Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ "lột xác" chốn công sở

Những công thức mà nàng công sở cứ diện lên là duyên dáng thon gọn vô cùng.

Sơ mi và chân váy chính là combo dành riêng cho nàng công sở. Sự nhẹ nhàng nữ tính của chân váy kết hợp với nét thanh lịch của áo sơ mi/ blouse luôn hoàn thiện vẻ ngoài tinh tế sang trọng cho các nàng công sở, nhất là với chị em ngoài 30.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-1

Nhưng nếu như ngày trước trang phục công sở chỉ gói gọn sơ mi basic và chân váy bút chì thì nay rất nhiều những cách điệu giúp chị em vừa duyên dáng vừa khéo hack tuổi mỗi khi đến sở làm.

Sơ mi/ blouse + chân váy xòe chữ A

Đây chính là công thức đơn giản và thân quen nhất đối với chị em công sở. Chân váy chữ A dáng xòe cùng áo sơ mi/ blouse ngọt ngào tinh tế đủ sức tô điểm cho phong cách công sở của các nàng.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-2

Tuyệt chiêu lên đồ hack chiều cao, tôn dáng cho nàng công sở nằm ở chính thiết kế chân váy mà các nàng sẽ diện. Chân váy chữ A nhưng thay vì chọn những thiết kế bồng xòe quá nhiều, thì các nàng hãy ưu ái nhiều hơn đến những dáng váy nhẹ nhàng với độ xòe vừa đủ để tạo sự cân đối cho tổng thể.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-3

Nếu muốn che được vong bụng kém thon gọn, cách tốt nhất là các nàng chọn thiết kế chân váy có khóa kéo. Chi tiết cạp vừa phải tầm 2cm cùng khóa kéo sẽ giúp vòng 2 của bạn thon gọn hơn trong khi váy cạp chun rất dễ o ép vòng bụng khiến bao nhiêu mỡ thừa lộ ra bằng sạch.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-4

Sơ mi/ blouse + chân váy suông

Đơn giản thanh lịch và thân thiện với mọi vóc dáng, những thiết kế chân váy dáng suông có khả năng hack chiều cao cực kỳ vi diệu. Nhất là khi sơ vin gọn gàng áo vào chân váy thì nàng tròn đầy cũng trở nên thon thả bất ngờ.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-5

Chính bởi thiết kế dáng suông mà kiểu chân váy này khi được kết hợp cùng áo sơ mi/ blouse hay ngay cả áo phông đơn giản cũng tạo hiệu ứng thanh thoát, mảnh mai cho mọi vóc dáng. Kể cả vóc dáng bạn có đầy đặn, không mấy tự tin với vòng eo hay chiều cao khiêm tốn đôi chút... thì đây vẫn luôn là lựa chọn tuyệt vời để cải thiện tất cả.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-6

Nếu cảm thấy chân váy dáng suông có phần đơn điệu, hãy làm mới bằng cách lựa chọn những gam màu thật nổi hay thêm thắt đường xẻ cao lấp ló chân dài và nhấn nhá một vài chi tiết cách điệu... diện cùng sơ mi là chuẩn đẹp cho một bộ cánh đến công sở mỗi ngày.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-7

Những thiết kế váy hoa, họa tiết nổi bật luôn mang đến một sức hấp dẫn riêng biệt cho mọi kiểu chân váy, nhất là với chân váy suông có độ ôm vừa đủ. Khi đó bạn chỉ cần chọn một thiết kế sơ mi trơn màu đơn giản là đã có thể chinh phục tất cả mọi kiểu họa tiết nổi bật trên đời.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-8

Sơ mi/blouse + chân váy lụa

Một trong những công thức lên đồ sang xịn mịn dành cho nàng công sở tuổi ngoài 30, chân váy lụa + áo sơ mi/ blouse. Đừng nghĩ đồ lụa kém dáng, dễ lộ nhược điểm cơ thể, nếu bạn chọn một thiết kế tối màu thì nhược điểm ấy cũng sẽ được giấu đi một cách khéo léo.

Sơ mi + chân váy: 3 công thức lên đồ đẹp mỹ mãn, giấu nhẹm bụng mỡ để nàng 30+ lột xác chốn công sở-9

Những thiết kế dáng suông với độ rủ nhẹ nhàng sẽ tôn dáng người mặc hơn là những kiểu chân váy ôm sát cơ thể. Chân váy lụa + áo blouse sang chảnh ngút ngàn, thiết kế quá chuẩn chỉnh để nàng công sở tuổi 30 tinh tế cao sang thu hút vô cùng mỗi khi đến sở làm.

Theo Trí Thức Trẻ


chân váy

áo sơ mi

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.