Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi "mỗi người một vẻ" nhưng đều chuẩn tinh tế

Chị em nên tham khảo phong cách diện áo sơ mi của Tăng Thanh Hà và Linh Rin để có thêm ý tưởng mặc đẹp.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin là cặp chị em dâu có phong cách thời trang rất sành điệu. Những set đồ của 2 mỹ nhân toát lên sự thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung. Khi xây dựng phong cách, Tăng Thanh Hà và Linh Rin không bỏ qua áo sơ mi. Kiểu áo này là "bảo chứng" cho sự chỉn chu, thanh lịch và có nhiều cách biến hóa đa dạng.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có style diện áo sơ mi "mỗi người một vẻ", nhưng đều đáng để chị em học hỏi nhằm nâng tầm phong cách mùa hè.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-1

Chân váy họa tiết tối màu vốn dễ cộng tuổi cho người mặc. Tuy nhiên, Linh Rin đã chinh phục mẫu chân váy này xuất sắc bằng cách kết hợp với áo sơ mi màu hồng pastel. Cách phối đồ tinh tế giúp Linh Rin có được bộ trang phục hài hòa, sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào, nữ tính.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-2

Áo sơ mi trắng và chân váy ngắn màu be là "cặp bài trùng" hoàn hảo. Bộ trang phục trên ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch. Ngoài ra, tông màu trắng và be còn tạo vẻ tươi tắn, trẻ trung cho phong cách. Linh Rin không quên sơ vin để hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-3

Linh Rin gợi ý set trang phục rất nổi bật dành cho nàng công sở, đó là áo sơ mi cách điệu kết hợp với quần âu màu đen. Tâm điểm của bộ cánh chính là mẫu áo sơ mi tông màu hồng, được nhấn nhá béo nhún. Linh Rin đã cân bằng set trang phục với quần âu màu đen và cô còn giúp bộ cánh thêm long lanh nhờ đôi khuyên tai thiết kế đơn giản, tinh tế.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-4

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, chị em hãy tham khảo set áo sơ mi và quần ống suông đồng bộ của Linh Rin. Bộ trang phục này thoải mái, nhẹ mát, phù hợp để diện đi dạo phố hoặc du lịch mùa hè.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-5

Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo, set đồ của Linh Rin vẫn rất nổi bật. Lý do là bởi, cô đã chọn áo sơ mi thêu hoa và quần ánh kim, từ đó tạo nên outfit độc đáo, bắt mắt nhưng không hề khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-6

Tăng Thanh Hà thường diện áo sơ mi theo cách tối giản nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, trẻ trung. Cô kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần âu trắng, tô điểm thắt lưng da to bản và ghi trọn điểm thanh lịch, sang trọng. Áo sơ mi kẻ sọc đang là xu hướng thịnh hành, chị em nên bổ sung món thời trang này cho tủ đồ.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-7

Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, các nàng hãy tham khảo set áo sơ mi và quần âu đồng bộ của Tăng Thanh Hà. Đôi sandal cao gót "ăn nhập" hoàn hảo với bộ trang phục phóng khoáng. Tăng Thanh Hà tạo điểm nhấn "cool ngầu" cho outfit bằng cách đeo kính mắt.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-8

Điểm nhấn của set đồ đen trên đây chính là áo crop top. Mẫu áo này tôn lên nét quyến rũ của người mặc và tăng sự trẻ trung cho phong cách. Các món phụ kiện như khuyên tai tròn, dây chuyền giúp bộ cánh trở nên long lanh hơn.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-9

Với những món đồ đơn giản như áo sơ mi màu be, quần jeans xanh, Tăng Thanh Hà đã có được bộ đồ trẻ trung, chuẩn mốt. Outfit trên còn ghi điểm ở sự tinh tế, sang trọng. Muốn nâng tầm phong cách, các quý cô U40 nên tham khảo công thức sành điệu của Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà và Linh Rin có phong cách diện áo sơ mi mỗi người một vẻ nhưng đều chuẩn tinh tế-10

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh là bộ đôi hoàn hảo. Công thức này toát lên sự trẻ trung xen lẫn nét thanh lịch, nữ tính. Với thiết kế quần jeans ôm chân và đôi sandal cao gót, Tăng Thanh Hà không cần sơ vin mà vóc dáng vẫn được "hack" hiệu quả. Chiếc kính mắt và túi xách nhiều màu đã giúp bộ đồ thêm nổi bật.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tang-thanh-ha-va-linh-rin-co-phong-cach-dien-ao-so-mi-moi-nguoi-mot-ve-nhung-deu-chuan-tinh-te-20240523171558781.htm

Linh Rin

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.