Slip dress + blazer: Cặp đôi "trái dấu" giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm

Quay trở lại sở làm với combo slip dress + blazer không quá nghiêm nghị cứng nhắc nhưng vẫn đầy đủ nét kín đáo thanh lịch cho mọi nàng công sở.

Cách tân từ chiếc váy ngủ thân thuộc, riêng tư để bước ra đường phố hiện đại, slip dress là một trong những món đồ rất được phái đẹp ưa chuộng và chiếm một vị trí không thể thiếu trong tủ đồ của không ít quý cô bất kể mùa nào trong năm. Khả năng dễ kết hợp, linh hoạt ứng biến với nhiều kiểu trang phục khác nhau cũng là một trong những lí do để slip dress chưa bao giờ khiến các nàng thất vọng.

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-1Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-2

Slip dress + blazer: Cặp đôi "trái dấu" hút nhau chẳng rởi

Slip dress cùng blazer là cách kết hợp đủ sức chinh phục cả những cô nàng kỹ tính nhất. Kiểu mix đồ này sẽ trở nên bắt mắt hơn cả nếu như bạn chú trọng hơn trong lựa chọn về kiểu dáng. Sự mềm mại, ngẫu hứng của slip dress tưởng đâu "trái dấu" với blazer, nào ngờ đây lại là cặp bài trùng cho nàng công sở trong khi Thu đến.

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-3

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-4

Tuyệt nhất là khi bạn được trở lại sở làm vào khoảng thời gian lãng mạn nhất trong năm thì slip dress và blazer đúng là set đồ không gì chuẩn hơn. Bắt đầu tuần làm việc bằng slip dress cùng blazer, không quá nghiêm nghị cứng nhắc nhưng vẫn đầy đủ nét kín đáo thanh lịch cho mọi nàng công sở.

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-5

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-6

Sự mềm mại, gợi cảm của slip dress kết hợp cùng nét kín đáo của blazer vô tình chiều lòng mọi cô nàng công sở, nhất là phụ nữ tuổi 30 khi muốn trẻ hóa phong cách nhưng không mất đi nét thanh tao, thanh lịch của riêng mình.

 

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-7

Những thiết kế váy dài luôn giúp các nàng thêm quyến rũ, trong khi váy ngắn lại hoàn thiện nét hiện đại, ngẫu hứng và phóng khoáng. Đương nhiên tất cả đều ổn định và tinh tế nhờ blazer khoác ngoài.

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-8

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-9

Slip dress + blazer: Hợp gu với mọi kiểu giày/ dép mà bạn có

Điểm tuyệt nhất mà cặp đôi này mang lại cho nàng công sở, chính là việc bạn xỏ chân trong đôi giày nào cũng hợp, nhất là những kiểu giày thoải mái thuận tiện nâng niu đôi chân. Kết hợp sneakers luôn mang lại sự năng động khỏe khoắn, trong khi những kiểu slingback, mule... hay ngay cả dép lê, giày bệt cũng đều thanh lịch chỉn chu hợp gu với cặp đôi hoàn hảo này.

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-10

Slip dress + blazer: Cặp đôi trái dấu giúp nàng 30+ đẹp xuất sắc trong ngày trở lại sở làm-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/slip-dress-blazer-cap-doi-trai-dau-giup-nang-30-dep-xuat-sac-trong-ngay-tro-lai-so-lam-162212109141818114.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.