Thành công trên con đườngngười mẫu chuyên nghiệp nhưng Nguyễn Hồng Nhung lại được công chúng biết đếnnhiều trong vai trò là chủ nhân ô chữ “Chiếc nón kì diệu” - chỉ đi lại và cười…mà “không thể… nói”! Vậy cô phải làm gì để hình ảnh của mình có thể nhập cuộcchơi và không “khó coi” trước hàng vạn khán giả?

Soi trang phục của

Làm người mẫuchuyên nghiệp từ năm 18 tuổi, Nguyễn HồngNhung đã lọt vào top 10 cuộc thi HHVN 2008.Cô là đại diện cho sắc đẹp Việt Nam dự cuộcthi siêu mẫu Châu Á 2009 tại Trung Quốc.

Soi trang phục của

Vượt qua nhiềubạn dẫn tên tuổi, Hồng Nhung đã lần lượt lọtvào các vòng thi của chương trình “Chiếc nónkỳ diệu”. Làm chủ nhân của “ô chữ” bí mật,cô gái trẻ này không khỏi lo lắng. Công việccủa cô không hề đơn giản, Hồng Nhung luônphải đứng tại chỗ suốt nhiều tiếng đồng hồ(trừ những lúc lật ô chữ). Bởi vậy, để thựchiện chương trình, cô cũng phải có sự sángtạo không ngừng.

Bằng những biểu cảm thể hiện sự gần gũi,thân thiện với cả 3 người chơi cũng như vớikhán giả trong trường quay, qua ánh mắt, nụcười thân thiện; sự mềm mại linh hoạt của“ngôn ngữ hình thể”… Hồng Nhung đã thu phụcđược được cảm tình của nhiều người và tạohứng thú cho cuộc chơi.

Soi trang phục của

Cô cũng bộcbạch, khi làm người mẫu đi lại trên sàndiễn, Hồng Nhung luôn tìm được nguồn cảmhứng, sự sáng tạo trong việc thể hiện ýtưởng của nhà thiết kế. Ví như khi trìnhdiễn những BST của NEM, cô thường tìm thấy,nghe thấy và cảm nhận thấy cái vẻ đẹp tinhtế, sang trọng đầy quyến rũ trong từng mẫuthiết kế. Để rồi từng bước diễn của cô trênsàn Catwalk thêm phần ngẫu hứng...

Thế mới thấy để tác phẩm nghệ thuật đạt tớivẻ đẹp hoàn thiện, chương trình truyền hìnhhấp dẫn, rất cần đến sự cảm nhận, sự thănghoa đầy cảm xúc của con người.

 Mai Hoa
Nhiếp ảnh: Lukas Studio (43 Khâm Thiên)
Trang phục: Hãng Thời trang NEM
Theo HTV