Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ

Đây không phải lần đầu "yêu nữ hàng hiệu" Lý Nhã Kỳ vướng nghi án dùng đồ fake.

Đây không phải lần đầu "yêu nữ hàng hiệu" Lý Nhã Kỳ vướng nghi án dùng đồ fake. Và kém may mắn thay, lần nào nữ đại gia cũng bị bóc phốt xài hàng hiệu dỏm.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-1

Mới đây, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe chiếc đồng hồ Richard Mille RM 07-02 Pink Lady. Pink Lady Sapphire – mẫu đồng hồ tự động có lớp vỏ hoàn toàn bằng đá sapphire hồng. Mặt số trung tâm của đồng hồ là được khảm xà cừ sang trọng, xung quanh là hàng chục viên kim cương trắng sáng lấp lánh. Phía sau của đồng hồ là bộ máy tự động cùng với rotor được làm bằng vàng hồng, có kim cương gắn lên. Chiếc đồng hồ này có giá không dưới 1 triệu USD/ cái (khoảng 23 tỷ đồng).

Lý Nhã Kỳ cũng khoe thêm một chiếc Richard Mille khác serie RM037 màu trắng "nghe đồn" có giá cao hơn 1,2 triệu USD và một chiếc khác màu xanh lá trẻ trung serie RM 07-01 giá "cứ tưởng" không dưới 1,2 triệu USD. Tổng số tiền tạm tính khoảng 100 tỷ đồng đã được người đẹp chi cho 3 chiếc đồng hồ này.

ĐÓ LÀ VỀ LÝ THUYẾT! Thực tế thì chiếc đồng hồ của Lý Nhã Kỳ lại không giống mẫu thiết kế mà giống hàng replica (thuật ngữ dùng để chỉ loại hàng copy cao cấp, sao chép 1 cách tỉ mỉ, tinh vi, tinh xảo). Chỉ cần mắt thường chứ không cần con mắt chuyên gia cũng thấy được những sự khác biệt căn bản.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-2
Hãy nhìn vào những phần được đánh số nhé: số 1 là logo hãng Richard Mille và số 3 là dòng chữ Swiss Made và số 2 là lỗ ở ổ đồng hồ.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-3
Cứ cho là Lý Nhã Kỳ đã dùng app chụp ảnh nên màu đồng hồ bị sai lệch đi thì tự nhiên số 3 (dòng swiss made) đã không còn mà nảy thêm 2 dòng chữ ở mặt trong đồng hồ, chỗ đáng lẽ đã được khảm full kim cương. Đây là chi tiết bản gốc không hề có. Thêm vào đó, chỗ số 2 không hề có mà phần kim đồng hồ hoàn toàn kín.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-4
Mẫu thứ 2 mà Lý Nhã Kỳ mua lại có phần nền dưới kim đồng hồ màu đen thay vì màu trắng như bản gốc. Logo của hãng đáng lẽ ra được khắc chìm ở viền trắng lại xuất hiện ở phần viền đen.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-5
Đến mẫu thứ 3 cũng có sự khác biệt về chỗ giữa phần kim cương và viền gốm trắng của đồng hồ. Được biết, Richard Mille RM 07-01 Nephrite là một phiên bản giới hạn chỉ có tại các cửa hàng Richard Mille EMEA (EMEA là viết tắt của Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi). Giá là 125.500 Euro (chỉ tương đương 3,4 tỉ). Trừ khi riêng phần dây xanh mua thay cho dây trắng nguyên bản giá còn đắt hơn đồng hồ thì may ra mới đến con số triệu đô như nhiều người tung hô.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-6
Mới đây cô còn khoe chiếc Richard Mille thứ 4 mình tậu màu hồng

Trong các “mê hồn trận” về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, hàng hóa như hiện tại thì việc phân định hàng thật với hàng giả, hàng Super Fake, Fake, Authentics, Replica là khá khó khăn nếu như không có chuyên môn, không am hiểu.

Hàng Replica được coi là mặt hàng “y khuôn đúc” hoặc “sao y bản chính” so với hàng chính hãng nhưng được sản xuất bằng chất liệu rẻ hơn, làm đại trà vì thế giá thành cũng rẻ hơn. Nếu nhìn bề ngoài cũng không thể phân biệt được hàng nhái và hàng chính hãng vì khó phân định.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-7
Cứ thử tìm kiếm bản replica Richard Mille mà xem, có hàng triệu kết quả ấy chứ!

Đây cũng không phải lần đầu "yêu nữ hàng hiệu" Lý Nhã Kỳ vướng nghi án dùng đồ fake.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-8
Trong một buổi họp báo show thời thang năm 2014, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam xuất hiện với vẻ sang trọng, quý phái thường thấy cùng loạt hàng hiệu thời trang cao cấp như đầm đen của Turkey, nhẫn kim cương Crivelli, hoa tai của Craziella. Tuy nhiên, người đẹp không tiết lộ về thương hiệu chiếc túi trắng sang trọng mà cô đang sử dụng.

Sau phốt dùng Hermes fake, Lý Nhã Kỳ lại bị nghi mua đồng hồ nhái Richard Mille giá 100 tỷ-9
Mẫu túi của Lý Nhã Kỳ rất giống sản phẩm của Hermes, chỉ khác về độ bóng sáng. Hóa ra không phải túi Hermes thật mà chiếc túi Lý Nhã Kỳ dùng được đặt riêng từ một nhà thiết kế nước ngoài. NTK này làm những mẫu túi mà cô thích với nhiều màu sắc khác nhau, thuộc độc quyền.

Theo VietNamNet


Lý Nhã Kỳ

hàng hiệu

hàng fake

đồng hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.