Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu

Chị em mà chưa có mẫu giày cao gót chân ái của Hà Hồ thì giờ sắm sửa vẫn kịp.

Nói về phong cách thời trang, Hồ Ngọc Hà đích thực là "tắc kè hoa" của Vbiz vì sự biến hóa không ngừng trong cách lên đồ, khi thì trẻ trung năng động, lúc lại sexy, lộng lẫy như nữ thần, và cô cũng không thiếu những khoảnh khắc lên đồ cực kỳ chất ngầu, cá tính. Xét riêng đến khoản chọn giày dép, Hà Hồ cũng không hề giới hạn phong cách mà thử đủ kiểu, thậm chí là những mẫu giày chóe lọe, khó nhằn nhất. Tuy nhiên, dù biến hóa khôn lường đến đâu, bà mẹ ba con vẫn dành cho kiểu giày cao gót này một sự trung thành nhất định qua năm tháng, đó chính là mẫu sandal quai ngang mảnh mai.

Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu-1

Trong tấm hình mới đăng tải trên Instagram, ta sẽ thấy Hà Hồ dành "đất diễn" cho một mẫu sandal cao gót rất tinh tế với phần quai ngang mảnh mai, phần mũi giày khoét theo đường vòng cung mềm mại, nữ tính. Đôi giày này không chỉ ăn nhập với bộ cánh Hà Hồ đang diện mà còn tạo hiệu ứng hack dáng tuyệt diệu.

Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu-2

Ngược dòng thời gian thì vào năm 2018, Hà Hồ cũng diện một mẫu giày cao gót tương tự và với gam màu nude, mẫu giày này thực sự tạo cảm giác dài miên man cho đôi chân của Hà Hồ, lại cộng thêm điểm tinh tế cho bộ váy hồng vốn đã rất ngọt ngào, trang nhã của nữ ca sĩ.

Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu-3

Mẫu sandal quai ngang chân ái của Hà Hồ là item mà nàng nào cũng có thể diện đẹp, hợp với nhiều kiểu trang phục và cho hiệu ứng hack dáng đỉnh cao.

Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu-4

Ngoài mẫu sandal quai ngang, mũi khoét đường vòng cung, Hà Hồ còn rất mê mẩn thiết kế sandal với phần mũi đan chéo. Thiết kế này có chút gì đó nổi bật, bắt mắt, tạo điểm nhấn điệu đà cho cả set trang phục.

Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu-5

Và với phần quai ngang mảnh mai, mẫu giày này cũng tạo hiệu ứng giải phóng đôi chân tốt, tạo cảm giác thanh thoát cho vóc dáng.

Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu-6

Sandal với phần mũi đan chéo phù hợp với cả trang phục đi sự kiện lẫn những chiếc váy dạo phố xinh tươi thế này. Thậm chí, sự xuất hiện của mẫu sandal còn tăng thêm vẻ phóng khoáng, lãng mạn cho cả tổng thể.

Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu-7

Thêm một phiên bản sandal cao gót được Hà Hồ mê mẩn nữa, đó là thiết kế với hai đường quai ngang song song. Nhờ độ mảnh mai, thanh thoát, đôi giày này giúp giải phóng triệt để đôi chân, giúp cặp chân của Hà Hồ đã dài lại càng thêm miên man bất tận.

Style biến hóa khôn lường nhưng Hà Hồ bao năm cứ trung thành với một kiểu giày cao gót kéo chân vi diệu-8

Xét về độ tinh tế, mẫu sandal quai ngang này không hề kém cạnh những thiết kế trên, thậm chí có thể nhỉnh hơn nhờ kiểu dáng siêu mảnh mai, tinh giản. Và nếu đến đây, chị em đã phải lòng mẫu giày của Hà Hồ thì giờ đi sắm vẫn còn kịp. Hoặc nếu trong tủ đồ sẵn có những đôi sandal cao gót quai mảnh như thế này thì hãy chăm diện trong Tết nhé, mẫu giày này mix với váy hay áo dài đều tuyệt xinh.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/style-bien-hoa-khon-luong-nhung-ha-ho-bao-nam-cu-trung-thanh-voi-mot-kieu-giay-cao-got-keo-chan-vi-dieu-162210902135617517.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.