Suboi bất ngờ đụng độ Lisa: Nữ hoàng Rap Việt da nâu bao ngầu, Lisa da trắng nõn kiêu sa

Thật tình cờ và thật bất ngờ, rapper Suboi vừa diện chiếc váy có kiểu dáng tương đồng với chiếc Lisa từng diện.

Xuất hiện trên hàng ghế HLV của Rap Việt, Suboi cũng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Trong suốt 3 tập vừa qua, giống như 3 vị HLV còn lại, Suboi cũng chỉ gắn bó duy nhất với một bộ trang phục. Tuy nhiên ơn giời, trong những hình ảnh hé lộ các tập tiếp theo, cả 4 HLV đều đã đồng loạt thay đồ. Vẫn tiếp tục gắn bó với những bộ cánh tông đen tối màu nhưng style của Suboi có nhiều biến đổi, thậm chí còn đụng ngay bộ váy hao hao với nàng thơ Lisa.

Trong hình ảnh hé lộ về tập tới của Rap Việt, Suboi diện mẫu váy yếm tôn lên xương quai xanh. Cô chọn kiểu tóc buông xõa, để thẳng, đội mũ beret. Diện cả outfit toàn đồ đen, đến đồng hồ và sơn móng tay của Suboi cũng là tông đen "chất đét". 

Suboi bất ngờ đụng độ Lisa: Nữ hoàng Rap Việt da nâu bao ngầu, Lisa da trắng nõn kiêu sa-1

Mẫu váy này dường như có chút quen mắt vì trong bộ ảnh cách đây không lâu, nàng búp bê Thái Lisa cũng vừa diện mẫu váy hao hao. Lisa diện váy cùng tất cao cổ.

Suboi bất ngờ đụng độ Lisa: Nữ hoàng Rap Việt da nâu bao ngầu, Lisa da trắng nõn kiêu sa-2

Giống như Suboi, Lisa cũng chọn sơn móng tay màu đen trùng tông với váy.

Suboi bất ngờ đụng độ Lisa: Nữ hoàng Rap Việt da nâu bao ngầu, Lisa da trắng nõn kiêu sa-3

Cùng diện kiểu váy hao hao, đều diện cả cây đen tối màu nhưng hình ảnh của Suboi và Lisa lại khác biệt hoàn toàn. Nếu Lisa mang cảm giác mong manh gợi cảm chuẩn nàng thơ thì Suboi lại có nét phá cách, vừa cool ngầu lại vừa cổ điển nhờ thêm thắt phụ kiện hay ho. 

Suboi bất ngờ đụng độ Lisa: Nữ hoàng Rap Việt da nâu bao ngầu, Lisa da trắng nõn kiêu sa-4

Trong suốt 3 tập vừa qua của Rap Việt, Suboi luôn gắn bó với thiết kế của nhà mốt Ambus với phần cánh tay dài, xỏ ngón phá cách. Diện mạo của cô càng thêm phần ấn tượng với những món phụ kiện như kính râm, thắt lưng hầm hố...

Suboi bất ngờ đụng độ Lisa: Nữ hoàng Rap Việt da nâu bao ngầu, Lisa da trắng nõn kiêu sa-5

Để tạo thêm điểm nhấn, Suboi đã mix thêm cùng boots trắng khiến cho mỗi lần cô đạp ga chọn thí sinh đều tạo cảm giác đầy quyền lực.

Suboi bất ngờ đụng độ Lisa: Nữ hoàng Rap Việt da nâu bao ngầu, Lisa da trắng nõn kiêu sa-6

Bên cạnh mẫu váy yếm đụng độ Lisa thì được biết Suboi còn diện thêm 1 bộ cánh khác trong những tập sau. Bộ cánh này mang hơi hướng vintage với áo khoác cổ lông, khuyên tai tròn, vòng cổ ngọc trai. Và đương nhiên bộ cánh này của Suboi cũng lấy màu đen làm chủ đạo.

Suboi bất ngờ đụng độ Lisa: Nữ hoàng Rap Việt da nâu bao ngầu, Lisa da trắng nõn kiêu sa-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/suboi-bat-ngo-dung-do-lisa-nu-hoang-rap-viet-da-nau-bao-ngau-lisa-da-trang-non-kieu-sa-162200709151238848.htm

Lisa

Suboi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.