Sao Việt tự 'làm xấu' vì lỗi trang phục

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiền Mai, Ngọc Anh đều góp mặt trong danh sách sao mặc xấu trong thánh vừa qua.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiền Mai, Ngọc Anh đều góp mặt trong danh sách sao mặc xấu trong thánh vừa qua.

Sao Viet tu 'lam xau' vi loi trang phuc hinh anh 1
Chọn trang phục sến, phối đồ rườm rà là những lỗi người đẹp Việt thường xuyên mắc phải. Bộ cánh của Vũ Ngọc Anh là một trong những trường hợp mix đồ quá tay, khiến tổng thể trở nên kém sang. Nữ diễn viên theo đuổi phong cách sexy với áo lưới xuyên thấu, tuy nhiên cách cô kết hợp áo rách với boots làm từ chất liệu denim lại chưa phù hợp. Ảnh: BTC. 
Sao Viet tu 'lam xau' vi loi trang phuc hinh anh 2
Diễn viên Trương Ngọc Ánh mất điểm bởi bộ suit lòe loẹt. Các chi tiết bèo nhún, thắt nơ trên trang phục quá nhiều, dẫn đến rối mắt, không biết đâu là điểm nhấn. Giám khảo Vietnam's Next Top Model vốn là người có gu ăn mặc lên xuống thất thường. Ảnh: BTC. 
Sao Viet tu 'lam xau' vi loi trang phuc hinh anh 3
Diễn viên Hiền Mai chọn váy áo "sến", không giúp tôn dáng. Bản thân chiếc váy đính sequin đã quá nổi bật, cô lại bổ sung các phụ kiện chói mắt không kém như trang sức nhiều màu, túi đeo dây xích... 
Sao Viet tu 'lam xau' vi loi trang phuc hinh anh 4
Sĩ Thanh (ảnh phải) vốn có chiều cao khiêm tốn, vóc dáng nhỏ bé. Nhưng cô lại chọn bộ cánh bèo nhún lượt thượt, diêm dúa. Ảnh: ĐPCC. 
Sao Viet tu 'lam xau' vi loi trang phuc hinh anh 5
Bộ cánh của Thanh Thúy sẽ đẹp và gọn gàng hơn nếu bỏ đi chiếc blazer tay phồng. Ảnh: Bá Ngọc.
Sao Viet tu 'lam xau' vi loi trang phuc hinh anh 6
Nỗ lực hóa thân thành quý cô cổ điển của Hoàng Yến Chibi không thành công. Nữ ca sĩ trẻ mắc lỗi tham phụ kiện, nhất là đôi găng tay lưới không ăn nhập trang phục. Ảnh: Bá Ngọc. 
Sao Viet tu 'lam xau' vi loi trang phuc hinh anh 7
Quế Vân với phong cách "cưa sừng làm nghé" quá đà sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ trải qua 6 ca phẫu thuật để có diện máo mới, trẻ trung hơn. Ảnh: Minh Tâm HD. 
Sao Viet tu 'lam xau' vi loi trang phuc hinh anh 8
Diễn viên Thu Trang của Sống chung với mẹ chồng lạm dụng mốt tất lưới từng gây sốt thời gian qua. Cách phối đồ tham lam làm cô lộ nhược điểm chân ngắn. Ảnh: BTC.

Theo Zing

Trương Ngọc Ánh

sao Việt mặc xấu

Hiền Mai

Ngọc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.