Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm

Đôi giày cao lênh khênh từng được rất nhiều người đẹp Việt thử sức nhưng không phải ai cũng chinh phục được nó.

Đôi giày cao lênh khênh từng được rất nhiều người đẹp Việt thử sức nhưng không phải ai cũng chinh phục được nó.

  Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-1

Mai Phương Thúy và đôi giày cao ngất ngưởng

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy có chia sẻ về đôi giày cao gót trong suốt khiến cô không đứng nổi lên khiến người hâm mộ thích thú. Cụ thể người đẹp nói: "Thực sự tôi chỉ dùng đôi giày trong suốt đó để làm đạo cụ chụp ảnh thôi chứ bình thường tôi không đi đôi giày quá cao như thế. Lúc đi đôi guốc hơn 30 cm ấy vào, tôi còn đứng không nổi, phải ngồi 1 chỗ để tạo dáng chụp ảnh”.

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng tiết lộ sự thật về chiều cao luôn được đánh giá nhất trong số các hoa hậu Việt Nam: “Ai cũng nghĩ và nhiều tờ báo ghi tôi cao 1m83 nhưng trên thực tế tôi chỉ cao 1m79 mà thôi, vì chân tôi dài lại thẳng nên nhìn trông rất cao”.

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-2

Xuất hiện tại LHP Cannes 2018  trong bộ cánh trắng thanh lịch , diễn viên Nhã Phương khiến nhiều người ngạc nhiên khi diện đôi giày trong suốt cao đến 20 cm. Mặc dù món phụ kiện giúp bà xã Trường Giang cải thiện chiều cao hạn chế 1,63 m nhưng các fan vẫn lo lắng về những bước đi của cô có thể không vững chắc.

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-3

Cựu người mẫu Xuân Lan phải nhờ sự trợ giúp của người khác mới đứng vững trên đôi giày

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-4

Trang Khiếu cũng phải nắm chặt tay người đứng cạnh để giữ thăng bằng.

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-5

Hương Ly không chinh phục được đôi giày cao gần 30cm này.  

Đôi giày mà khiến Mai Phương Thúy sợ sệt không dám đứng lên đi lại được nàng diễn viên xinh đẹp Nhã Phương chinh phục dễ dàng. Trong khi đó, 2 nàng mẫu đình đám của làng chân dài Việt là Trang Khiếu và Hương Ly loạng choạng, ngã sõng soài. Để có chiều cao ấn tượng, lên hình đẹp hay đơn giản là thử thách bản thân mà nhiều người như đang đặt cược với trò may rủi khi xỏ chân vào đôi giày cao ngất ngưởng.

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-6

Diễm My 9X ăn gian chiều cao hiệu quả vì không ngần ngại diện giày cao 20 cm. Qua nhiều bức ảnh có thể thấy cô song hành cùng mẫu giày cao gót màu nude dù xuất hiện ở sự kiện trong nước hay quốc tế.

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-7

Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn cũng thường xuyên diện giày cao lênh khênh đến sự kiện. Trả lời phỏng vấn báo chí, Jolie khẳng định: "Người yêu không có nhưng giày cao gót nhất định phải có". 

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-8

Angela Phương Trinh luôn đi giày cao gót lênh khênh tại bất kỳ sự kiện nào cô góp mặt. Nữ diễn viên có một bộ sưu tập giày cao từ 15 -25 cm với nhiều màu sắc khác nhau. 

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-9

Hoa hậu Hương Giang cũng là tân binh trong "cuộc đua giày cao gót" của mỹ nhân Việt. Cô thường lựa chọn những mẫu váy chấm gót hay suit ống suông để che đi món phụ kiện đồng màu, giúp cơ thể thanh thoát hơn. 

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-10

Hồ Ngọc Hà luôn gây ấn tượng khi xuất hiện với diện mạo chỉn chu. Trong ảnh, giọng ca My Baby diện hai mẫu giày siêu cao với gam màu đỏ - đen đến từ nhà mốt Gucci, giá từ 20 - 25 triệu đồng. 

Sao Việt thử nghiệm những chiếc giày cao gần 30cm-11

Tương tự Nhã Phương, vì sở hữu chiều cao khiêm tốn nên Thủy Top cũng chăm diện giày siêu cao để tôn dáng. Trong nhiều sự kiện, người hâm mộ bắt gặp ca sĩ sinh năm 1989 di chuyển khó khăn trên những đôi giày được ví von "cà kheo". Thủy Top từng chia sẻ: "Thực tế, tôi luôn phải có ai đó đứng cạnh để 'chị ngã em nâng' ngay. Tôi chấp nhận nguy hiểm để vượt lên số phận".  

Theo Dân Việt


sao Việt

giày cao gót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.