Sao Diên Hy Công Lược mặc áo len cổ lọ giữa mùa hè: Đỉnh cao của 'phang thời tiết'

Việc mặc đồ không hợp thời tiết cũng chẳng hiếm trong showbiz, việc này khiến hình ảnh của nhiều ngôi sao mất điểm

Việc mặc đồ không hợp thời tiết cũng chẳng hiếm trong showbiz, việc này khiến hình ảnh của nhiều ngôi sao mất điểm trong mắt công chúng.

Việc chọn đồ bất quy tắc, đôi khi là phảm cảm của nhiều sao Việt không còn là vấn đề lạ lẫm. Cách mặc đồ mùa đông giữa tiết trời hè nóng nực của loạt ngôi sao khiến không ít các tín đồ thời tiết "bái phục" với châm ngôn "thời trang hơn thời tiết" của nhiều người.

Mới đây sao nữ Diên Hi Công Lược gây sốc khi chọn áo len cổ lọ giữa thời tiết nóng bức. Cô khiến người đối diện cảm thấy bức bối và mệt mỏi, đồng thời cũng khiến bản thân trở nên mất điểm vì nhễ nhại mồ hôi.

Nữ chính Diên Hi Công Lược khiến nhiều người sốc nặng khi mặc áo len dày dặn, cổ lọ xuất hiện tại sự kiện mùa hè.

Chính Ngô Cẩn Ngôn cũng lộ rõ vẻ mệt mỏi khi chọn đồ trái với thời tiết.

Hình ảnh mồ hôi, tóc dính bết là hậu quả của việc chọn đồ bất chấp của nữ diễn viên.

Hiện tại, việc chọn đồ của cô vẫn là chủ đề khiến dân mạng xứ Trung bàn tán xôn xao, nhiều người đồng tình rằng đây là cách mặc đồ làm lố và kém thẩm mỹ.

Việc mặc đồ không hợp thời tiết cũng không hiếm trong showbiz. Giữa mùa hè nóng bức, chiếc áo khoác cổ lông dạo phố của Angela Phương Trinh chắc hẳn khiến không ít người xung quanh ngoái nhìn.

Cô em gái Yến Nhi cũng tự tin trong nắng với áo dày cộp giữa nắng nóng.

Diệp Lâm Anh, người đẹp chẳng ngại "toát mồ hôi" để theo đuổi hình ảnh chất chơi khi xuất hiện. 

Không những bị chê cách phối đồ rườm rà, khó hiểu và làm quá, Chi Pu còn chơi trội bằng việc mặc đồ kín như bưng nóng bức không hề liên quan đến thời tiết.

Lan Khuê không ngại diện áo lông to sụ giữa tiết trời nóng bức mùa hè.

Trương Quỳnh Anh khiến người xem liên tưởng đến mùa đông buốt giá khi diện áo cổ cao, khoác da khi tham gia một sự kiện giữa tháng 5 đổ lửa.

Kiểu áo lông cồng kềnh chẳng khiến Trang Pháp thêm sang chảnh mà còn khiến cô bị đánh giá mặc xấu vì độ chơi trội.

Diễm My 9x khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi có lựa chọn trang phục trong ngoài chẳng hề liên quan. Chiếc áo lông trắng không những chẳng tăng sự sang trọng mà còn khiến cô lọt top mặc xấu khi mặc nóng nực giữa mùa hè.

Hằng Bing Boong có phần trình diễn để lại dấu ấn không phải vì giọng hát mà phần lớn là vì sự lựa chọn trang phục phản thời tiết. Cô chọn áo lông dài rộng giữa sân khấu mùa hè.

Phương Vy không ngại diện trang phục lùm xùm trên sân khấu khiến khán giả ngồi dưới nể phục về khả năng chịu nhiệt của cô nàng

.

Giữa tiết trời nắng nóng đỉnh điểm thì việc toát mồ hôi ròng ròng khi ăn mặc kiểu này của ca sĩ Thái Bình chẳng có gì là lạ.

Biệt tài chịu nóng của Sơn Tùng, showbiz Việt hiếm có ai có thể vượt qua.

Nicki Minaj mặc áo lông to sụ trong khi nhiệt độ khá ấm áp chỉ 25 độ C.

Kylie Jenner đi boots cổ cao, mặc áo khoác da giữa trời nắng nóng.

Trong khi ai cũng kín mít, mặc ấm áp để chống chọi lại giá lạnh thì Keke Palmer lại không ngại ngần khoe cơ thể.

Theo Khám phá


Ngô Cẩn Ngôn

Diên Hi Công Lược


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.