Street style sao Việt: Hà Tăng, Minh Hằng cạnh tranh đẳng cấp thời trang thu

Những ngày đầu thu, các ngôi sao nữ Việt đua nhau thể hiện street style đẹp mắt và ấn tượng.

Những ngày đầu thu, các ngôi sao nữ Việt đua nhau thể hiện street style đẹp mắt và ấn tượng.


Sơ mi dáng váy vẫn là item hot trong những ngày thu. Tuy nhiên, thay vì cộc tay, các mẫu mã thiên về xu hướng áo dài tay để phù hợp hơn với tiết trời. Tuần qua, Hà Tăng vẫn trung thành với phong cách giản dị nhưng sang trọng. Sơ midáng váy màu trắng được cô mix đồng điệu cùng giày sneaker để vừa trẻ trunglại năng động, hiện đại.





Minh Hằng luôn mang đến hình ảnh street style đẹp mắt và thời thượng. Áo sơ mitrắng kết hợp chân váy họa tiết và thắt lưng tạo điểm nhấn khiến cô đầy ấn tượngvà chất.



Lý Nhã Kỳ gợi ý cho bạn gái set đồ tuyệt xinh với quần jeans rách gấu kết hợp xăng đan và áo khoác bomber họa tiết hàng hiệu trong những ngày đầu thu.



Sức hút của những chiếc váy quây ngực vẫn không hề hạ nhiệt ngày thu.Tóc Tiên khoe dáng quyến rũ với váy quây ngực màu xanh nền nã.Đây là style lý tưởng cho những buổi hẹn hò, dự tiệc.



Street style của Chi Pu mang đậm vẻ duyên dáng, nữ tính.



Hoàng Thùy Linh quá đỗi sexy với bộ váy điệu đà kẻ caro trắng đen.



Lan Khuê nổi bật với váy đỏ kết hợp túi xách tay "tông xuyệt tông".



Khi diện váy trắng tinh khôi kết hợp mũ cói, Midu khiến nhiều người hài lòng vềvẻ ngoài trong sáng, thuần khiết.



Yến Trang "kéo dài" đôi chân nhờ chiếc quần jeans ống loe cạp cao kết hợpáo sơ mi họa tiết.



Mai Ngô giữ nguyên phong cách cá tính thường thấy trong chiếc áo sơ denimdáng váy kết hợp xăng đan chiến binh và ba lô tua rua.



Phạm Hương liên tục thay đổi phong cách để mang đến bất ngờ cho người yêu mến.Áo sơ mi họa tiết, cổ chun sun nhún kín đáo khiến cô rất xinh xắn, dịu dàng.


Theo VietNamNet

Thời trang sao Việt

thời trang đường phố

xu hướng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.