'Rụng tim' với gu thời trang chất lừ của con gái 'rượu' Trà Ngọc Hằng

Trà Ngọc Hằng thường xuyên khoe ảnh con gái Sophia lên trang cá nhân và làm cư dân mạng phải xao xuyến

hời gian gần đây, Trà Ngọc Hằng thường xuyên khoe ảnh con gái Sophia lên trang cá nhân và làm cư dân mạng phải xao xuyến với hình ảnh một nhóc tỳ đáng yêu, đôi mắt ti hí, má phúng phính và đặc biệt là đôi môi chúm chím cùng gu thời trang cực chất.

Nói đến những nhóc tỳ đáng yêu nhất showbiz, không thể không nhắc đến Sophia con gái "rựơu" cưa nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng. Dù chỉ mới 1 tuổi nhưng Sophia lại có lượng fan không kém gì mẹ khi mỗi lần xuất hiện tại sự kiện Sophia luôn là tâm điểm của báo chí và khán giả. Không chỉ vậy, những hình ảnh thời trang cực chất của Sophia được Trà Ngọc Hằng khoe lên trang cá nhân luôn nhận được lượng like và tương tác "khủng" cho thấy sức hút của Sophia không kém gì một nghệ sĩ nhí.

Vào facebook Trà Ngọc Hằng không khó để bắt gặp những hình ảnh đáng yêu của Sophia "ngập tràn". Có mẹ là một fashionista nên Sophia cũng "ké" được đôi phần, thường xuyên được "diện" những bộ cánh đáng yêu, thời trang nhưng lại vô cùng đáng yêu khiến ai nhìn cũng muốn "đẻ một đứa con" hay muốn "bắt trộm về nuôi". Gu thời trang của Sophia thường được mẹ Trà Ngọc Hằng thay đổi liên tục và biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau, có ngày thì xinh như một búp bê với váy xoè bồng bềnh, có ngày lại "cực chất" với những trang phục được mix & match rất hiện đại. Nhìn vào những bức ảnh đáng yêu như vậy ai mà không "tan chảy" và Sophia cũng góp mặt trong danh sách "Nhóc tì đáng yêu nhất của showbiz".

Gu thời trang chất lừ của con gái 'rượu' Trà Ngọc Hằng

Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-1Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-2Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-3Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-4Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-5Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-6Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-7Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-8Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-9Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-10Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-11Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-12Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-13Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-14Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-15Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-16Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-17Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-18Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-19Rụng tim với gu thời trang chất lừ của con gái rượu Trà Ngọc Hằng-20

Theo Trí thức xanh


Sophia l

con gái

Trà Ngọc Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.