Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng

Hãy cùng nhìn lại hành trình thời trang đặc sắc của Catriona Gray trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Hãy cùng nhìn lại hành trình thời trang đặc sắc của Catriona Gray trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Catriona Gray, người đẹp đại diện cho Philippines đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 một cách đầy thuyết phục. Chiến thắng này đã biến mỹ nhân sinh năm 1994 trở thành Hoa hậu Philippines thứ tư chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp danh tiếng bậc nhất toàn cầu.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-1

Catriona Gray mang trong mình vẻ đẹp lai vô cùng sắc sảo, quyến rũ với 2 dòng máu Philippines - Úc và ngay từ đầu đã được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Miss Universe 2018. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp, cô còn sở hữu những ưu thế vượt trội về khả năng catwalk, trình diễn cũng như ứng xử đi kèm với phong thái hết sức tự tin, cuốn hút. Cũng nhờ những điểm cộng này mà mặc dù bị một bộ phận khán giả nhận xét là có vòng eo "bánh mì" mũm mĩm hơn so với các thí sinh khác, Catriona Gray vẫn được đánh giá cao và sau cùng đã đăng quang.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-2

Cũng như phần lớn các người đẹp khác, Catriona Gray đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho khoản váy áo tại Miss Universe năm nay. Những trang phục mà cô khoác lên mình trong hành trình hơn một tháng của cuộc thi không chỉ tôn vinh được nhan sắc xuất chúng mà còn có cách chọn màu sắc rất "đắt", làm toát lên thần thái quyền lực ở người đẹp 24 tuổi, nhiều lần làm lu mờ các thí sinh khác. Chúng ta hãy cùng nhìn lại hành trình thời trang của Catriona Gray trong suốt chiều dài cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-3

Tinh tế, sang trọng và phô diễn được sự sexy, quyến rũ một cách khéo léo là định hướng phong cách của Catriona Gray từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Trong lần đầu tiên xuất hiện trước báo giới với tư cách đại diện Philippines, cô đã diện áo lệch vai màu xanh ngọc lục bảo với vạt dài rất vương giả kết hợp với quần cạp cao giấu vòng eo "bánh mì" một cách khéo léo.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-4

Trong chuyến thăm cung điện Hoàng gia, Catriona nổi bật lấn lướt các thí sinh khác với bộ suit màu hồng neon đến từ Erwin Flores Atelier. Gam màu "khó nhằn" này đã làm nổi bật nước da rám nắng khỏe khoắn của người đẹp.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-5

Không ngại diện những gam màu nổi "khó nhằn" và lại biết cách khéo léo chọn màu hợp với nước da của mình, Catriona Gray nhiều lần làm lu mờ các thí sinh khác, điển hình là trong đêm tiệc chào mừng với chiếc đầm lụa màu tím đầy quyền lực này.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-6

Chiếc váy quây màu trắng xẻ cao vừa phải kết hợp với giày cao gót màu nude làm nổi bật chiều cao 1m78 của người đẹp. Toàn bộ trang phục và phụ kiện mà Catriona Gray diện trong khuôn khổ cuộc thi đều là sáng tạo của các nhà thiết kế Philippines.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-7

Trong đêm tiệc tôn vinh văn hóa Thái Lan, nước chủ nhà Miss Universe 2018, Catriona Gray diện bộ váy làm từ chất liệu lụa Thái đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-8

Ngoài các gam màu "chóe", sắc trắng tinh giản cũng là lựa chọn yêu thích của Catriona Gray trong cuộc thi.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-9

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-10

Bên cạnh những trang phục hiện đại, thời thượng, Catriona Gray còn khéo léo tri ân văn hóa quê hương Philippines với những thiết kế được làm từ chất liệu vải bản địa đặc biệt, không thể tìm thấy ở bất cứ quốc gia nào khác.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-11

Người đẹp 24 tuổi đẹp dịu dàng và trang nhã trong trang phục truyền thống của Philippines bao gồm áo Filipinana và chân váy Ifugao.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-12

Trang phục Catriona Gray chọn để trình diễn trong phần thi National Costume do nhà thiết kế Jearson Demavivas sáng tạo nên. Được biết, thiết kế này tôn vinh 3 vùng địa lý lớn của Philippines: Luzon, Visayas và Mindanao.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-13

Trong đêm chung kết, người đẹp Philippines đã diện 3 thiết kế thêu đính tinh xảo và rất "ăn" ánh đèn sân khấu, bao gồm một đầm ngắn và hai chiếc đầm dài.

 

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-14

Trong đó, gây trầm trồ nhất là chiếc đầm màu cam được lấy cảm hứng từ chim thần Ibong Adarna trong văn học dân gian Philippines. Chiếc đầm được phủ kín bởi những chiếc lông vũ lấp lánh và đốt mắt người nhìn với đường xẻ cao vút.

Style của tân Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray: từ đầu đến cuối đều lộng lẫy như bà hoàng-15

Và cuối cùng là chiếc đầm đăng quang với 3 gam đỏ, đen, vàng nóng bỏng tượng trưng cho núi lửa Mayon của Philippines. Thiết kế mang tên "đầm dung nham" này đã thực sự "bùng cháy" trên sân khấu, đưa Catriona Gray đến với thời khắc huy hoàng nhất. Cả 2 chiếc đầm lộng lẫy nhất mà Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diện trong đêm chung kết đều là thành quả của nhà thiết kế Mak Tumang, cũng là người chịu trách nhiệm cho thiết kế National Costume trước đó của cô.

 

Theo Helino


Catriona Gray

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018

phong cách thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.