Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp “thăng hạng” phong cách

Đến nay, Công nương Kate Middleton là một trong những biểu tượng thời trang thanh lịch, tinh tế được biết bao tín đồ thời trang trên thế giới chọn làm hình mẫu. Điều rất dễ nhận ra đó chính là cô có một niềm yêu thích đặc biệt với màu xanh lá, đủ mọi kiểu dáng, đủ mọi phong cách.

Chuyên gia tâm lý học màu sắc Karen Haller cho rằng, lựa chọn trang phục mang gam màu xanh của Công nương Kate nói riêng và các nữ nhân Hoàng gia nói chung dường như là có chủ đích.

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-1

Mặc trang phục màu xanh lá chính là cách Kate kín đáo làm nổi bật các nét đẹp tự nhiên của mình. Chuyên gia nghiên cứu về màu sắc hoàng gia, Gabriella Winters nói với tạp chí Hello!: "Kate có đôi mắt màu tối ở mức trung bình. Đôi khi chúng sẽ nhạt hơn khi có ánh sáng chiếu vào. Các sắc thái màu xanh khác nhau sẽ tạo hiệu ứng khác nhau cho đôi mắt của cô ấy. Mặc màu sắc phù hợp với với các đặc điểm bẩm sinh của bạn sẽ giúp bạn trông duyên dáng, tỏa sáng và tinh tế".

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-2

Kate đã mặc trang phục màu xanh lá cây quyến rũ trong chuyến thăm chính thức đầu tiên của hoàng gia tới Ireland

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-3

Nữ Công tước nữ tính mặc chiếc váy Alessandra Rich khi gặp Tổng thống Ireland.

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-4

Một chiếc váy được yêu thích khác là chiếc váy Dolce and Gabbana cài cúc của Kate, được mặc để xem trận Chung kết dành cho Nữ tại Wimbledon cùng với Nữ công tước xứ Sussex vào năm 2019. Nó thực sự có từ năm 2016, khi cô mặc nó trong chuyến thăm Hoàng gia đến Canada .

Gabriella cũng chia sẻ rằng Kate có thể bị thu hút bởi màu xanh lá cây vì mối liên hệ của nó với thiên nhiên - và ai cũng biết Nữ công tước thích ở ngoài trời như thế nào. "Về mặt văn hóa, màu xanh lá cây tất nhiên là màu được chấp nhận rộng rãi của tự nhiên và do đó nó thường gắn liền với sự tươi mát, phục hồi và nâng cao nhận thức về môi trường", cô nói. "Chúng tôi yên tâm bởi sự hiện diện của màu xanh lá cây ở mức độ bản năng nguyên thủy."

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-5

Lý do cuối cùng khiến tủ đồ của Kate luôn có sẵn màu xanh là hằng năm cô phải dự Ngày lễ Thánh Patrick. Ngày hôm đó, cô sẽ mặc màu xanh lá để bày tỏ sự tôn trọng với Ireland. Vợ chồng nhà Cambridges sẽ cùng nhau đến thăm Đội Vệ binh Ireland, Tiểu đoàn 1 và linh vật chó sói Ireland vào Ngày lễ St Patrick.

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-6

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-7

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-8

Tại sao Kate Middleton thích mặc màu xanh lá cây? Nàng công sở bỏ túi thêm bí kíp thăng hạng” phong cách-9

Theo Bảo vệ Công Lý


Kate Middleton


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.