Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner

Phong cách mùa hè của Kendall Jenner là nguồn cảm hứng mặc đẹp đáng tham khảo.

Khi lên đồ dạo phố, Kendall Jenner hiếm khi chọn những món thời trang quá cầu kỳ.

Thay vào đó, cô ưu tiên các item đơn giản, không bao giờ lỗi mốt, chẳng hạn như áo thun trắng, áo sơ mi oversized, quần âu… Tuy nhiên, nhờ cách phối đồ khéo léo mà Kendall Jenner luôn nổi bật và ghi điểm sang trọng. Muốn đa dạng hóa style mùa hè, loạt set trang phục của Kendall Jenner là nguồn cảm hứng chị em không nên bỏ qua.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-1

Áo len tăm dáng lửng và quần cạp cao kết hợp với nhau rất ăn ý. Không chỉ tạo nên sự trang nhã, set trang phục này còn tôn dáng tối ưu, và gây ấn tượng ở nét trẻ trung, năng động. Tổng thể trang phục trở nên bắt mắt hơn nhờ đôi sneaker tông cam - trắng.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-2

Kendall Jenner gợi ý set đồ tối giản đúng nghĩa với áo thun trắng, quần màu be, giày sneaker xuyệt tông và chiếc túi vải tote. Nếu diện áo dáng lửng như lựa chọn của Kendall Jenner, chị em sẽ không cần sơ vin, tổng thể vẫn có độ cao ráo.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-3

Kendall Jenner rất chăm diện set đồ layer trong mùa hè. Khi kết hợp áo gile len mỏng với áo thun trắng, quần ống suông, có được outfit phóng khoáng, năng động nhưng không kém phần ngọt ngào. Chiếc thắt lưng da, túi xách và giày đen sẽ đảm bảo nét tinh tế, sang trọng cho bộ đồ.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-4

Nhờ mẫu áo sơ mi kẻ ô mà set trang phục của Kendall Jenner trở nên vô cùng nổi bật. Dẫu vậy, với tông màu trắng và be làm chủ đạo, tổng thể outfit vẫn toát lên vẻ trang nhã. Đôi sandal phóng khoáng là mảnh ghép hoàn hảo của set đồ năng động.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-5

Muốn trông thật thanh lịch khi xuống phố nhưng vẫn có nét trẻ trung, thời thượng? Chị em hãy tham khảo set áo gile kết hợp với quần âu ống suông của Kendall Jenner. Để không làm giảm đi vẻ tinh tế của tổng thể outfit, Kendall Jenner đã tối giản phụ kiện, cô chỉ nhấn nhá chiếc túi tote và kính mắt cá tính.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-6

Yêu thích style tối giản thì các nàng đừng bỏ qua set áo thun + quần jeans xuyệt tông màu đen. Kendall Jenner đã nâng tầm outfit bằng những món phụ kiện như thắt lưng da, túi xách và giày đen thanh lịch. Dù mang toàn màu đen nhưng set đồ này vẫn rất trẻ trung, năng động.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-7

Váy trắng vốn là item đầy tinh tế, nữ tính nhưng Kendall Jenner đã "hô biến" outfit thêm năng động với những điểm nhấn như mũ lưỡi trai, áo buộc eo… Đôi sandal xỏ ngón có tác dụng kéo chân dài, tạo vẻ thanh thoát cho tổng thể vóc dáng.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-8

Ý tưởng mix chân váy denim với áo hai dây lụa khá mới mẻ. Combo này có sự đan xen giữa nét bụi bặm, trẻ trung và quyến rũ. Các chi tiết như áo dáng lửng, chân váy xẻ tà và đôi giày mule sẽ giúp hack dáng tối ưu. Đây là cách diện chân váy denim rất đáng tham khảo cho nàng U30.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-9

Váy đen đơn giản nhưng luôn chuẩn mốt. Kendall Jenner kết hợp giày thể thao và túi vải tote với mẫu váy, nhờ đó mà hoàn thiện được outfit trẻ trung, năng động.

Style mùa hè đơn giản mà sang của Kendall Jenner-10

Set đồ của Kendall Jenner mang tông màu xanh lá đậm và trắng làm chủ đạo. Hai gam màu này sang trọng, tinh tế và không kém phần nổi bật. Đây là ý tưởng diện đồ đáng tham khảo cho những buổi đi dạo phố hoặc du lịch.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/style-mua-he-don-gian-ma-sang-cua-kendall-jenner-20230619180121012.htm

Kendall Jenner


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.