Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!

Miu Lê là sao nữ V-Biz được đánh giá là có gu thời trang "cool ngầu", thời thượng. Giọng ca "Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay" biết cách phối đồ thông minh chỉ với những item mà trong tủ đồ của cô gái nào cũng có.

Miu Lê là sao nữ V-Biz được đánh giá là có gu thời trang "cool ngầu", thời thượng. Giọng ca Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay biết cách phối đồ thông minh chỉ với những item mà trong tủ đồ của cô gái nào cũng có.

Biến hóa đa dạng với nhiều hình tượng khác nhau, song Miu Lê khá "trung thành" với phong cách năng động, cá tính. Item yêu thích của nữ ca sĩ Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay thường là quần jeans cạp cao, áo crop-top phối cùng hai phụ kiện đơn giản: Mũ và mắt kính đen.

Áo crop-top là một trong những "cạ cứng" trong tủ đồ của Miu Lê. Nữ ca sĩ thường kết hợp loại áo này với quần cạp cao ống rộng để tôn lên vòng 2 thon gọn của bản thân. Để tổng thể không đơn điệu, Miu Lê chọn thêm giày cao gót, túi xách và mắt kính đen làm điểm nhấn cho outfit.

Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-1
Phối áo crop-top cùng quần cạp cao và boots đen, Miu Lê sở hữu vẻ ngoài cá tính.

Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-2
Mắt kính đen và mũ beret là 2 phụ kiện "hô biến" cho tổng thể không bị đơn điệu.

 Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-3
Miu Lê "chất như nước cất" với jacket tay ngắn phối cùng crop top và quần ống suông trắng.

Bên cạnh áo crop top, chân váy cũng là item được Miu Lê tận dụng "triệt để" trong những outfit của mình. Với khăn quấn đầu vàng rực phối cùng chân váy dài, Miu Lê "biến hình" thành cô gái trẻ trung, năng động.

Đối với chân váy ngắn ôm sát body, người đẹp 9X chọn áo thun ngắn tay ton sour ton và boots đen cao cổ.

Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-4
Chân váy đen dài phối cùng khăn quấn đầu vàng rực kết hợp với kiểu tóc thắt bím, Miu Lê biến hình thành cô nàng trẻ trung, thời thượng.

Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-5
Chỉ với áo thun xanh lá tươi mát và chân váy ngắn ton sour ton, nữ ca sĩ Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay nhận về "bão like" bởi vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Đặc biệt, Miu Lê cũng có cách mix and match áo sơ mi đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đối với áo sơ mi có họa tiết vertical stripes, Miu Lê biến tấu đầy "cool ngầu" với quần thể thao ôm sát cơ thể. Để outfit cá tính hơn, cô chọn áo sơ mi làm trang phục khoác ngoài quần short và áo thun.

Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-6Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-7
Miu Lê thường chọn áo sơ mi làm item khoác ngoài để tổng thể vừa năng động, vừa trendy.

 
Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-8
Nữ ca sĩ phối áo sơ mi họa tiết vertical stripes với quần tập sáng màu.

Soi gu thời trang cực chất của Miu Lê: Chỉ cần 2 phụ kiện này để tỏa sáng!-9
Chỉ với áo sơ mi đen, quần ống suông đỏ phối cùng túi xách và mắt kính, "đồng chí" Miu Lê đã hóa thân thành quý cô quyền lực, sang trọng.

Theo Hoa Học Trò

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/soi-gu-thoi-trang-cuc-chat-cua-miu-le-chi-can-2-phu-kien-nay-de-toa-sang-post1445937.tpo

Miu Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.