Sự thật hài hước sau cánh gà khiến nhiều người không tin nổi về trang phục lên hình của các BTV nổi tiếng

Dù lên hình rất long lanh nhưng sự thật đằng sau hoặc phía dưới bộ trang phục đẹp của các BTV, MC lại rất gây bất ngờ.

Dù lên hình rất long lanh nhưng sự thật đằng sau hoặc phía dưới bộ trang phục đẹp của các BTV, MC lại rất gây bất ngờ.

Công việc của những BTV, MC truyền hình luôn khiến những người xem ti vi ấn tượng bởi sự chỉnh chu và chuyên nghiệp. Với những ai ngồi ở nhà, việc được xem những con người có tài ăn nói, ngoại hình xinh đẹp, bảnh bao luôn là điều tuyệt vời nhất.

Tuy nhiên, có một sự thật trớ trêu là các BTV, MC đôi khi chỉ đẹp ở những chỗ cần thôi, còn lại trong một vài khoảnh khắc, họ lại để lộ loạt ảnh hậu trường hài hước đến khó tin về khoản trang phục. Đó có thể là anh MC trên áo vest, dưới quần đùi hoặc một cô BTV dùng cả kẹp giấy để định hình chiếc váy sao cho quyến rũ hơn trong mắt người xem chẳng hạn. Tuy nhiên, những hình ảnh hậu trường hài hước này cũng không khiến hình ảnh của họ xấu đi mà có phần gần gũi, dễ thương hơn ấy chứ!

Hai MC nổi tiếng của bản tin thời sự lúc 19h của VTV có diện mạo và trang phục thật sự rất đẹp.

Nhưng cảnh hậu trường thì thật sự sẽ khiến nhiều người tá hỏa vì Hoài Anh thật sự không mặc áo dài còn Anh Tuấn thì không đi giày.

Chiếc áo dài của chị Hoài Anh được phối với chiếc quần đẹp quá.

Một lần khác, cô ấy lại được chụp lén với đôi chân trần. Dẫu biết hầu hết các MC khi vào trường quay đều không đi giày nhưng nhìn cảnh này sao vẫn thấy... sai sai.

Một lần khác, BTV Hoài Anh lại gặp sự cố trang phục khi bất ngờ bị rơi mất chiếc bông tai khi đang dẫn sóng trực tiếp.

BTV Trúc Mai và chiếc kẹp giấy kinh điển đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng. Không ai chê trách điều này mà mọi người chỉ thấy nó thật hài hước.

BTV Khắc Cường khi dẫn một chương trình thể thao cũng không đi giày, nhưng khán giả không biết điều đó đâu vì khung hình chỉ xuất hiện nửa người thôi.

Anh MC người Trung Quốc này dẫn chương trình tự tin quá.

Nhưng sự thật phía sau thì sẽ là như thế này...

...hoặc là thế này đây.

Chàng MC này còn để lộ hẳn cả một bên đùi khi ngồi dẫn chương trình nữa cơ này.

Hậu trường đáng yêu của một nam MC khác, nhìn đôi tông và chiếc quần đùi của anh ấy kìa, chẳng phải nó hợp để đi biển hơn sao?

 

Theo Helino


MC nổi tiếng

trang phục

hậu trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.