Sở hữu vòng 3 "khủng" như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã lên mạng xã hội than thở nỗi khổ chẳng mấy ai thấu khi sở hữu vòng 3 "khủng" đến nỗi phá cả phom váy. Có lẽ sở hữu vòng 3 đẫy đà cũng không thể gọi là may mắn được nhỉ?

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã lên mạng xã hội than thở nỗi khổ chẳng mấy ai thấu khi sở hữu vòng 3 "khủng" đến nỗi phá cả phom váy. Có lẽ sở hữu vòng 3 đẫy đà cũng không thể gọi là may mắn được nhỉ?

Cũng thị phi chẳng kém phần ai, Lê Âu Ngân Anh cho tới thời điểm hiện tại được coi là một trong những cái tên đã quá đỗi quen thuộc với công chúng Việt. Dẫu có thể người đẹp này không thực sự chiếm được trọn vẹn cảm tình từ phía công chúng và truyền thông, nhưng điều mà có lẽ ai cũng phải công nhận ở cô nàng chính là vóc dáng hoàn hảo chẳng chê vào đâu.

Những tưởng việc sở hữu một body với ba vòng đẹp như mơ sẽ giúp Lê Âu Ngân Anh chinh phục mọi thiết kế trang phục bất kể tối giản hay độc đáo, khó nhằn. Tuy nhiên, có lẽ thực tế lại chẳng phải vậy. Ngay mới đây, Lê Âu Ngân Anh đã khiến không ít người ngạc nhiên khi lên mạng xã hội than thở chuyện ăn mặc.

Cụ thể, người đẹp cho rằng việc sở hữu vòng 3 căng tròn đã phần nào hô biến những chiếc váy dáng chữ A mà cô mặc trở thành váy ôm sát body. Điều đó đã gây ra không ít bất tiện cho Lê Âu Ngân Anh khi người đẹp muốn diện lên chuẩn phom những trang phục mang thiết kế dáng chữ A.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-1
Lê Âu Ngân Anh than giời vì việc sở hữu vòng 3 quá khổ khiến những chiếc váy chữ A mà người đẹp diện đều biến thành váy body.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-2
Có thể thấy, chiếc váy dáng chữ A này khi được diện lên người Lê Âu Ngân Anh đúng thật đã trở thành mẫu váy ôm sát, mất đi phom dáng ban đầu.

Theo dõi lại những hình ảnh trước đó của Lê Âu Ngân Anh, người ta có thể trông thấy rõ thói quen lựa chọn trang phục cho phù hợp với vóc dáng của người đẹp này. Tuyệt nhiên, những chiếc váy có thiết kế chữ A vốn không hề được “lên sóng”. Thay vào đó, vì đã quá hiểu về cơ thể của bản thân, thế nên người đẹp thường lựa chọn những chiếc váy có thiết kế hoặc là ôm sát nhằm tôn lên trọn vẹn đường cong vóc dáng, hoặc là xoè rộng để che đi phần nào vòng 3 đồ sộ.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-3
Người đẹp thường ưu ái diện các mẫu váy xoè để che đi phần nào vòng 3 lớn.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-4
Đi sự kiện, các thiết kế váy bồng xoè với phần nhấn eo tinh tế luôn được người đep ưu ái hàng đầu.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-5
Lựa chọn chiếc váy xanh với thiết kế xoè rộng phía sau, Lê Âu Ngân Anh như muốn che gọn vòng 3 đẫy đà.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-6
Đôi lúc, người đẹp biến hoá đầy quyến rũ với những mẫu váy thiết kế dáng ôm gọn body.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-7
Chiếc váy dáng ôm sát giúp tôn lên triệt để vóc dáng nuột nà của Lê Âu Ngân Anh.

Xét cho cùng, ngoại trừ việc không thể chinh phục hoàn hảo các mẫu váy dáng chữ A, hầu hết các kiểu trang phục khác chắc chắn đều chẳng thể làm khó được vóc dáng thon gọn cùng vòng 3 bốc lửa của Lê Âu Ngân Anh. Cứ nhìn vào những màn lên đồ tối giản mà cực tôn dáng của người đẹp này, có lẽ người ta vẫn sẽ ao ước có được body của người đẹp.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-8

Diện mẫu váy với những khoảng cắt hở cực táo bạo cùng phom dáng ôm gọn hình thể, Lê Âu Ngân Anh trông vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-9
Người đẹp ghi điểm mạnh mẽ khi diện lên set đồ chuẩn thanh lịch với quần vải cạp cao, áo quây dáng croptop và áo khoác blazer thời thượng.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-10
Chiếc váy dáng ôm sát giúp Lê Âu Ngân Anh khoe trọn đường cong vóc dáng hoàn hảo, từ đó hút trọn mọi ánh nhìn.

Qua đây có thể thấy, việc sở hữu vòng 3 đẫy đà tuy có thể gây ra đôi chút khó khăn cho các cô gái, bao gồm cả Lê Âu Ngân Anh trong việc diện lên một hoặc vài thiết kế trang phục. Nhưng công bằng mà nói, không diện được những trang phục đó, chị em vẫn có rất nhiều những lựa chọn khác cũng xinh xẻo chẳng kém phần, hơn nữa còn tôn lên triệt để ưu điểm ở vóc dáng như đường cong cơ thể mềm mại hay vòng 3 tràn đầy sức sống nữa. Nói là rất nhiều nghe có vẻ hơi chung chung. Cụ thể, hãy tham khảo ngay những bí quyết diện đồ chuẩn phù hợp dành cho các nàng sở hữu vòng 3 đẫy đà dưới đây để “lên đời” cho phong cách của bản thân các nàng nhé!

- Lựa chọn váy có nhấn eo: Không muốn khoe ra vòng 3 quá khổ, các nàng có thể lựa chọn những mẫu váy có thiết kế nhấn eo để tạo điểm nhấn cho vòng 2, giúp vóc dáng trông cân đối và hài hoà hơn. Bằng cách này, các nàng có thể đánh lạc hướng mọi ánh nhìn, khiến chẳng ai có thể nhìn ra vòng 3 đồ sộ của các nàng.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-11
Váy liền với thiết kế nhấn eo giúp tạo điểm nhấn cho vóc dáng, đồng thời đánh lạc hướng mọi ánh nhìn, hạn chế tập trung vào vòng 3.

- Diện chân váy màu tối: Những trang phục màu tối luôn có khả năng tuyệt vời trong việc hô biến vóc dáng người diện trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn. Do đó, nếu muốn giảm bớt sự tập trung vào vòng 3, đồng thời tạo hiệu ứng vòng 3 nhỏ nhắn hơn, các nàng có thể ưu tiên diện các mẫu chân váy mang gam màu tối. Nếu cảm thấy nhàm chán với các items trơn màu, những chiếc chân váy tối màu phủ hoạ tiết chấm vi, hoa nhí hay kẻ sọc,… cũng là gợi ý hay ho dành cho các nàng.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-12
Chân váy mang gam màu tối giúp vòng 3 người diện trở nên thon gọn hơn.

- Quần jeans ống loe là chân ái: Không chỉ giúp tôn lên đường cong vóc dáng, quần jeans ống loe còn thực hiện tốt nhiệm vụ tạo sự cân đối cho vóc dáng, khiến vòng 3 người diện trở nên hài hoà hơn với tổng thể vóc dáng. Bởi vậy, chị em sở hữu vòng 3 đẫy đà chắc chắn nên bổ sung ngay item này vào tủ đồ thời trang để có được một diện mạo chuẩn xinh xẻo:

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-13
Quần jeans ống loe luôn làm tốt nhiệm vụ giúp vóc dáng người diện trở nên cân đối và hài hoà hơn.

- Diện áo tay bồng để cân bằng vóc dáng: Cũng như jeans ống loe, áo với thiết kế tay bồng cũng có tác dụng tuyệt vời trong việc tạo nên một tổng thể vóc dáng hài hoà và cân đối, hạn chế sự tập trung quá nhiều vào vòng 3 đồ sộ của người diện. Chưa kể tới, những mẫu áo tay bồng còn đem tới cho người diện một vẻ ngoài cực kỳ nữ tính và sang chảnh.

Sở hữu vòng 3 khủng như Lê Âu Ngân Anh mà vẫn phải than giời khổ sở, lý do bởi...-14
Diện áo tay bồng, chị em khỏi người đối diện chỉ chăm chăm tập trung vào vòng 3 đẫy đà.

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.