Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào

Cùng xem tuần qua các quý cô Châu Á đã lựa chọn cho mình những set đồ thế nào nhé.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-1

Thời tiết khá ấm áp để bạn chọn cho mình một chiếc áo blouse chuẩn Hàn Quốc giống cô nàng này, cách mix đồ đẹp và tinh tế nhất là lựa chọn cho mình một chiếc quần jeans cạp cao, có thể là jeans ôm, jeans suông hay dáng baggy cũng rất đẹp. Cô nàng này còn tinh tế khi lựa chọn phụ kiện giày và túi cùng tone.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-2

Cùng ý tưởng chọn giày và túi cùng tone, nhưng cô nàng này lại chọn cho mình một chiếc cardigan thêu họa tiết trẻ trung để diện trong những ngày trời nắng ấm.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-3

Đơn giản nhưng cũng không kém phần chất lượng, cô nàng này rất có gu khi chọn diện áo len cùng quần jeans suông, và khoác ngoài một chiếc blazer dáng rộng. Tổng thể nhìn không hề đơn điệu, mà còn rất chỉn chu khi tới sở làm.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-4

Các nàng cũng có thể học theo set đồ của cô nàng này, một chiếc quần jeans ống suông cạp cao nhìn khá năng động khi được kết hợp cùng áo len kẻ và giày thể thao trắng. Với set đồ này, bạn có thể diện đi chơi hay đi làm đều ổn.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-5

Cô nàng này vừa mang vào set đồ của mình nét trẻ trung và cá tính khi mix áo len xù với chân váy da xẻ, điểm nhấn không chỉ là phụ kiện cùng tone mà cách sơ vin áo lạ mắt.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-6

Một set đồ trắng chuẩn style tiểu thư nhưng không hề quá bánh bèo và đáng học tập phải không nào?

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-7

Cô nàng này mang lại luồng gió mới trong street style tuần này khi chọn cho mình chiếc váy ngắn họa tiết hoa nhiều màu sắc. Cách chọn túi cầm tay đính hạt hay giày mũi nhọn cũng rất tinh tế và ăn nhập với nhau.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-8

Với một chiếc quần âu ống suông rộng bạn sẽ kết hợp cùng món đồ gì? Gợi ý từ set đồ của cô nàng này cũng khá ổn áp đấy chứ, tuy nhiên để chỉn chu khi đi làm thì các nàng nên sơ vin hoặc chọn một đôi giày khác nhé.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-9

Những chiếc áo khoác vải tweed vẫn hoàn toàn có thể được sử dụng trong thời tiết mùa xuân ấm áp. Cách mix cùng jeans ống loe của cô nàng này cũng rất thanh lịch, chuẩn style công sở.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-10

Chọn cho mình set đồ đơn sắc với các items đơn giản, cô nàng này tạo điểm nhấn bằng khăn choàng họa tiết, nhìn thôi đã thấy toát lên vẻ sang chảnh.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-11

Đôi bạn này lại mang đến những set đồ vô cùng tươi vui và trẻ trung, có thể diện đi làm hay đi chơi đều hợp. Nếu có 1 cô bạn thân thì hãy thử hôm nào diện đồ ton-sur-ton và làm vài bức ảnh nhé.

Street style Châu Á: Hội chị em lên đồ diện quần jeans đẹp chuẩn không trượt bộ nào-12

Với quần cạp cao, diện cùng croptop không chỉ hack dáng mà còn giúp bạn nhìn trendy hơn hẳn. Nếu muốn vẻ ngoài năng động thì có thể mix cùng giày thể thao như cô nàng này, còn nếu muốn vẻ ngoài nhìn trưởng thành, thanh lịch thì một đôi giày cao gót mũi nhọn chính là lựa chọn hợp lý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/street-style-chau-a-hoi-chi-em-len-do-dien-quan-jeans-dep-chuan-khong-truot-bo-nao-162220803120759578.htm

quần jeans

Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.