Sau 300 đôi giày cao gót trị giá 5 tỷ, Ngọc Trinh khoe cả trăm đôi sneakers với tổng số tiền chóng mặt không kém

Nữ hoàng nội y có đến cả trăm đôi giày thể thao từ những thương hiệu đắt giá đến bình dân nhất, ước tính khoảng 1 tỉ đồng.

Nữ hoàng nội y có đến cả trăm đôi giày thể thao từ những thương hiệu đắt giá đến bình dân nhất, ước tính khoảng 1 tỉ đồng.

Chính Ngọc Trinh cũng phải tự hỏi rằng không biết mình có phải là người sở hữu nhiều đôi sneakers nhất showbiz Việt hay không thì có thể hiểu được số lượng giày của "nữ hoàng nội y" khủng khiếp đến thế nào.

Thật vậy, trong lúc cao hứng sắp xếp lại số giày sneakers, chân dài Trà Vinh đã "kiểm kê" quân số và nhận ra mình có đến cả trăm đôi giày thể thao.


Những tên tuổi cộm cán như Gucci Flash Trek, Louis Vuitton Archlight, Balenciaga Triple S, Dior D-Connect, Yeezy Boost, Fendi, Hermès...đều góp mặt đủ trong BST giày sneakers của Ngọc Trinh

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

tủ giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.