Song Hye Kyo chẳng ngại "cắt xén" váy áo, khoe body sexy hơn cả mẫu hãng

Biến tấu một chút là dáng váy dài công sở đã thành váy ngắn khoe đôi chân nuột nà của chị đẹp xứ Hàn.

Song Hye Kyo giờ đây ngày càng ra dáng quý cô độc thân quyến rũ, liên tục khiến dân tình bấn loạn với những hình ảnh trẻ trung và sexy khác hẳn vẻ kín đáo nhu mì trước đây. Và trong bộ ảnh mà cô tung ra cách đây không lâu, nếu soi kỹ dân tình còn có thể nhận ra Song Hye Kyo cùng với stylist đã cố tình "cắt xén" váy áo, khiến cô sexy hơn cả mẫu hãng.

Đây vốn là thiết kế váy dáng dài nhưng Song Hye Kyo và stylist đã thẳng tay loại bỏ phần vạt váy ở dưới, biến thành dáng váy ngắn.

Song Hye Kyo chẳng ngại cắt xén váy áo, khoe body sexy hơn cả mẫu hãng-1

Rõ ràng nếu thiết kế gốc đậm chất công sở thì màn biến tấu hay ho đã giúp Song Hye Kyo trông trẻ trung hơn hẳn, khoe đùi thon sexy nuột nà.

Song Hye Kyo chẳng ngại cắt xén váy áo, khoe body sexy hơn cả mẫu hãng-2

Cùng 1 mẫu chân váy xẻ tà, nếu người mẫu gốc diện cùng áo thun kín đáo thì chị đẹp xứ Hàn chẳng ngại mix cùng áo crop top dáng ôm khoe eo thon lấp ló, vòng 1 căng tràn.

Song Hye Kyo chẳng ngại cắt xén váy áo, khoe body sexy hơn cả mẫu hãng-3

Với những thiết kế váy dáng dài, cô thường cố tình kéo cao phần vạt váy, lấp ló đôi chân nuột nà. Lối tạo dáng này giúp Song Hye Kyo trông trẻ trung và sexy hơn nhiều phần so với mẫu gốc.

Song Hye Kyo chẳng ngại cắt xén váy áo, khoe body sexy hơn cả mẫu hãng-4

Nếu nhìn thiết kế gốc, chúng ta có thể thấy chúng khá đơn giản và bình dân nhưng khi Song Hye Kyo khoác lên thì lại sang chảnh và hút mắt hơn bội phần, lối kéo váy hờ hững cũng giúp cô trông sexy hơn mẫu hãng.

Song Hye Kyo chẳng ngại cắt xén váy áo, khoe body sexy hơn cả mẫu hãng-5

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hau-ly-hon-ngay-cang-ho-bao-song-hye-kyo-chang-ngai-cat-xen-vay-ao-khoe-body-sexy-hon-ca-mau-hang-2220201942112526.htm

Song Hye Kyo

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.