Sau sự cố bị tẩy chay, Hồ Ngọc Hà xuất hiện như gái 18 với chiếc váy hot nhất hè

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện ở Hội An trong chiếc váy giá rẻ khiến ai cũng muốn ngắm nhìn.

Hồ Ngọc Hà vừa xuất hiện ở Hội An trong chiếc váy giá rẻ khiến ai cũng muốn ngắm nhìn.

Hồ Ngọc Hà khoe vẻ đẹp tươi tắn và vóc dáng chuẩn mực với thiết kế váy giá rẻ. 

Chưa kịp ngồi ghế Asia's Next Top Model, Hà Hồ đã bị antifan "tố" thẳng đến BTC một loạt email đòi tẩy chay cô và chương trình. Thế nhưng, vượt qua mọi ồn ào, bà mẹ một con ngay lập tức quay lại với công việc bận rộn. 

Cụ thể là mới đây, Hồ Ngọc Hà đa có chuyến công tác đến Đà Nẵng, cô tranh thủ dạo chơi phố cổ Hội An. Điều đặc biệt, nữ hoàng giải trí diện chiếc váy trắng thanh lịch và thời thượng khiến ngoại hình thêm trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Hình ảnh xinh tươi mới của cô trong set đồ thời thượng này, nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè trong giới, người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà tung tăng với thiết kế trắng ngà đơn giản, cô để mặt mộc khoe vẻ đẹp quên năm tháng. 

Là một trong những ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất nhì Vbiz, nhưng bà mẹ một con luôn dành tình yêu đặc biệt đối với đồ bình dân. Cô cho biết món đồ rẻ nhất trong tủ quần áo chỉ có mức giá từ 100 đến 150 ngàn đồng.

Trước đây cô hay mua sắm nhiều túi hiệu đắt giá, có lúc lên đến vài trăm triệu một chiếc. Thế nhưng giờ đây nhìn lại, Hà Hồ cho biết những thiết kế đó thật phí phạm. Bởi chỉ dùng được vài lần rồi cất vào tủ. 

Ở thời điểm hiện tại, Hà Hồ chú trọng vào những món đồ có thể mix & match được đa dạng và nhiều kiểu dáng khác nhau. Giúp cô có thể thoả sức sáng tạo và đặc biệt là có thể tiết kiệm được kha khá tiền. 

Là một trong những ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất nhì Vbiz, nhưng bà mẹ một con luôn dành tình yêu đặc biệt đối với đồ bình dân.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng với chiếc váy giá rẻ mới nhất trong tủ quần áo của cô, thiết kế đơn giản giúp bà mẹ một con che giấu được thân hình mảnh mai. 

Đây là chiếc váy bán chạy nhất của nhà mốt Zara trong mùa xuân hè 2018, thiết kế đơn giản phù hợp với mọi vóc dáng chính là sức hút đặc trưng của nó. 

Chiếc váy tắng tinh khôi có hàng nút đặc trưng của thương hiệu bình dân Zara, được bán với giá 1,1 triệu đồng. 

Để tiện di chuyển và tham quan các địa điểm du lịch, Hồ Ngọc Hà chọn dép bệt đính ngọc trai sành điệu và hài hoà với chiếc váy. 

Thiết kế tinh giản nhưng không kém phần nổi bật thuộc nhà mốt Chanel có giá 25 triệu đồng. 

Mẫu túi cói hình tròn thời thượng và đựng được nhiều món đồ nhỏ xinh đang rất được lòng phái đẹp, đây là hai gợi ý thú vị giúp bạn gái có thể hoàn thiện một set đồ ngọt ngào như Hồ Ngọc Hà. 

Tại sao chiếc váy của Hồ Ngọc Hà lại Hot đến vậy?

Chính vì sức hút không thể cưỡng lại của chiếc váy theo tiêu chí "less is more" - đơn giản mà vẫn đẹp hút hồn này, đã khiến nhiều chị em gục ngã trước nó. Đây cũng chính là chiếc váy bán chạy nhất của nhà mốt Zara trong mùa xuân hè 2018, thiết kế đơn giản phù hợp với mọi vóc dáng cùng chất liệu vải thô nhẹ nhàng, thoải mái tuyệt đối khi diện. 

Bà xã của Ba Duy phối cùng sneaker và mũ Hàn Quốc khéo léo và trẻ trung. 

Thiết kế phù hợp với mọi nơi từ đất liền đến biển cả. 

Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, xách một chiếc túi cói là đã hoàn thiện tổng thể thời thượng, nữ tính. 

Tính tiện dụng, dễ mix đồ được các cô gái đặc biệt yêu thích ở chiếc váy này.

Theo Khám phá


thời trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.