Song Hye Kyo sẽ cho chị em biết 4 kiểu váy dễ cộng thêm một cơ số tuổi cho người mặc, không nên sắm cho Tết

Rút kinh nghiệm từ Song Hye Kyo, bạn sẽ biết mẫu váy nào hack tuổi tốt, mẫu váy nào không.

Song Hye Kyo không chỉ được coi là biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc mà thông qua các hit phim truyền hình, cô còn là người khởi xướng, lan tỏa nhiều trend ăn mặc từ phạm vi trong nước cho đến toàn châu Á. Dẫu vậy, trong đời thường, style của Song Hye Kyo không phải lúc nào cũng hoàn mỹ 100%. Mỹ nhân U40 này đôi khi cũng diện những bộ cánh hơi luộm thuộm, không được sành điệu cho lắm và thậm chí là có thể cộng thêm một cơ số tuổi cho người mặc. Chỉ xét riêng đến khoản diện váy thì khi nhận diện những thiết kế khá "dừ" mà Song Hye Kyo từng mặc, chị em sẽ biết những kiểu nào không nên sắm cho Tết Tân Sửu.

Váy sơ mi hoa, trầm màu

Song Hye Kyo sẽ cho chị em biết 4 kiểu váy dễ cộng thêm một cơ số tuổi cho người mặc, không nên sắm cho Tết-1

Phải công nhận rằng váy hoa là item rất hợp với mùa Xuân. Tuy nhiên, đây lại là item mà chị em không nên nhắm mắt chọn bừa khi mua sắm. Một số phiên bản váy hoa có thể cộng tuổi cho chị em, như mẫu váy sơ mi hoa, trầm màu của Song Hye Kyo là một ví dụ.

Công bằng mà nói thì mẫu váy này không hề xấu nhưng vì mang phom dáng sơ mi khá nghiêm túc, cộng thêm gam màu trầm lắng, buồn tẻ, người diện không thể toát lên được sự trẻ trung và tươi mới. Khi chọn váy hoa, cách chắc ăn nhất để bạn có được vẻ ngoài trẻ trung chính là ưu tiên phiên bản phối màu tươi sáng nhưng vẫn đủ nhã, bạn sẽ ghi điểm tươi trẻ và thanh lịch.

Váy vải tweed dáng suông

Song Hye Kyo sẽ cho chị em biết 4 kiểu váy dễ cộng thêm một cơ số tuổi cho người mặc, không nên sắm cho Tết-2

Váy vải tweed nói chung là bảo chứng cho sự thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, kiểu trang phục này vẫn có những ngoại lệ khiến người mặc bị giảm điểm phong cách. Rút kinh nghiệm từ Song Hye Kyo, bạn không nên diện mẫu váy vải tweed có phom dáng suông, lựa chọn này trông khá cứng nhắc và cũng hơi "dừ". Sẽ sáng suốt hơn nếu bạn chọn váy vải tweed dáng ôm gọn cơ thể, mang gam màu ngọt ngào, tươi sáng, vẻ ngoài sẽ không chỉ toát lên sự nữ tính, sexy mà còn trông rất tươi trẻ. Hay nếu muốn có được diện mạo sang chảnh, một chiếc váy dáng blazer cũng là ý tưởng không tồi. 

Váy họa tiết tối màu

Song Hye Kyo sẽ cho chị em biết 4 kiểu váy dễ cộng thêm một cơ số tuổi cho người mặc, không nên sắm cho Tết-3

Váy họa tiết tối màu là một lựa chọn khá hên xui. Trong rất nhiều trường hợp, mẫu váy này có thể biến người diện đang trẻ xinh phơi phới thành "dừ" hơn rất nhiều so với tuổi. Váy họa tiết tối màu cũng là một lựa chọn không mấy hợp lý trong những ngày đầu năm, do đó, bạn cứ đầu tư cho những mẫu váy họa tiết chấm bi, hoa hay họa tiết kẻ phối màu tươi sáng là chuẩn nhất.

Váy đứng dáng lụa siêu bóng

Song Hye Kyo sẽ cho chị em biết 4 kiểu váy dễ cộng thêm một cơ số tuổi cho người mặc, không nên sắm cho Tết-4

Khi mua sắm váy diện Tết Tân Sửu, chị em sẽ thấy một số mẫu váy khá đứng dáng, chất liệu vải bóng tương tự như mẫu váy Song Hye Kyo diện trên đây. Tuy nhiên, đừng vội vàng "đu" theo bởi mẫu váy này tuy cũng lịch sự, không hề xấu nhưng lại khá cứng nhắc, nặng nề. Bên cạnh kiểu dáng hơi cổ điển thì chất liệu vải quá bóng cũng là yếu tố khiến mẫu váy này không phải là lựa chọn ổn để hack tuổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-hye-kyo-se-cho-chi-em-biet-4-kieu-vay-de-cong-them-mot-co-so-tuoi-cho-nguoi-mac-khong-nen-sam-cho-tet-162212801000057688.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.