Sắc màu trang phục Tết cho nàng mệnh Kim gặp nhiều may mắn

Đối với người Á Đông, phong thủy chiếm một phần quan trọng trong cuộc sống tâm linh. Vào dịp năm mới, việc lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp với mệnh của bản thân cũng giúp bạn nhận được nhiều may mắn.

Người mệnh Kim mang trong người bản mệnh kim loại, nên rất phù hợp với màu ánh kim, màu sáng trắng, màu vàng hay những màu sắc kim loại... 

Màu trắng

Sắc màu trang phục Tết cho nàng mệnh Kim gặp nhiều may mắn-1

Trắng tương thích với đa số màu da của người Việt, phù hợp với mọi độ tuổi. Màu trắng cũng là màu dễ mix đồ và thường xuyên được sử dụng trong trang phục hàng ngày, thể hiện nét nhã nhặn, lịch sự và tinh tế. Màu trắng còn có khả năng trấn an tinh thần tốt vì thế người mệnh Kim có thể sử dụng màu trắng để có thể bình tĩnh trong mọi tình huống và đưa ra quyết định chính xác hơn.

Màu vàng

Sắc màu trang phục Tết cho nàng mệnh Kim gặp nhiều may mắn-2

Trong ngũ hành, Thổ là mệnh tương sinh với Kim nên những màu sắc của Thổ có ảnh hưởng rất tốt tới người mang bản mệnh Kim. Bạn có thể chọn những trang phục có màu vàng, nâu đất, vàng đất để tăng cường sự may mắn trong cuộc sống vào dịp năm mới.

Nàng lưu ý nên chọn màu pastel để trang phục nhã nhặn hơn mà không quá gắt. Màu vàng cũng chính là màu của ánh nắng, nó tượng trưng cho sự hạnh phúc, ấm áp, trường tồn và bất diệt.

Màu xám và nâu đất

Sắc màu trang phục Tết cho nàng mệnh Kim gặp nhiều may mắn-3

Sắc màu trang phục Tết cho nàng mệnh Kim gặp nhiều may mắn-4

Đây là hai màu tương sinh của người mệnh kim và cũng là màu sắc kết hợp tốt nhất với nàng mệnh kim. Màu xám và nâu đất sẽ bồi đắp và nuôi dưỡng cho người mệnh Kim, giải quyết tốt hơn những khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Những sắc màu kị với nàng mệnh Kim là màu tím, đỏ và hồng. Nếu muốn năm mới suôn sẻ và may mắn thì chị em mệnh Kim nên tránh xa 3 sắc màu này.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/sac-mau-trang-phuc-tet-cho-nang-menh-kim-gap-nhieu-may-man-n-333599.html

trang phục

mệnh kim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.