Street style của nữ chính "50 Sắc Thái" rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim

Street style của Dakota Johnson trái ngược hẳn với hình tượng gợi cảm thường thấy của cô trong loạt phim "50 Sắc Thái".

Nổi tiếng qua 3 phần phim "50 Sắc Thái" nên cứ nhắc đến Dakota Johnson, khán giả lại nghĩ ngay tới hình ảnh một nữ diễn viên đầy nóng bỏng, táo bạo. Quả thực, trong phim hay trên thảm đỏ sự kiện, Dakota Johnson không hề ngại "hở", những chiếc váy hai dây, đầm xẻ sâu hay váy quây… chính là những món thời trang góp phần tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của nữ diễn viên. 

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-1

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-2

Tuy nhiên, style của Dakota Johnson không chỉ giới hạn ở sự quyến rũ, nóng bỏng. Khi lên đồ street style, nữ diễn viên thường chỉ trung thành với phong cách đơn giản, kín đáo và max sành điệu, rất đáng để các chị em 30+ tham khảo.

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-3

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-4

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-5

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-6

Trẻ trung và năng động với áo phông

Để xây dựng phong cách trẻ trung và năng động ở tuổi U30, Dakota Johnson cũng như nhiều chị em khác, không thể sắm thiếu những chiếc áo phông cho tủ đồ. Cái hay trong cách diện áo thun của Dakota Johnson chính là cô không chọn những thiết kế quá trẻ trung, ngộ nghĩnh mà thay vào đó, nữ diễn viên ưu tiên áo phông trơn màu trung tính, hoặc cùng lắm là in chữ vintage đơn giản. Cách chọn áo thun của Dakota Johnson sẽ đảm bảo, nữ diễn viên trông không bị "cưa sừng làm nghé" mà vẫn trẻ trung, thanh lịch.

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-7

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-8

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-9

 

Để phát huy hiệu quả tôn dáng của cả set trang phục, Dakoton Johnson thường kết hợp áo thun với quần ống đứng cạp cao, có độ dài trên mắt cá chân. Tuyệt chiêu lên đồ này vừa giúp tổng thể trông thật cao ráo, gọn gàng, vừa tăng vẻ sành điệu, trẻ trung.

Nữ tính và dịu dàng với váy liền

Gu diện váy của Dakota Johnson chẳng hề cầu kỳ mà rất giản đơn, dễ học hỏi. Nữ diễn viên thường diện quanh những mẫu váy màu trung tính như là váy đen, trắng hay xanh navy. Dẫu vậy, những set váy của Dakota vẫn có sự thú vị và nổi bật, nhờ vào việc ưu ái các kiểu họa tiết như: hoa nhí, kẻ sọc, hay gingham… Khi diện váy, Dakota Johnson thường mix với những mẫu giày như là: loafer, giày mule hay dép lê bản to, nhờ vậy, cô sẽ có outfit trendy, phóng khoáng mà vẫn dịu dàng, đầy nữ tính.

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-10

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-11

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-12

Quần jeans là item chân ái

Dakota Johnson diện quần jeans với tần suất dày đặc, cô yêu thích cả quần jeans ống đứng, ống rộng cho đến skinny jeans. Đây là item vừa dễ mix đồ, vừa giúp nàng 30+ có được vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi. Dakota Johnson sẽ mix quần jeans với những kiểu áo cơ bản trong tủ đồ, như là: sơ mi, áo thun hay crop top. Thi thoảng, nếu muốn nổi bật và quyến rũ hơn, nữ diễn viên kết hợp quần jeans với áo hai dây lụa hoặc áo blouse tay bồng, và chỉ cần thêm động tác sơ vin, mix với sandal cao gót, mỹ nhân "50 Sắc Thái" đã có được outfit xịn mịn mà trẻ trung, sành điệu.

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-13Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-14Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-15Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-16

Không thể sống thiếu áo sơ mi

Street style của Dakota Johnson có đủ các kiểu áo sơ mi chuẩn mốt nhất, từ sơ mi trắng, xanh baby cho đến áo họa tiết. Nữ diễn viên xinh đẹp thường mix áo sơ mi với quần jeans, không bao giờ quên động tác sơ vin/buộc vạt áo để tạo nên những outfit gọn gàng, hack dáng và thanh lịch. Tất nhiên, nhờ ưu tiên chọn áo sơ mi trendy, dáng suông và mix với quần jeans, Dakota còn luôn ghi điểm trẻ trung. 

Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-17Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-18Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-19Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-20Street style của nữ chính 50 Sắc Thái rất sành điệu, giản đơn chứ không nóng hừng hực như trong phim-21

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/street-style-cua-nu-chinh-50-sac-thai-rat-sanh-dieu-gian-don-chu-khong-nong-hung-huc-nhu-trong-phim-162210308192336448.htm

Street style


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.