Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70

Không chỉ giúp "ăn gian" chiều cao, 13 công thức diện đồ sau đây của sao Hàn còn rất sành điệu.

Chiều cao có hạn cũng không thể ngăn chị em mặc đẹp; điều này đã được chứng minh bởi các sao nữ Hàn. 

Nhiều mỹ nhân Kbiz chỉ sở hữu chiều cao loanh quanh 1m60, nhưng trông vóc dáng cao ráo hơn con số thực rất nhiều. Để làm được điều này, sao Hàn thấp bé đã diện đồ rất khéo léo với các công thức đa dạng, sành điệu, và giúp "ăn gian" được ít nhất 5 phân chiều cao. Và muốn mặc đẹp, tôn dáng hơn, chị em đừng bỏ qua 13 ý tưởng diện đồ sau đây của các mỹ nhân Hàn nhé!

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-1

Váy ngắn là bảo bối hack dáng của hội chân không dài. Jennie đã chọn một mẫu váy ngắn trên đầu gối, mang tông màu be trang nhã và có chi tiết cổ vuông, tay bồng rất xinh xẻo. Để bảo toàn vẻ tinh tế cho outfit, thay vì chọn một đôi giày lòe loẹt, Jennie đã đi sneaker trắng.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-2

Các items màu nổi đang hot hè này, vì thế, chị em không nên bỏ qua công thức diện đồ của Seulgi. Cô nàng chỉ đơn giản là kết hợp mẫu áo màu cam với quần jeans xanh, đi loafer là trông rất sành điệu. Điểm mấu chốt của outfit nằm ở thao tác sơ vin, chọn quần dài trên mắt cá chân. Nhờ vậy, Seulgi trông rất cao ráo dù đi giày bệt.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-3

Sành điệu không cần cầu kỳ là ưu điểm của outfit Jihyo đang diện. Cô nàng mix đồ với toàn các items màu trung tính gồm: áo thun đen, quần jeans xám, giày sneaker trắng… mà vẫn hoàn thiện được set đồ nổi bật, ấn tượng.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-4

Seulgi gợi ý cho chị em outfit rất nữ tính, và tôn dáng tối ưu. Sự kết hợp giữa áo blouse bèo nhún và quần skinny jeans chẳng những không sến, mà còn rất sành điệu, hút mắt. Đôi sandal quai ngang là lựa chọn hoàn hảo để kết lại bộ đồ.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-5

Áo dây rút là item cực kỳ dễ mặc. Mẫu áo này giúp tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn hơn. Jihyo không mix đồ quá phức tạp với áo dây rút. Cô nàng kết hợp cùng quần jeans ống suông, đi chunky sandal, tạo nên outfit rất thoải mái, sành điệu.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-6

Là thành viên thấp nhất Red Velvet nhưng Yeri không hề thua kém chị em khác trong khoản mặc đẹp. Combo váy nhấn eo và sandal đã tôn lên nét nữ tính, yêu kiều của em út nhà Red Velvet, đồng thời cho hiệu quả tôn dáng tốt.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-7

Thoạt nhìn, Miyeon khiến dân tình tưởng như cô cao 1m70, nhưng sự thật là, chiều cao của nữ idol chỉ vào khoảng 1m61. Combo áo thun trắng + quần jeans dài trên mắt cá chân + sneaker trắng mà Miyeon đang diện là công thức ai mặc cũng đẹp. Set đồ này cũng giúp nàng thấp bé trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-8

Outfit của Wendy trẻ trung, nổi bật và tôn dáng tốt. Chưa kể, với cách phối màu sắc, họa tiết thông minh, combo áo thun kẻ ngang kết hợp với quần denim vàng nhạt của Wendy trông vẫn rất hài hòa, tinh tế chứ chẳng hề lòe loẹt.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-9

Việc diện những mẫu quần jeans dài quét đất sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài cá tính, phóng khoáng. Tuy nhiên, item này dễ dìm dáng. Giải pháp của cô nàng Yeri là sơ vin gọn gàng, mix cùng sneaker độn đế, như vậy vóc dáng sẽ không thấp đi.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-10

Jisoo đã rất thông minh khi kết hợp áo blouse dáng lửng với quần jeans đen. Mẫu áo đã để lộ phần cạp cao, giúp "ăn gian" chiều dài đôi chân và tổng thể vóc dáng của Jisoo trông rất cao ráo. Đôi sneaker trắng Jisoo chọn vẫn hợp với nét nữ tính của bộ đồ, đồng thời tăng vẻ thời thượng cho người mặc.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-11

Chân váy ngắn luôn làm tốt nhiệm vụ hack chiều cao. Trưởng nhóm SNSD đã kết hợp chân váy denim ngắn với áo len gilet, đi giày Mary Jane. Chẳng những hack dáng, combo này còn rất trẻ trung, ngọt ngào.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-12

Miyeon gợi ý cho chị em công thức diện quần short siêu hack dáng. Cô nàng kết hợp quần short với áo dáng lửng, đi giày cao gót. Đơn giản vậy thôi là cặp chân được kéo dài miên man, độ sành điệu thì khỏi bàn cãi.

Sao Hàn thấp bé gợi ý 13 cách diện đồ hack dáng từ 1m60 mà trông như 1m70-13

Sơ vin luôn là cách hoàn hảo để chị em hack dáng. Ngay cả khi diện quần jeans ống rộng, người mặc sẽ không bị dìm chiều cao nếu áp dụng bí kíp đóng thùng gọn gàng. Chưa kể, sơ vin còn giúp nâng cấp vẻ thời thượng cho outfit.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sao-han-thap-be-goi-y-13-cach-dien-do-hack-dang-tu-1m60-ma-trong-nhu-1m70-22202212723517760.htm

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.