Suzy tập động tác "chim cánh cụt" để cải thiện vai u thịt bắp

Suzy đã phải nỗ lực rất nhiều để giảm cân, và có được sắc vóc thon gọn gợi cảm như hiện tại.

Tại thảm đỏ Lễ trao giải Rồng Xanh 2023, Suzy ghi điểm tuyệt đối với nhan sắc xinh đẹp thanh tao, cô chọn cho mình một thiết kế đầm đính kết lấp lánh đến từ thương hiệu Cucculelli Shaheen. Mái tóc xõa đơn giản cũng góp phần tôn lên nhan sắc của "tình đầu quốc dân".

Suzy tập động tác chim cánh cụt để cải thiện vai u thịt bắp-1

Suzy trên thảm đỏ Rồng Xanh 2023. Cô tạo nên kỳ tích với vai nữ chính trong bộ phim "Anna", vượt qua Song Hye Kyo, để nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ra mắt vào năm 2010 với tư cách là một nữ idol trong nhóm nhạc MissA, suốt những ngày tháng ấy Suzy xuất hiện với vóc dáng tròn đầy cùng đôi chân to, khác hoàn toàn với tiêu chí nhan sắc của Kpop.

Suzy tập động tác chim cánh cụt để cải thiện vai u thịt bắp-2Suzy tập động tác chim cánh cụt để cải thiện vai u thịt bắp-3

Suzy đã phải nỗ lực rất nhiều để giảm cân, và có được sắc vóc thon gọn gợi cảm như hiện tại. Sau khi giảm cân thành công, Suzy duy trì mức cân nặng ổn định 47kg. Và đây là bí quyết giảm cân giữ dáng và giữ gìn làn da tươi trẻ, mịn màng của Suzy.

Suzy tập động tác chim cánh cụt để cải thiện vai u thịt bắp-4

Động tác "chim cánh cụt" cải thiện vai u thịt bắp

Ngoài những giờ tập vũ đạo, tập luyện tại phòng tập, có một động tác mà Suzy luôn duy trì tập mỗi ngày để cải thiện phần bắp tay và vai to. Vốn dĩ Suzy là tạng người dễ tăng cân nên cô luôn phải duy trì chế độ ăn khoa học và tập luyện đều đặn để giữ dáng.

Suzy tập động tác chim cánh cụt để cải thiện vai u thịt bắp-5

Động tác mà Suzy tập là "chim cánh cụt", khi mô phỏng lại tư thế di chuyển của chim cánh cụt mà vẫn giải quyết mỡ thừa ở vai, bắp tay. Nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả đốt mỡ thì cần thực hiện bài tập này thật nhanh cho đến khi thấy cơ thể nóng dần và toát mồ hôi thì mới có kết quả.

Cardio đốt mỡ toàn thân

Suzy dành thời gian tập cardio để đốt mỡ toàn thân, hỗ trợ hiệu quả cho việc giảm cân của mình. Đây được xem là một trong những phương pháp hữu hiệu để đốt cháy năng lượng mỡ thừa bên trong cơ thể.

Suzy tập động tác chim cánh cụt để cải thiện vai u thịt bắp-6

Bên cạnh những bài tập cardio, Suzy cũng duy trì thói quen chạy bộ vào buổi sáng. Suzy chạy bộ ít nhất 5 - 6 ngày/ tuần để loại bỏ mỡ thừa, giúp vóc dáng săn chắc.

Chế độ ăn giảm cân của Suzy

Khi bắt đầu quá trình giảm cân, Suzy phải học cách kiểm soát chế độ ăn uống của mình, mà vẫn phải đảm bảo đủ lượng calo cần thiết. Ngoài việc tuân theo một chế độ ăn uống khoa học và tăng lên các món ăn thanh đạm như rau củ vào trong bữa ăn của mình thì Suzy hạn chế dần các món chiên xào, nhiều dầu mỡ ra khỏi chế độ ăn.

Suzy tập động tác chim cánh cụt để cải thiện vai u thịt bắp-7

Suzy gọi đây là chế độ ăn kiêng "Time Limit", nghĩa là cô sẽ ăn vừa vào buổi sáng, ăn ít hơn vào buổi trưa và hạn chế ăn nhiều vào buổi tối.

* Bữa sáng: 1 củ khoai lang + 1 cốc sữa + thịt ức gà.

* Bữa trưa: gạo nâu + salad.

* Bữa tối: 2 củ khoai lang.

Phương pháp giảm cân 1000 calo

Phần quan trọng nhất của việc giảm cân là bắt đầu từ việc kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Suzy kiểm soát lượng calo cho cả ngày ở mức 1000 calo, trong khi nhu cầu calo hàng ngày của người trưởng thành là khoảng 1500 calo. Việc giảm lượng calo nạp vào cơ thể và tăng lượng calo tiêu hao bằng cách tập luyện thể thao sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Theo phunuso.baophunuthudo.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/lam-dep/suzy-tap-dong-tac-chim-canh-cut-de-cai-thien-vai-u-thit-bap-c76a27109.html

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.