Rồi bạn cũng sẽ diện đồ mùa Đông đẹp không góc chết như phụ nữ Pháp, nếu sắm 5 items "đinh" sau đây

Phụ nữ Pháp cũng không sắm sửa hay lên đồ cầu kỳ chút nào, họ chỉ đơn giản là diện quanh 5 món thời trang khá basic dưới đây

Phụ nữ Pháp cũng không sắm sửa hay lên đồ cầu kỳ chút nào, họ chỉ đơn giản là diện quanh 5 món thời trang khá basic dưới đây, vậy là mặc đẹp và cuốn hút suốt mùa lạnh.

Dù là mùa hè hay mùa đông, phụ nữ Pháp luôn gây ấn tượng với gu thời trang rất đỗi thanh lịch mà vẫn toát lên nét phóng khoáng, sành điệu. Và để có được phong cách truyền cảm hứng cho cả thế giới, phụ nữ Pháp cũng không sắm sửa hay lên đồ cầu kỳ chút nào, họ chỉ đơn giản là diện quanh 5 món thời trang khá basic dưới đây, vậy là mặc đẹp và cuốn hút suốt mùa lạnh. 

1. Áo khoác dáng dài

Vào những ngày lạnh tê tái, không gì ấm áp hơn việc hoàn thiện cho set đồ bạn đang mặc một chiếc áo khoác dáng dài. Về phần nhìn, kiểu áo khoác này vốn nổi tiếng với khả năng phù phép cho người diện thêm phần thanh lịch, "chanh sả". Và để áo khoác dáng dài nâng tầm style một cách tối ưu, các quý cô người Pháp thường chọn những chiếc áo mang gam màu nhã nhặn như: nâu, be, ghi xám. Tuyệt chiêu này đúng trong mọi trường hợp, dù họ đang diện áo trench coat, áo khoác dạ hay áo phủ họa tiết...

Rồi bạn cũng sẽ diện đồ mùa Đông đẹp không góc chết như phụ nữ Pháp, nếu sắm 5 items đinh sau đây-1

2. Blazer

Nếu bạn cần thêm lý do để sắm sửa cho tủ đồ vài chiếc áo blazer, hãy ngắm nhìn cách phụ nữ Pháp biến hóa với item này. Họ có thể diện blazer với quần jeans, mix với quần shorts hay xúng xính blazer với váy liền dáng dài… nhưng điểm chung là đều toát lên nét lịch sự, trang nhã và chất hết nấc.

Rồi bạn cũng sẽ diện đồ mùa Đông đẹp không góc chết như phụ nữ Pháp, nếu sắm 5 items đinh sau đây-2

3. Boots cao cổ

Phụ nữ Pháp cũng diện boots thấp cổ, nhưng item này khó mà cạnh tranh được với boots cao cổ về tần suất được "sủng ái". Boots cao cổ chẳng những thời thượng và chuẩn mốt, item này còn giúp độ sành điệu và cá tính của người diện tăng thêm vài level. Có nhiều cách để xúng xính boots cao cổ nhưng phụ nữ Pháp ưu tiên nhất là công thức boots cao cổ + váy/chân váy ngắn, sự kết hợp này cực kỳ sexy và giúp hack dáng tuyệt diệu.  

Rồi bạn cũng sẽ diện đồ mùa Đông đẹp không góc chết như phụ nữ Pháp, nếu sắm 5 items đinh sau đây-3

4. Áo cardigan

Không ai có thể kìm lòng trước nét nhẹ nhàng, tao nhã xen lẫn vẻ phóng khoáng của áo cardigan và phụ nữ Pháp cũng vậy. Điều thú vị là mùa đông năm nay, phụ nữ Pháp cũng như các quý cô sành điệu xứ Hàn đều ưu ái cardigan dáng lửng thay vì dáng áo dài lượt thượt. Lựa chọn "hot hit" ấy sẽ đem lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn hẳn cho người diện.

Rồi bạn cũng sẽ diện đồ mùa Đông đẹp không góc chết như phụ nữ Pháp, nếu sắm 5 items đinh sau đây-4

5. Quần jeans

Tầm quan trọng của quần jeans trong tủ đồ của phụ nữ Pháp là không thể phủ nhận. Họ sắm đủ kiểu quần jeans, từ jeans ống rộng, ống đứng cho đến jeans xanh, đen, trắng… Và item kinh điển này luôn dễ tính trong khoản mix&match, dù phụ nữ Pháp kết hợp với những món đồ hết sức đơn giản như áo blazer, áo dáng dài hay áo len màu trung tính… họ cũng có được set trang phục đẹp mắt và sành điệu miễn bàn.

Rồi bạn cũng sẽ diện đồ mùa Đông đẹp không góc chết như phụ nữ Pháp, nếu sắm 5 items đinh sau đây-5

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/roi-ban-cung-se-dien-do-mua-dong-dep-khong-goc-chet-nhu-phu-nu-phap-neu-sam-5-items-dinh-sau-day-222019201182925575.htm

thời trang thu đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.