Sao US - UK và những trang phục "ná thở" theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ

Quả thực, tinh thần hy sinh vì nghệ thuật của sao US - UK đúng là đáng để tôn vinh.

Đằng sau những bộ cánh lộng lẫy nơi thảm đỏ, những bộ trang phục cầu kì trên phim trường, các sao US - UK đã phải trải qua vô vàn sự bí bách, khó thở do xiêm y bó sát gây ra. Ai bảo khoe mẽ được đường cong là đã sướng, ai bảo thật "lồng lộn" thì đã vui, nghe xong câu chuyện của họ, hẳn mọi người sẽ thấu hiểu thêm thật nhiều điều phía sau hậu trường.

1. Kim Kardashian

Xuất hiện tại Met Gala 2019, "Kim siêu vòng 3" chiêu đãi khán giả bằng bộ xiêm y màu nude ôm sát cơ thể. Để khoe trọn thân hình đồng hồ cát trứ danh, Kim đã phải cố thật cố nhồi nhét body trong 1 sự bó chặt gần như tuyệt đối. 

Sao US - UK và những trang phục ná thở theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ-1Sao US - UK và những trang phục ná thở theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ-2

Bản thân bộ đồ lót định hình cơ thể phía trong bó chặt, khiến Kim khó mà hít thở bình thường. Hơn cả thế, cô còn không thể tự đi vệ sinh chứ nói gì đến việc đứng ngồi linh hoạt. Nói không ngoa chứ chiếc áo nịt ngực nhỏ đến nỗi nếu có ngồi xuống, Kim sẽ gãy xương sườn chứ chẳng chơi.

2. Elle Fanning

Nhắc đến sự cố khi diện váy bó sát, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Elle Fanning tại LHP Cannes 2019. Để "cân đẹp" được thiết kế Prada khó chiều này, "nàng tiên tím" đã phải mặc bên trong 1 bộ corset siết eo siêu chặt. Không lâu sau đó, cô nàng đã ngất xỉu vì quá khó thở, và phải nhờ đến chị gái cùng những đồng nghiệp khác hộ tống ra ngoài.

Sao US - UK và những trang phục ná thở theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ-3

Sao US - UK và những trang phục ná thở theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ-4

3. Lily James

Để tôn lên độ bồng bềnh của thân dưới thì phần eo, ngực váy lúc nào cũng cần phải ôm sát thật sát. Cứ nhìn chiếc váy Lọ Lem huyền thoại của Lily James sẽ thấy, cô đã vất vả cỡ nào khi mặc lên người thiết kế tinh xảo này. Lily rất vinh dự khi được mặc chiếc váy này, nhưng đồng thời cô cũng thú nhận rằng mỗi khi mặc nó cô thấy cứ như tra tấn, khiến cô khó mà hít thở bởi độ ôm sát quá mức.

Sao US - UK và những trang phục ná thở theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ-5

Sao US - UK và những trang phục ná thở theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ-6

4. Gal Gadot

Dù có yêu thích bộ trang phục của Wonder Woman đến mấy thì Gal Gadot cũng thực rất ám ảnh bởi độ nặng nề, ôm sát quá mức của nó. Chia sẻ trong 1 chương trình truyền hình, mỹ nhân 36 tuổi kể rằng phần corset bó sát đến nỗi cô đã thực sự không thể thở được. Các nhà tạo mẫu sau đó phải chỉnh sửa lại độ ôm của trang phục thì nữ diễn viên mới có thể thoải mái, dần thích nghi với tạo hình này.

Sao US - UK và những trang phục ná thở theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ-7

Sao US - UK và những trang phục ná thở theo nghĩa đen: Người không di chuyển nổi, người ngất xỉu tại chỗ-8

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/sao-usuk-va-nhung-trang-phuc-na-tho-theo-nghia-den-nguoi-khong-di-chuyen-noi-nguoi-ngat-xiu-tai-cho-161212707102426803.htm

trang phục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.