Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size

Dù béo hay gầy, Selena Gomez vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp và quyến rũ lịm người.

Selena Gomez không phải là mỹ nhân luôn cố gắng duy trì thân hình nhỏ gọn, thanh thoát. Vì một số lý do, vóc dáng của "công chúa Disney" có lúc rất thon thả, khi lại khá mũm mĩm, phì nhiều. Thế nhưng, dẫu thân hình béo - gầy thất thường, Selena Gomez vẫn giữ được phong độ mặc đẹp, style luôn toát lên vẻ quyến rũ khó rời mắt. Có rất nhiều yếu tố giúp Selena Gomez luôn gây bão dù thon thả hay không, và một trong số đó chính là đôi chân hết sức nuột nà của mỹ nhân sinh năm 1992 này.

Style của Selena Gomez khi thon thả

Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-1Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-2Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-3Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-4

Sở hữu chiều cao 1m65 - một con số khá khiêm tốn so với mặt bằng chung các sao nữ Hollywood nhưng Selena Gomez luôn trông cao ráo hơn thế nhờ tỷ lệ body chuẩn, đặc biệt là cặp chân thon dài, nuột nà. Đôi chân của Selena Gomez không quá gầy mảnh, mà toát lên sự khỏe khoắn, tràn đầy sức sống. Đây chính là lý do, mỗi khi nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám diện váy ngắn hay quần short, vẻ ngoài của Selena đều toát lên sức hút cực lớn, dù cô diện đồ đơn giản đến đâu.

Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-5Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-6

Không chỉ đẹp mãn nhãn khi diện chân váy ngắn, Selena Gomez còn chinh phục xuất sắc những chiếc quần skinny jeans. Selena Gomez chỉ cần làm đúng 2 điều là sơ vin gọn gàng, đi giày cao gót, đôi chân thon thả, dài nuột của cô đã được tôn lên trọn vẹn. Những set trang phục basic, khỏe khoắn mà Selena Gomez đang diện cũng tăng gấp bội "lực hấp dẫn".

Style của Selena Gomez khi tăng cân

Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-7

Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-8

Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-9

Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-10

Khi thân hình thon thả, Selena Gomez đẹp miễn bàn. Nhưng ngay cả lúc cân nặng tăng vọt, sức quyến rũ của nữ ca sĩ vẫn là điều không thể phủ nhận. Ngoại hình của Selena Gomez khi tăng cân là sự đan xen giữa nét ngọt ngào, và vẻ gợi cảm đến lịm người với vòng 1 khủng, hông nở nang, nhan sắc mặn mà. 

Và còn một điểm nữa chúng ta không thể quên nói tới, đó là đôi chân của cô không "tăng size" nhiều, mà vẫn thẳng nuột. Khi diện đồ ngắn, Selena Gomez gây ấn tượng với cặp đùi mật ong quyến rũ. Chuyển sang mặc quần skinny jeans, Selena Gomez cũng không bị làm khó, tổng thể trang phục của nữ ca sĩ vẫn đẹp nuột, khỏe khoắn.

Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-11Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-12Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-13Selena Gomez lên cân mà vẫn mặc đẹp nhờ một điểm ít tăng size-14

Có lẽ hiểu được lợi thế đôi chân thon nuột bất chấp thân hình béo - gầy, Selena Gomez rất chịu khó lên đồ với những mẫu váy xẻ tà. Item này diện lên không chỉ yêu kiều, sang trọng, mà còn giúp Selena Gomez khoe vẻ gợi cảm, cùng đôi chân thon nuột một cách đầy tinh tế. Có một điểm đáng học hỏi nữa trong phong cách của Selena Gomez, đó là khả năng chọn giày cực kỳ cao tay. Thay vì diện những đôi giày bí chân, Selena Gomez dành sự ưu tiên cho sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be… để cặp chân vốn đã dài nuột lại càng được tôn lên hết cỡ.  

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/selena-gomez-len-can-ma-van-mac-dep-nho-mot-diem-it-tang-size-162211011121328196.htm

Selena Gomez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.