Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi

Hãy ghim 4 cách diện sneaker trắng sau đây, chị em sẽ luôn ghi điểm phong cách.

Sneaker trắng là kiểu giày cơ bản, nên có trong tủ đồ của mọi nàng. Đối với những quý cô 30+, kiểu giày trẻ trung này càng trở nên lý tưởng vì cho hiệu quả hack tuổi vi diệu, nhưng vẫn giữ được sự trang nhã và thời thượng. Ngoài ra, nếu kết hợp khéo léo, giày sneaker trắng còn giúp cả outfit của chị em trở nên thú vị, ấn tượng và sang xịn mịn hơn hẳn. Vậy thế nào là diện sneaker trắng đúng cách? Rất đơn giản, chị em chỉ cần ghim những kiểu trang phục siêu hợp mix cùng sneaker trắng, vậy là có thể sành điệu hóa phong cách thành công.

Váy dài

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-1Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-2Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-3Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-4

Váy dài là item hoàn hảo cho mùa thu, vì vậy chắc chắn nhiều chị em đã rục rịch bổ sung item này cho tủ đồ. 

Váy dài nữ tính và yểu điệu nên nếu chị em cũng mix cùng với những kiểu giày nhẹ nhàng như búp bê, hay Mary Jane thì sẽ dễ đoán quá. Thay vào đó, combo váy dài + sneaker trắng sẽ là sự kết hợp thú vị hơn hẳn. Bộ đôi này không những trẻ trung mà còn ghi điểm sành điệu và phong cách. Bạn cũng cứ yên tâm rằng sneaker trắng với vẻ ngoài năng động, nhưng đủ nhã nhặn sẽ không làm mất đi nét nữ tính, bay bổng của những chiếc váy dài.

 

Áo sơ mi oversized + quần âu

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-5

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-6

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-7

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-8

Áo sơ mi oversized + quần âu là bộ đôi vừa phóng khoáng, vừa thanh lịch. Combo này hợp diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi cho đến đi làm. Có nhiều kiểu giày phù hợp với bộ đôi áo sơ mi oversized + quần âu, trong số đó không thể quên nhắc tới sneaker trắng. Sự xuất hiện của sneaker trắng sẽ tăng thêm phần trẻ trung cho outfit, nhưng thú vị là người mặc cũng sẽ được đánh giá cao ở vẻ tinh tế, thanh lịch khi áp dụng cách kết hợp này.

Bộ suit

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-9

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-10

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-11

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-12

Bộ suit chính là bảo chứng cho vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu và sang trọng nên nhiều nàng nghĩ rằng, kiểu trang phục này chỉ hợp với những mẫu giày đứng dáng như: cao gót mũi nhọn, giày Oxford hay loafer. Thế nhưng trên thực tế, hội sành điệu lại rất chuộng mix bộ suit với giày sneaker trắng. Kiểu giày này sẽ giúp "thắp sáng" cả set trang phục, mang đến sự trẻ trung, năng động để phù hợp với cả môi trường công sở, lẫn khi đi dạo phố. Bạn có thể yên tâm rằng dù vẻ ngoài trông cá tính, "ăn chơi" hơn nhưng giày sneaker trắng vẫn sẽ bảo toàn vẻ thanh lịch cần có khi diện suit.

Muôn kiểu áo + chân váy suông

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-13

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-14

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-15

Sneaker trắng nên được mix với 4 kiểu trang phục này để trông trẻ ra 5 tuổi, sành điệu gấp đôi-16

Chân váy suông có được sự tinh tế và trang nhã, khi kết hợp với giày sneaker trắng, bạn sẽ có được outfit trẻ trung và "cool" hơn rất nhiều, vẻ ngoài càng thêm thu hút. Chân váy suông hợp mix với nhiều kiểu áo, chẳng hạn như sơ mi/blouse để tạo vẻ nữ tính, thanh lịch. Còn trong trường hợp bạn mix chân váy suông với áo thun, cardigan, áo len tăm… diện mạo sẽ được hack tuổi hiệu quả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sneaker-trang-nen-duoc-mix-voi-4-kieu-trang-phuc-nay-de-trong-tre-ra-5-tuoi-sanh-dieu-gap-doi-162211209210831703.htm

trang phục

kiểu giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.