Rủ nhau diện đồ hở bạo, cả Kỳ Duyên và H'Hen Niê đều lọt ngay top sao mặc xấu tháng 6

H'Hen Niê phá cách nhưng lại bạo tay quá mức bới bộ đầm sexy ôm sát

H'Hen Niê phá cách nhưng lại bạo tay quá mức bới bộ đầm sexy ôm sát khiến hình ảnh của mình không mấy phù hợp với cương vị của một Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.


Thật sự thì bộ đầm ôm sát gợi cảm này không hẳn là xấu, vừa tôn được lợi thế vóc dáng săn chắc hoàn hảo vừa nổi bật làn da nâu rắn rỏi của người đẹp. Thế nhưng xét cho cùng thiết kế không mấy phù hợp với cương vị một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Chưa kể sự tham lam trong nhiều chi tiết thì lối trang điểm với mắt đen, môi đỏ cũng khiến diện mạo của H'Hen Niê trông "ác" lạ thường. Nếu cô có sự tiết chế hơn trong phong cách thì ắt tổng thể sẽ vẹn toàn.


Bình thường vẫn được khen hết lời về sự tinh tế sang trọng mỗi lần khoe ngực khủng hay khoe dáng táo bạo, nhưng thời gian gần đây Kỳ Duyên lại hơi táo bạo quá làm mất đi vẻ thanh tao của thiết kế váy này.


Nhìn kỹ thì phần dây áo quá mảnh, như thể chỉ đủ níu kéo phần cup ngực. Cũng may Kỳ Duyên không gặp phải tình huống nhạy cảm khi diện thiết kế hai dây này.


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bình thường chăm chỉ khoe dáng với mấy thiết kế hở bạo xuyên thấu lắm mà sao vẫn chưa tinh ý khi chọn phụ kiện/nội y đi kèm. Diện bộ đầm mỏng như xương mai thế này mà Ngọc Trinh lại để lộ hai miếng dán ngực rõ mồn một thế kia quả là đáng tiếc quá rồi.

Bộ đầm xanh của Nam Em lại được dân tình hết ví von là giấy gói hoa lại chuyển sang giấy gói kẹo. Chất liệu tuy lạ mắt nhưng nhìn lại kém sang.

Hóa thân thành công chúa, Huyền My chọn một bộ đầm xanh dương nổi bật cùng phục sức rườm rà rối mắt. Sắc xanh cùng cách nhấn nhá phụ kiện này trông khá sến, khiến Huyền My già đi 10 tuổi.


Để ý một chút sẽ thấy có một sợi dây áo màu đen trên ngực của Minh Hằng. Không hiểu đây là dây áo gì, nếu là dây áo lót thì đúng là Minh Hằng lỗi quá rồi, còn nếu là sợi dây của váy thì có vẻ như váy hai dây kiểu này là mốt của chục năm trước rồi chứ chẳng ít.

Đôi chân dài miên man của Mai Phương Thúy càng thêm bất tận nhờ thiết kế legging đen mix cùng giày đen. An toàn với một cây đồ đen thế mà set đồ của cô vẫn bị soi lỗi. Quần legging vốn đã ôm sát như thế, vậy mà cô lại mặc cùng một chiếc áo ngắn nên dễ dàng để lộ phần nhạy cảm.

Từ khi cắt tóc ngắn, Thu Phương cá tính gai góc hơn hẳn. Tại The Voice Việt 2018 đa phần những thiết kế cô mặc đều rất ấn tượng, cho đến khi xuất hiện bộ trang phục này. Bộ cánh Thu Phương mặc không chỉ có màu sắc già, đơn điệu mà còn "nuốt chửng" vóc dáng của cô.

Vốn là một người đẹp rất biết cách chặt chém trên thảm đỏ vậy nên xuất hiện tại sự kiện nào là Lý Nhã Kỳ nổi bật ấn tượng tại sự kiện đó. Thế nhưng có vẻ như màn chặt chém lần này của cô hơi quá.

Diện một bộ đầm nhung đen kín đến từng ngón tay thế nhưng phần trễ vai lại phô diễn vòng 1 nóng bỏng. Bộ đầm nhung còn khiến vóc dáng cô trở nên đẫy đà hơn hẳn bình thường.

Yaya Trương Nhi chẳng những lộ nội y kém duyên mà còn bị "tố cáo" vòng hai không mấy thon gọn. Mốt đầm xẻ cao tận sườn cũng từng được khá nhiều người đẹp chọn để phô diễn vóc dáng nhưng thực tế thì không ai táo bạo như Trương Nhi vừa mặc đẩm xẻ cao chót vót vừa xuyên thấu lại lộ nội y rõ như "ban ngày" thế này.

Theo Helino


mỹ nhân Việt

thảm họa thời trang

sao Việt mặc xấu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.