Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ

Ngược thời gian, ngược về quá khứ, hãy xem thử khi xưa dàn sao Vbiz trưng diện thế nào khi lên thảm đỏ.

Khí chất của các ngôi sao Vbiz thì ai chẳng biết là có thừa, nhưng liệu đã đủ để "cân" được mọi thể loại lụa là gấm vóc chưa? Ngược thời gian, trở về quá khứ để ngó nghiêng mở mang tầm mắt nhé!

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-1
Võ Hoàng Yến là siêu mẫu thì nhà nhà đều rõ, nhưng không ngờ có lúc, vòng eo của cô đã bay mất chỉ vì chiếc thắt lưng vàng choé loé "phản chủ", buộc hờ hững và khiến body nàng như thể 3 vòng đều nhau!

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-2
Nhìn bức hình này, netizen lại thêm tin rằng: Hari Won ngày càng trẻ hoá, cả về diện mạo lẫn phong cách ăn mặc. Và có lẽ, cô sẽ (cô nên) cho chiếc đầm cúp ngực kiểu chiến binh rồng xanh này ngủ quên mãi mãi...

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-3
Chi Pu của hiện tại đang theo đuổi hình ảnh đầy sexy nên có thể netizen đã có lúc quên mất, cô từng trong veo như 1 vườn hoa thơm bướm lượn thế này...

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-4
Nếu có chiếc xe trong tay, netizen sẽ chở thẳng Hoà Minzy ra biển để đánh cá... Nhưng màu hồng phấn trên bộ đồ đã kịp ngăn hành động ấy lại, thôi miên tất thảy ánh nhìn vào chiếc jumpsuit và dòng chữ ở chỗ mà chẳng ai muốn nhìn.

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-5
Văn Mai Hương có lẽ đã rất hâm mộ danh hoạ Picasso khi lựa chọn mẫu váy trừu tượng đến nhường này. Màu neon quả thực đã phát huy hết tác dụng của nó khi bắt sáng và chiếm sạch spotlight của người diện...

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-6
Phượng Chanel giàu có và chăm diện đồ hiệu ai mà không biết. Nhưng đã ai biết chị mặc chúng rất đẹp chưa? Tất nhiên là chưa, vì chị toàn phối đồ hiệu kiểu này thôi...

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-7
Phi Thanh Vân có lẽ chưa bao giờ lọt khỏi top sao mặc xấu bởi cứ gõ từ khoá "mặc xấu" y rằng thấy tên cô nằm chễm chệ trên đầu. Nhìn vào cách cô phối quần bó sát với áo 2 dây xuyên thấu như áo ngủ, người ta cũng phần nào hiểu ra lý do.

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-8
Ngọc Trinh đẹp và có thể cân mọi thể loại lụa là gấm vóc, chắc chắn. Thậm chí có dân mạng còn cho rằng cô vừa tham dự lễ... mừng thọ về.

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-9
Lệ Quyên từ lúc có tình trẻ thì diện mạo và style ngày càng được nâng tầm. Bởi nhìn này, cô của ngày xưa cũng đã có lúc sến rện trong màu tím lịm tìm sim của chiếc đầm "ri đô" cửa sổ...

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-10
Lý Nhã Kỳ khiến netizen lặng cả người vì sự mâu thuẫn nội tâm của chị. Cớ làm sao chị lại chọn chiếc mạng che kín đầu "match" cùng 1 chiếc đầm đen... hở ngực? Nhưng cũng phải dành lời cảm thán, vì chiếc mạng kim cương cầu kỳ quá, và đúng là, trông chị nổi nhất đêm hôm ấy!

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-11
Mỹ Tâm trong vai cô bé ngựa vằn gây "cộm" mắt người xem. Hà cớ gì nhà thiết kế lại làm đôi râu vểnh nửa chừng xuân trên ngực áo, kèm đường phéc-mơ-tuya chạy dài nối liền phần xẻ tà vậy nhỉ?

Sao Vbiz ngày xưa mặc gì lên thảm đỏ: Hari Won - Chi Pu sến không tưởng, kéo tới Phi Thanh Vân xong sốc nhẹ-12
Diện chiếc váy xuyên thấu, Đông Nhi bị trừ hết điểm thanh lịch vì "lố lồ lộ" toàn thân, chưa kể đến miếng dán ngực lộ liễu chình ình kém duyên.

 

 

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-vbiz-ngay-xua-mac-gi-len-tham-do-hari-won-chi-pu-sen-khong-tuong-keo-toi-phi-thanh-van-xong-soc-nhe-22021266214233577.htm

thời trang thảm đỏ

Hari Won

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.