Style của Jennie khi ở bên bạn trai: Chất ngất thế này bảo sao "ông hoàng Kpop" đổ đứ đừ, dân tình ủng hộ nhiệt liệt

Trong những lần hiếm hoi xuất hiện bên nhau, cả đàng trai lẫn đàng gái đều cho thấy sự đồng điệu trong phong cách, khiến người ta không "đẩy thuyền" không được.

huyện hẹn hò vốn là một vấn đề khá nhạy cảm trong giới thần tượng xứ Hàn. Lý do là bởi một khi tin hẹn hò được "khui" ra, rất nhiều cặp đôi sẽ vấp phải sự phản đối của netizen xứ kim chi, thậm chí là có không ít các ngôi sao sẽ bị "thoát fan" sau khi thừa nhận chuyện yêu đương. Tuy nhiên, couple mới toanh của làng giải trí xứ Hàn là G-Dragon và Jennie lại nằm trong số ít các trường hợp ngoại lệ, được công chúng ủng hộ nhiệt tình và khen ngợi hết lời về độ đẹp đôi. Một trong những yếu tố làm nên sự ăn ý giữa couple GD và Jennie chính là style của họ. Đặc biệt là trong những lần hiếm hoi xuất hiện bên nhau, cả đàng trai lẫn đàng gái đều cho thấy sự đồng điệu trong phong cách, khiến người ta không "đẩy thuyền" không được.

Style của Jennie khi ở bên bạn trai: Chất ngất thế này bảo sao ông hoàng Kpop đổ đứ đừ, dân tình ủng hộ nhiệt liệt-1

Đi ăn uống cùng nhau, Jennie diện áo thun trắng đơn giản thôi cũng xinh ngất ngây, G-Dragon ngồi cạnh cũng áp dụng style basic giống bạn gái và couple đã tạo nên khoảnh khắc vô cùng xứng đôi vừa lứa.

Style của Jennie khi ở bên bạn trai: Chất ngất thế này bảo sao ông hoàng Kpop đổ đứ đừ, dân tình ủng hộ nhiệt liệt-2

Thuở mới chập chững vào nghề, người đồng hành cùng với Jennie nhiều nhất chính là bạn trai hiện tại của cô. Trong một cảnh quay MV của G-Dragon, có thể thấy là Jennie trông rất chất chơi, gợi cảm với combo váy dáng dài, áo khoác da, boots thấp cổ, nhìn vô cùng hợp cạ với style cool ngầu của GD.

Style của Jennie khi ở bên bạn trai: Chất ngất thế này bảo sao ông hoàng Kpop đổ đứ đừ, dân tình ủng hộ nhiệt liệt-3

Chưa chính thức debut nhưng Jennie đã cho thấy thần thái vô cùng cá tính, thu hút trong bộ cánh màu đen huyền bí. Set đồ này tông xuyệt tông với G-Dragon, gia tăng thêm độ ăn ý của cả hai khiến dân tình "rần rần" ghép cặp.

Style của Jennie khi ở bên bạn trai: Chất ngất thế này bảo sao ông hoàng Kpop đổ đứ đừ, dân tình ủng hộ nhiệt liệt-4

Chàng mặc vest đen, nàng diện váy xuyệt tông, dù đứng cách xa nhau nhưng cặp đôi vẫn khiến người ta phải xoắn xuýt vì trông quá tình.

Style của Jennie khi ở bên bạn trai: Chất ngất thế này bảo sao ông hoàng Kpop đổ đứ đừ, dân tình ủng hộ nhiệt liệt-5

Xuất hiện cùng nhau trong một buổi livestream, Jennie diện bộ đồ gồm áo thun trắng + gilet khoác ngoài, GD diện áo khoác bomber và đội mũ cá tính. Vì cả hai đều chọn những gam màu trung tính nên trông rất ăn ý, lại chứng minh được khả năng lên đồ tuy đơn giản nhưng đẳng cấp và chất cả đôi.

Style của Jennie khi ở bên bạn trai: Chất ngất thế này bảo sao ông hoàng Kpop đổ đứ đừ, dân tình ủng hộ nhiệt liệt-6

Tuy nhiên, ngay cả khi lên đồ không mấy liên quan đến nhau, couple này trông vẫn vô cùng hợp cạ, lý do là bởi cả hai đều sở hữu thần thái cool ngầu, sang chảnh hơn người.

Style của Jennie khi ở bên bạn trai: Chất ngất thế này bảo sao ông hoàng Kpop đổ đứ đừ, dân tình ủng hộ nhiệt liệt-7

Jennie tết tóc hai bên, diện váy gilet trông vô cùng ngọt ngào, xinh tươi, đúng chuẩn cô người yêu bé nhỏ bên cạnh G-Dragon cool ngầu, lịch lãm trong bộ suit đen. GD và Jennie cứ có vô số những lần diện đồ đồng điệu thế này, bảo sao dân tình không tiếc lời khen ngợi và ủng hộ tin hẹn hò của cả hai.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/style-cua-jennie-khi-o-ben-ban-trai-chat-ngat-the-nay-bao-sao-ong-hoang-kpop-do-du-du-dan-tinh-ung-ho-nhiet-liet-162212402180011495.htm

Jennie

G-Dragon

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.