Nam Em, Quỳnh Búp Bê dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi số phát tướng-6Nhan sắc trước và sau cuộc trùng tu nhan sắc của Phương Oanh.

Riêng gì Nam Em, Quỳnh Búp Bê dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi số phát tướng-7Chia sẻ về lí do phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh cho rằng bản thân mình mới là người rõ nhất các khuyết điểm trên gương mặt. Vì vậy, cho dù được nhiều người nhận xét cô có nhan sắc xinh đẹp nhưng cô vẫn chỉnh sửa để gương mặt hoàn hảo hơn.

Riêng gì Nam Em, Quỳnh Búp Bê dù sở hữu body cực bốc cũng không thoát khỏi số phát tướng-8

Không thể phủ nhận, sau phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của cô càng thăng hạng hơn. Dù vậy, có lẽ Phương Oanh cần phải nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà "vạn người mê" trước đây mới có thể khiến người hâm mộ phải "trụy tim".

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Phương Oanh phát tướng

phim "Quỳnh búp bê"

hoa khôi Nam Em

giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.