Song Hye Kyo tiếp tục “gây choáng” với phong cách khoe thân táo bạo kể từ khi ly hôn Song Joong Ki

Dù đã bước sang tuổi 37, nhưng dường như nhan sắc của người đẹp "Hậu duệ mặt trời" vẫn không hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi thời gian

Dù đã bước sang tuổi 37, nhưng dường như nhan sắc của người đẹp "Hậu duệ mặt trời" vẫn không hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi thời gian mà càng ngày càng lên hương.

Trang Sina ngày 11/9 đã đăng tải bài viết cùng loạt ảnh trong một dự án quảng cáo mới đây của Song Hye Kyo. Trong hình, người đẹp 37 tuổi gây ấn tượng với phong cách táo bạo, mắt tông màu khói quyến rũ, đôi môi hờ hững gợi cảm cùng bộ jumpsuit ngắn khoe đôi chân thẳng tắp vô cùng bắt mắt. 

Song Hye Kyo tiếp tục gây choáng” với phong cách khoe thân táo bạo kể từ khi ly hôn Song Joong Ki-1Song Hye Kyo tiếp tục gây choáng” với phong cách khoe thân táo bạo kể từ khi ly hôn Song Joong Ki-2

Nhiều người cho rằng, kể từ sau khi chính thức ly hôn với Song Joong Ki, dường như nhan sắc của Song Hye Kyo ngày càng lên hương. Theo đó, dù xuất hiện ở bất kỳ phong cách nào, nhẹ nhàng hay táo bạo, người đẹp "Hậu duệ mặt trời" cũng khiến người nhìn phải xuýt xoa. 

Song Hye Kyo tiếp tục gây choáng” với phong cách khoe thân táo bạo kể từ khi ly hôn Song Joong Ki-3Song Hye Kyo tiếp tục gây choáng” với phong cách khoe thân táo bạo kể từ khi ly hôn Song Joong Ki-4

Song Hye Kyo tiếp tục gây choáng” với phong cách khoe thân táo bạo kể từ khi ly hôn Song Joong Ki-5
 

Gần đây nhất, trang QQ đưa tin một blogger thời trang có tên Trịnh Thiệu Khang đã gặp Song Hye Kyo tại Tuần lễ thời trang New York. Anh khen ngợi Song Hye Kyo có vẻ đẹp ngọt ngào và trí nhớ tốt.

Song Hye Kyo tiếp tục gây choáng” với phong cách khoe thân táo bạo kể từ khi ly hôn Song Joong Ki-6

"Chúng tôi gặp nhau vài năm trước tại Hong Kong và giờ Song Hye Kyo vẫn còn nhớ tôi. Tôi đã nói tôi rất lo lắng cho tình hình của cô ấy. Nhưng Song Hye Kyo trả lời: 'Tất cả mọi thứ đều ổn, anh không cần lo lắng cho tôi", Trịnh Thiệu Khang viết trên trang cá nhân.

Nguồn: Sina

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.