Sao Việt sexy lạ với mốt váy sơ mi

Thật bất ngờ khi kiểu áo mang phong cách công sở lại được sử dụng như một kiểu váy sexy.

Thật bất ngờ khi kiểu áo mang phong cách công sở lại được sử dụng như một kiểu váy sexy.

Sơ mi trắng là một trang phục khá đơn giản nhưng sơ mi kết hợp với váy lại là một phong cách rất ấn tượng. Thoáng nhìn phong cách phóng khoáng của sơ mi váy nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là trào lưu của thời trang hiện đại nhưng thực chất thì phong cách này đã xuất hiện từ những năm 20 của thế kỷ trước.

Kiểu váy này có thiết kế giống như một chiếc áo sơ mi với dẫy cúc, cổ đứng, chất liệu vải voan, satanh hoặc kaki mỏng nhưng lại có chiều dài nổi trội hơn che phủ ngang phần đùi. Thường thì người ta sẽ sử dụng thêm một chiếc thắt lưng khi mặc kiểu váy này, song, nếu thích phóng khoáng và thoải mái hơn thì bạn có thể buông suông.

Nó đang là trang phục dạo phố yêu thích của các ngôi sao trên thế giới

Váy sơ mi thể hiện phong cách phóng khoáng

Không chỉ có sao quốc tế mà nhiều mỹ nhân Việt giờ đây cũng rất táo bạo khi họ tự tin diện xì tai lạ mắt này ra phố. Sexy, cá tính và thoải mái chính là những yếu tố khiến kiểu váy này được lòng các người đẹp. Nó được sử dụng làm trang phục dạo phố và thậm chí là dự tiệc.

;

Tuyết Lan cá tính với váy sơ mi dáng thụng kết hợp với ankle boot

Kiểu váy sơ mi được các người đẹp sử dụng như một trang phục dạ tiệc, gây thu hút giới truyền thông

Đoan Trang tự tin trên phố với một phong cách thật phóng khoáng. Cô nàng sử dụng thêm chiếc thắt lưng cho bộ váy trắng của mình

Hoàng Yến thật sexy với sự kết hợp giữa 2 gam màu đen đỏ

Vì thiếu đi chiếc thắt lưng nên hình ảnh của Hồng Quế có phần hơi lôi thôi trong chiếc áo này

Với chiếc thắt lưng, Ngân Khánh trông thanh lịch hơn hẳn

Váy sơ mi đặc biệt rất thích hợp vào mùa hè bởi sự thông thoáng và một trong những ưu việt nổi bật nhất của nó là thích hợp với mọi hình dáng của cơ thể, nhất là với những cô nàng có các nhược điểm trên các vòng 1, 2, 3 của cơ thể. Có thể nhiều người sẽ xem kiểu váy này là một trang phục phản cảm vì nó khiến người ta liên tưởng đến một kiểu trang phục giường chiếu, tuy nhiên, có nhiều tín đồ thời trang đã rất thành công khi xóa nhòa cảm giác này bằng những kết hợp thật 'chất'. Họ sử dụng thắt lưng để tạo sự gọn gàng, những món phụ kiện ấn tượng như nhẫn - vòng tay to bản kết hợp tạo hình ảnh đậm chất thời trang đường phố.

TheoEva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.