Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này

Chị em còn có thể chụp được bao tấm hình sống ảo hút mắt nếu học sao Việt sắm váy cổ yếm.

Vào mỗi một khoảng thời gian khác nhau, các mỹ nhân Việt sẽ vô tình lăng xê một kiểu trang phục, thậm chí có thể biến món đồ ấy trở thành hot trend. Từ khoảng nửa năm nay, các mỹ nhân Vbiz đang tích cực diện một kiểu váy sexy mà cũng rất yêu kiều, đó chính là váy cổ yếm. Đây là kiểu váy sẽ nhấn mạnh vào phần cổ kiêu sa của người diện, nhờ đó mà ai mặc mẫu váy này cũng trở nên sang chảnh, kiêu kỳ hơn. Đặc biệt, váy cổ yếm còn mang đến sự gợi cảm nhờ thiết kế có nhiều khoảng hở, và còn tạo nên màn so kè vai đẹp, da mướt cực kỳ gay cấn của các mỹ nhân Việt sau đây.

Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này-1

Với lợi thế bờ vai thanh mảnh, xương quai xanh gợi cảm, Ninh Dương Lan Ngọc dễ dàng chinh phục những kiểu váy hở vai nói chung và váy cổ yếm nói riêng. Khi lựa chọn thiết kế mang gam màu trắng tao nhã thế này, Ninh Dương Lan Ngọc toát lên vẻ đẹp vừa mong manh, vừa quyến rũ, khiến người ta khó lòng rời mắt. Chọn váy trắng thanh nhã nên Ninh Dương Lan Ngọc chỉ để kiểu tóc đơn giản, makeup nhẹ nhàng để không làm mất đi nét tinh tế của bộ đồ.

Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này-2

Chi Pu khi diện váy cổ yếm thì không chỉ khoe được bờ vai đẹp, khoảng lưng mướt mắt mà còn có được bức ảnh sống ảo siêu lãng mạn. Mỹ nhân sinh năm 1993 này đã rất khéo chọn kiểu tóc buộc nửa với khăn họa tiết, từ đó vẻ ngoài càng thêm bay bổng, xinh tươi.

Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này-3

Hoa hậu Lương Thùy Linh quá đỗi gợi cảm khi diện mẫu váy cổ yếm, chun ngực. Tỷ lệ bờ vai chuẩn, vóc dáng đẹp, tràn đầy sức sống của Lương Thùy Linh được tôn khéo khi diện mẫu váy. Để hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn nàng thơ, nàng hậu chọn kiểu tóc tết lệch và nhấn nhá chiếc túi cói.

Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này-4

Chị đại U40 Phạm Thanh Hằng trông đầy trẻ trung, ngọt ngào khi diện mẫu váy yếm, họa tiết hoa xinh xắn.

Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này-5

Bên cạnh vẻ ngoài tươi xinh, Phạm Thanh Hằng còn ghi điểm ở sự gợi cảm nhờ thiết kế cổ yếm của mẫu váy. Chi tiết này giúp cô khoe khéo bờ vai đẹp và những khoảng hở siêu hút mắt.

Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này-6

Diện váy yếm trắng thì đẹp mong manh nhưng khi chuyển phỏm sáng váy đen, Ninh Dương Lan Ngọc trông đầy sắc sảo, cuốn hút. Dẫu vậy, hai mẫu váy vẫn có điểm chung là tôn lên bờ vai thanh mảnh, xương quai xanh gợi cảm để cộng thêm gấp bội điểm sexy cho nữ diễn viên.

Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này-7

Jun Vũ đẹp chuẩn nàng thơ khi diện mẫu váy cổ yếm, dáng suông. Cô nàng đã khéo chọn túi xách xuyệt tông với mẫu váy, để tóc xõa đơn giản để bảo toàn vẻ đẹp mong manh cho set đồ.

Sao Việt đọ vai đẹp, da mướt khi đua nhau diện mẫu váy sexy mà tinh tế này-8

Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu bờ vai vuông góc chuẩn đẹp nên khi diện váy cổ yếm, vẻ ngoài của cô càng thêm hút mắt. Kiểu tóc tết của Hoa hậu Tiểu Vy là một lựa chọn sáng suốt, rất hợp với vẻ dịu dàng, nữ tính của mẫu váy.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sao-viet-do-vai-dep-da-muot-khi-dua-nhau-dien-mau-vay-sexy-ma-tinh-te-nay-22202167135918325.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.