Nhìn màn "thay máu" style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô "phèn"

Thời gian gần đây, gu thời trang của Song Hye Kyo đang ngày càng tiến bộ vượt bậc.

Dù là 1 trong những tường thành nhan sắc ấn tượng nhất xứ Hàn, nhưng trong quá khứ, Song Hye Kyo từng bị không ít người chê bai tơi tả về style. Nhược điểm vóc dáng thấp bé khiến cô khó biến hóa phong cách đa dạng, dễ bị dìm dáng khi lên đồ. Tuy nhiên, dạo gần đây, style của Song Hye Kyo đã khác, sau bộ ảnh quảng bá trang sức đẹp như nữ hoàng thì mới đây, cô lại "comeback" với bộ ảnh quyền lực như nữ tài phiệt đích thực.

Dù thường xuyên diện thiết kế của các thương hiệu tầm cỡ nhưng style của Song Hye Kyo lại không được đánh giá cao. Đã nhiều lần người đẹp bị chê sến súa, thậm chí "lạc quẻ" khi cố gồng mình thử sức với các style khác nhau.

Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-1Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-2Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-3

Tuy nhiên, style của Song Hye Kyo dạo gần đây đã khác. Trong bộ ảnh mới đây, cô mang đến hình ảnh vừa sang trẻ vừa thu hút như nữ tài phiệt. 

Trong loạt ảnh quảng bá cho Michaa - một thương hiệu thời trang nội địa Hàn, Song Hye Kyo khoác lên mình những thiết kế trong BST Xuân Hè. Trang phục của cô theo style công sở, kín đáo, nhã nhặn mà cũng không kém phần sang chảnh, thu hút.

Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-4Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-5Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-6

Đa phần các thiết kế đều mang tông màu cơ bản, không cách điệu quá cầu kỳ để phù hợp với hình ảnh nàng công sở hiện đại. Dẫu vậy, trang phục vẫn có thêm các chi tiết nhấn như như chiết eo, xếp ly... để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, thiết kế jumpsuit hoặc váy nhấn eo cũng tạo hiệu ứng tôn dáng, khiến người diện trông cao ráo hơn. Trong bộ ảnh này, Song Hye Kyo để tóc lob, trang điểm nhẹ nhàng mà sang trọng. 

Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-7Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-8Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-9Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-10

BST lần này còn có sự nhấn nhá thêm của 1 số item như quần jeans, áo khoác tay lửng, quần ống suông... tạo cảm giác trẻ trung cho người mặc. Về mặt thần thái và pose dáng, có thể thấy Song Hye Kyo cũng có sự biến hóa đa dạng để tôn lên trang phục cô quảng bá. Không cần cố gồng mình theo style cá tính, người đẹp vẫn mang đến hình ảnh thu hút, hiện đại khiến dân tình nô nức muốn học tập theo. Giờ thì đố ai còn dám chê style khi quảng bá trang phục của Song Hye Kyo là "phèn".

Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-11Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-12Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-13Nhìn màn thay máu style của Song Hye Kyo dạo gần đây thì đố ai còn dám chê cô phèn-14

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhin-man-thay-mau-style-cua-song-hye-kyo-dao-gan-day-thi-do-ai-con-dam-che-co-phen-162221603140008489.htm

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.