Sau 7 năm, Elly Trần diện lại mốt áo ngắn chẳng tày gang từng gây "toát mồ hôi"

Sau 7 năm, Elly Trần lại mặc áo khoe chân ngực. Stylist nói gì về kiểu mốt này?

Sau 7 năm, Elly Trần lại mặc áo khoe chân ngực. Stylist nói gì về kiểu mốt này?

Sau 7 năm, Elly Trần diện lại mốt áo ngắn chẳng tày gang từng gây toát mồ hôi-1

Elly Trần mặc gợi cảm khoe hình thể săn chắc

Hết khoe cơ bụng khỏe khoắn với nội y và quần tụt, Elly Trần mới đây lại đổi sang áo ngắn 20cm khiến dân tình phát sốt. Sau ít tiếng đăng tải, bức hình đã thu hút hơn 20.000 lượt thích trên instagram cùng nhiều lời khen có cánh như "đẹp sexy", "có đường cong giết người"... Năm 2012, Elly Trần từng mặc một chiếc áo ngắn tương tự, thậm chí còn có phần táo bạo hơn vì rách te tua.

Sau 7 năm, Elly Trần diện lại mốt áo ngắn chẳng tày gang từng gây toát mồ hôi-2

Hình ảnh mặc áo rách gợi cảm của Elly Trần năm 2012

Chiếc áo mới khoe của Elly Trần là một trong những kiểu mốt hot trend thời gian qua, cả trên thế giới và châu Á. Ở Hollywood xa xôi, cô béo hấp dẫn nhất Ariel Winter, Rihanna, Bella Thorne, Bella Hadid, Lady Gaga, Kendall Jenner, Gigi Hadid, Nicky Minaj... là những người lăng - xê tích cực loại áo crop top siêu ngắn. Còn ở Việt Nam, Ngân 98, Yaya Trương Nhi, Thanh Bi, Linh Chi, Hương Giang Idol... cũng từng gây nhiều chú ý khi mặc chúng.

Sau 7 năm, Elly Trần diện lại mốt áo ngắn chẳng tày gang từng gây toát mồ hôi-3

Sau 7 năm, Elly Trần diện lại mốt áo ngắn chẳng tày gang từng gây toát mồ hôi-4

 Bella Thorne, Kendall Jenner sành điệu với kiểu áo crop top ngắn

Nhận xét về thời trang áo ngắn trên, stylist Benny Vick cho rằng: "Với hot trend này, có người thấy nó đẹp, rất thời trang, người thì ngược lại, thấy nó hở hang... đánh giá sao thì do tư duy và cách nhìn của mỗi người. Thời trang luôn có sự vận động và thay đổi. Xu hướng này cũng vậy, nhiều người cũng chào đón và yêu thích nó như bao xu hướng khác. Đó là chuyện dễ hiểu."

Stylist nhận định thêm, kiểu áo ngắn khoe chân ngực rất kén người mặc. Nó không phù hợp với những người có vòng eo quá to cũng như vòng 1 quá nhỏ. Tuy nhiên, với một người có khuôn ngực đầy đặn lại cố tình mặc quá ngắn sẽ gây ra hình ảnh phản cảm, phô lộ da thịt.

Áo ngắn có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau như quần jeans, chân váy, legging... Nếu ai lo sợ hớ hênh có thể khoác thêm áo ngoài để giảm bớt sự gợi cảm của thiết kế này. 

Sau 7 năm, Elly Trần diện lại mốt áo ngắn chẳng tày gang từng gây toát mồ hôi-5

Bella Hadid mặc áo ngắn cùng quần jeans

Theo Dân Việt


áo crop - top

Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.