Sự thật ít biết về những bộ váy hở 80-90% cơ thể, sốc nhất lịch sử thảm đỏ

Một số tiết lộ thú vị về những bộ váy gây sốc nhất thảm đỏ.

Một số tiết lộ thú vị về những bộ váy gây sốc nhất thảm đỏ.

Một trong những bộ váy gây sốc nhất lịch sử thảm đỏ thế giới đó chính là thiết kế mà nữ diễn viên Rose McGowan mặc tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 1998.

Có lối thiết kế vô cùng táo bạo, với loạt dây đính hạt lấp lánh tạo thành bộ váy mỏng tang, nhìn thấu da thịt tới mức tận cùng giới hạn.

Rose McGowan đã được tiết lộ, bản thân không định mặc trang phục hở 90% cơ thể đó lên thảm đỏ để gây sốc, mà ngược lại muốn truyền tải thông điệp hoàn toàn nghiêm túc. Theo đó, cô muốn dùng nó để đưa ra một tuyên bố chính trị” nhằm chống lại Harvey Weinstein – người mà Rose tố cáo đã tấn công tình dục cô vào năm 1997.

Dù chủ nhân của bộ váy gây sốc nhất thảm đỏ lễ trao giải MTV vẫn một mực khẳng định nó chỉ mang tính chất “tuyên ngôn”, thế nhưng nhiều người khác lại không nghĩ vậy. 

Mãi nhiều năm về sau, nó vẫn truyền cảm hứng cho các mỹ nhân khác khi lựa chọn trang phục diện lên thảm đỏ, chẳng hạn như Kendall Jenner...

... hay Amber Rose.

Người mẫu Bella Hadid gây xôn xao với đầm lụađỏ rực của Alexandre Vauthier vào hôm công chiếu bộ phim Unknow Girl tại Cannes 2016.Trong một vài khoảnh khắc, người còn còn dường như gặp phải sự cố tế nhị. Với lựa chọn này, Bella Hadid được đánh giá là có trang phục gợi cảm nhất liên hoan phim Cannes.

Tuy nhiên, theo stylist của chân dài 9X là  Elizabeth Sulcer cho biết mọi góc độ của bộ váy đều được tính toán để không có bất cứ pha "lộ hàng" nào xảy ra. Theo Elizabeth Sulcer thì thứ mà cánh phóng viên chụp được và dư luận nghĩ là quần lót thì thực tế lại là bộ áo bodysuit (áo liền quần hơi giống đồ bơi 1 mảnh). Bộ bodysuit này được che khéo léo và bí mật dưới chiếc váy xẻ.

Bộ cánh của Cher tại Oscar 1986 sở dĩ rất táo bạo và độc đáo dựa trên mong muốn của nữ ca sĩ là không muốn mình "trông như một bà nội trợ tẻ nhạt".

Chính vì bộ đồ này của Jlo mà có thời gian Grammy cấm ăn mặc thiếu vải lên thảm đỏ.

Ít ai quên được bộ cánh Adam Selman mà Rihanna từng mặc lên thảm đỏ sự kiện trao giải thời trang CFDA Award của Hiệp hội thời trang nước Mỹ vào năm 2014. Chiếc váy đó của cô được xem là trang phục sexy và gây nhiều ồn ào nhất.

Bộ váy do nhà thiết kế Adam Selman cùng bạn trai thiết kế. Nó được làm từ chất liệu vải mỏng tang với nhiều mắt nhỏ như lưới đánh cá và đính tới 230.000 viên pha lê Swarovski. Để làm nên bộ váy trong suốt giúp người mặc phô bày được 90% cơ thể, êkíp đã phải điều động trên dưới 8 thợ may, họ làm việc không nghỉ từ 8 giờ tối hôm trước đến 3 giờ chiều hôm sau. Chia sẻ với Vogue, Rihanna nói rằng cô có chỉ duy nhất một điều hối tiếc khi diện bộ váy biểu tượng này. Đó nằm ở việc lựa chọn nội y. Chiếc quần lót dù màu da nhưng vẫn bị lộ đường viền dưới ánh đèn sáng. Thoạt nhiên nhiều người sẽ cho rằng đó là chủ ý của cô ca sĩ táo bạo. Tuy nhiên sự thực không phải như vậy, Rihanna thực sự muốn khoe đồ lót một cách ấn tượng hơn. 

Bộ trang phục này của Miley Cyrus là một tuyên ngôn về nữ quyền.

Bộ váy đính kim băng huyền thoại của Liz Hurley khi dự bộ phim "4 đám cưới và 1 đám ma". Bộ váy này nổi tiếng đến mức nó còn được đưa vào bảo tàng The Victoria and Albert và trở thành một trong những thiết kế nổi tiếng nhất thế giới, tạo thành niềm cảm hứng sáng tạo của hàng chục nhà tạo mẫu đương đại. 

Bà xã của nam ca sĩ lừng danh John Legend xuất hiện tại AMAs với một bộ váy có khoảng khoét hông cao tới quá eo. Chính bộ váy này đã "phản chủ", khiến cô gặp sự cố hớ hênh trên thảm đỏ. Chrissy Teigen không thể kiểm soát được phần xẻ quá "hiểm" của bộ váy khi di chuyển và bị lộ không mặc nội y. Không chỉ cô gặp lúng túng mà chồng Teigen là John Legend cũng tỏ ra lo lắng cho bộ đầm của vợ.

Sau đó, người mẫu áo tắm 30 tuổi đã viết lên trang cá nhân lời xin lỗi đối với công chúng, những người bị sốc với màn "lộ hàng" vô ý của Chrissy Teigen trên thảm đỏ.  Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ bộ váy táo bạo này là một thiết kế của Youse Fakbar và cảm ơn... dịch vụ triệt lông bằng laser của một trung tâm thẩm mỹ. 

Bí mật của bộ váy mà Rita Ora diện trên thảm đỏ Vanity Fair này là gì?

Đó là việc cô không mặc nội y.

Theo Dân Việt


thời trang thảm đỏ

thiết kế thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.