Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung

3 kiểu giày này sẽ giúp outfit trông sành điệu hơn, và trẻ ra vài tuổi.

Giày dép tuy không chiếm quá nhiều diện tích, nhưng cũng là một trong những mảnh ghép cực kỳ quan trọng của cả outfit. Cụ thể, nếu chọn giày một cách khéo léo, tổng thể trang phục của bạn sẽ sành điệu hơn, vóc dáng được cải thiện, thậm chí là vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, sang xịn. Ngược lại, một set trang phục đang đẹp có thể mất điểm phong cách trầm trọng, khi được nhấn nhá đôi giày không phù hợp. Hiểu được tầm quan trọng của giày dép, các sao nữ xứ Hàn 30+ thường ghim sẵn một vài kiểu giày "tủ", để không phải suy nghĩ nhiều, mà vẫn hoàn thiện được outfit sành điệu không chê được điểm nào. Dưới đây chính là 3 mẫu giày được sao Hàn ngoài tuổi băm ưa chuộng nhất, chị em nên sắm hết để mặc gì cũng trẻ trung, xịn đẹp.

1. Giày loafer

Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-1Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-2Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-3Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-4Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-5

So với những đôi giày búp bê điệu đà, loafer có vẻ ngoài cá tính hơn. Đây chính là lý do, sự xuất hiện của một đôi giày loafer sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm phần ấn tượng, phong cách. Loafer có sức quyến rũ lớn như vậy nên kiểu giày này phủ sóng mạnh mẽ ảnh street style của các mỹ nhân Hàn 30+. 

Ngoài sự nổi bật, chất chơi, loafer còn có nét thanh lịch và trang nhã nên item này gần như hợp mix với mọi kiểu trang phục, kể cả váy vóc điệu đà, lẫn những outfit công sở chuyên nghiệp. Khi diện loafer, các mỹ nhân Hàn 30+ thường diện quần dài hoặc chân váy dài trên mắt cá chân. Những lựa chọn này sẽ tạo cảm giác thoáng chân và cho dù chị em chỉ đi giày loafer đế bệt, tổng thể vóc dáng cũng không bị dìm.

2. Giày sneaker trắng

Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-6Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-7Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-8Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-9Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-10

Giày sneaker trắng là item có mặt trong tủ đồ của mọi sao nữ xứ Hàn, kể cả những mỹ nhân ngoài 30 tuổi. Sneaker trắng mang đến hiệu quả hack tuổi, và tăng vẻ năng động, trendy cho tổng thể trang phục. Quan trọng là, dù sneaker trắng rất trẻ trung, item này vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế cho outfit, nhờ gam màu trắng hòa nhã. 

Sneaker trắng rất dễ tính, bạn có thể kết hợp mẫu giày này với mọi kiểu trang phục của mùa đông và cả tổng thể sẽ thêm phần xịn đẹp. Một lưu ý nho nhỏ khi chọn mua sneaker trắng, đó là chị em nên ưu tiên mẫu giày có phom dáng gọn nhẹ, diện lên trông sang xịn hơn, mà chiều cao không bị "dìm".

3. Boots thấp/cao cổ

Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-11Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-12Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-13Sao Hàn 30+ hay diện 3 kiểu giày này nhất: Mix thế nào cũng đẹp và trẻ trung-14

Boots là kiểu giày cơ bản của mùa đông và tất nhiên, hội mỹ nhân 30+ sành điệu của Kbiz sẽ không thể bỏ qua item kinh điển này. Điểm mạnh của boots không chỉ dừng lại ở sự ấm áp, mà mẫu giày này còn biến set trang phục đang "thường thường", bỗng trở nên phong cách và sang chảnh hơn. Nếu muốn hoàn thiện vẻ ngoài trang nhã và thanh lịch, chị em chỉ cần đi boots thấp cổ thôi là ổn. Trong trường hợp cần nổi bật thêm nữa, một đôi boots cao cổ sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho cả tổng thể trang phục.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-han-30-hay-dien-3-kieu-giay-nay-nhat-mix-the-nao-cung-dep-va-tre-trung-162212911060034091.htm

kiểu giày

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.