Rosé đúng là giỏi "sang chảnh hóa đồ bình dân", diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt

Rosé lại một lần nữa chứng tỏ khả năng sang chảnh hóa đồ bình dân đáng kinh ngạc.

Rosé vốn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh và là con cưng của các thương hiệu thời trang lớn. Vậy nhưng kể cả khi không khoác lên mình đồ hiệu đắt đỏ thì Rosé vẫn thần thái ngời ngời. Không tin thì bạn hãy nhìn loạt ảnh dưới đây của Rosé. Chuyện là nghỉ dịch vốn rảnh rỗi nên các fan của Rosé đã ngồi chế cháo hình ảnh cô diện áo Vịnh Hạ Long. Chiếc áo du lịch quen thuộc, thiết kế đơn giản hết mức nhưng khi được ghép cùng hình ảnh của Rosé thì lại sang hơn bội phần.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-1

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đang rộ lên mốt chế ảnh idol diện áo Vịnh Hạ Long của Việt Nam. Chiếc áo phông quen thuộc với thiết kế đơn giản đã tạo ra màn so kè nhan sắc và thần thái đáng chú ý giữa các ngôi sao. G-Dragon cool ngầu hết sức với kiểu áo này.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-2
V (BTS) không kém phần điển trai khi diện áo Vịnh Hạ Long. Việc xắn tay áo cũng giúp mẫu áo này trông thú vị, cá tính hơn đáng kể.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-3
Song Joong Ki năng động khi diện áo Vịnh Hạ Long cùng quần jeans, lối sơ vin vạt trước vạt sau giúp hình ảnh càng thêm trẻ trung.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-4
Khi chế ảnh Lisa diện áo Vịnh Hạ Long cũng ăn khớp vô cùng, tạo cảm giác xinh tươi, trẻ trung cho nàng búp bê Thái.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-5
Không đứng ngoài trào lưu, fan của Rosé cũng chế ảnh cô nàng diện áo Vịnh Hạ Long. Với mái tóc vàng và đường nét gương mặt ngọt ngào, dù diện áo bình dân nhưng hình ảnh của Rosé vẫn vô cùng xinh xẻo.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-6
Rosé thường có thói quen buộc áo khoe eo thon nên hình ảnh của cô càng thêm năng động khi diện áo Vịnh Hạ Long. Lối lên đồ này còn giúp hình ảnh thêm phần trẻ trung khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-7
Có khi, fan lại chế ảnh Rosé diện áo Vịnh Hạ Long với quần jeans, áo khoác dáng dài. 

Nữ idol vốn có thói quen để áo khoác lệch vai, bên có bên không. Bởi vậy dù ghép ảnh cô diện áo Vịnh Ha Long bình dân nhưng vẫn thần thái ngời ngời, sang chảnh chuẩn fashionista.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-8
Thực tế, bản thân Rosé vốn có khả năng sang chảnh hóa đồ bình dân hiếm ai bì kịp. Trong quá khứ, cô từng nhiều lần lên đồ đơn giản nhưng vẫn thần thái ngời ngời, biến sân bay thành sàn diễn.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-9
Dù chỉ diện áo thun, quần jeans đơn giản nhưng chính body chuẩn chỉnh cộng thêm nhan sắc nổi bật mà Rosé đã khiến mọi món đồ cô diện đều thêm bội phần thu hút.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-10
Ngoài ra, cũng có những khi Rosé diện những bộ cánh có thiết kế khó cảm, màu sắc lòe loẹt nhưng cô vẫn có thể "cân đẹp". Điển hình như mẫu áo blouse hoa lá này vốn rất dễ sến, khiến người diện trông dừ hơn. Vậy nhưng Rosé vẫn có thể diện đẹp.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-11
Nhiều bộ cánh khi biểu diễn của Rosé cũng bị đánh giá lòe loẹt, kém sang nhưng cũng không thể làm khó nữ idol. Nhan sắc rạng rỡ và body nuột nà đã giúp cô chinh phục thành công những bộ cánh này.

Rosé đúng là giỏi sang chảnh hóa đồ bình dân, diện áo giá rẻ mà sang như tiểu thư tài phiệt-12

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/rose-dung-la-gioi-sang-chanh-hoa-do-binh-dan-dien-ao-gia-re-ma-sang-nhu-tieu-thu-tai-phiet-162212708232106822.htm

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.