Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz

Hot mom Cún Bông tố ngay một vụ đánh tráo túi Hermes khiến ai nghe qua cũng phải sốc.

Từ khi đường dây làm giả túi Hermes được phanh phui, lòng tin về một chiếc túi chính hãng của các tín đồ hàng hiệu càng mong manh hơn bao giờ hết. Thật giả giờ lẫn lộn, rất khó để kiểm chứng, mà ngay cả khi đã được kiểm chứng 100% là đồ thật thì vẫn có những pha "đổi trắng thay đen" trắng trợn trước mắt dư luận.

Mới đây Cún Bông - Vũ Hồng Phúc, một trong những hot mom Hà thành rất được chú ý với gần 250 ngàn người follow nhiều trên trang cá nhân, đã "tố" một vụ đổi trắng thay đen trắng trợn khiến tất cả những tín đồ hàng hiệu phải bất ngờ. 

Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz-1

Vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu với BST túi Hermes nhiều không đếm xuể, Cún Bông cũng có sự am hiểu nhất định về những thiết kế đến từ thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới này. Chỉ nhìn qua thôi, cô có thể phân biệt hàng Au - hàng Fake, và chắc chắn 100% những chiếc túi Hermes qua con mắt của cô đều là hàng Au.

Nhưng lần này, Cún Bông không "bóc trần" một chiếc túi Fake mà phanh phui một pha đánh tráo trắng trợn khiến ai đọc cũng sốc.

Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz-2Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz-3

Một vụ tráo túi Au - Fake trắng trợn

Cụ thể chia sẻ của cô:

"Cún là người chơi Hermes lâu năm, trong giới thì ai cũng quen mặt. Hermes bị làm giả nhiều nhất trên thị trường và giả tinh vi đến mức nhiều khi những người sành sỏi vẫn bị lừa. Liên tục có rất nhiều phốt về hermes trong thời gian gần đây. Nhưng với bản thân Cún tự tin và chắc chắn một điều, không ai có thể lừa được con mắt của Cún. Nên ai cũng có thể nhầm chứ Cún Bông thì không bao giờ.

Cũng chính vì như thế mà nhiều lần Cún vẫn được bạn bè, chị em nhờ đi cùng để check túi hộ. Và chỉ cho các seller uy tín để mua. Cún không bán Hermes mà chỉ giúp bạn bè khi cần.

Đợt trước Cún có lấy giúp chị bạn hai chiếc túi Hermes cá sấu (giá 1,5 tỷ /chiếc, chị lấy 2 chiếc giá gần 3 tỷ). Hôm qua bỗng nhiên chị bạn gọi điện nói: "Cún ơi chiếc túi em lấy hộ chị là túi Fake, nay chị mới phát hiện ra".

Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz-4

Đây chính là chiếc túi Fake được đánh tráo với túi Au, nếu không phải là một người thực sự tinh tường thì khó lòng có thể phân biệt được. Chiếc túi Fake được làm thật sự quá tinh xảo.

Cả Cún Bông và seller đều khẳng định chiếc túi được bán là túi xịn 100%

Lúc đó thật sự rụng rời chân tay, vì không thể làm sao con mắt cú vọ như mình soi lại có thể nhầm hẳn chiếc túi 1,5 tỷ thành túi Fake. Hơn nữa seller bán túi cũng là uy tín ở Việt Nam. Cún nhanh chóng gọi cho bên seller và cho cả chị bạn. Nhờ chị gửi chiếc túi ra Hà Nội, gửi kèm hết bill và giấy tờ để kiểm tra. 

Vì bạn seller và Cún khẳng định nếu chiếc túi chị đang xách là túi Fake thì chỉ có một khả năng là chiếc túi đã bị đánh tráo. Sau khi nghe Cún nói như thế thì chị bạn mới giật mình đi kiểm tra, và so sánh lại ảnh của chiếc túi hồi đầu mua, với chiếc túi hiện tại, thì phát hiện ra đúng là hai chiếc túi khác nhau. Sau đó chị cũng đã nhanh chóng tìm được ra thủ phạm, đã đánh tráo và ăn cắp chiếc túi 1,5 tỷ của chị ấy, và thay thế bằng một chiếc túi Fake này.

Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz-5

Đây mới chính là chiếc túi 100% Au mà Cún Bông mua.

Thủ phạm đánh tráo... không ai khác là người thân cận nhất

Đó là một người từng thân cận từng làm stylist của chị (chị bạn Cún là người nổi tiếng trong showbiz), người stylist này cũng đã từng đánh tráo túi của chị bạn Cún nhiều lần. Nhưng vì chị ấy rất nhân từ và tử tế, nên vẫn cho bạn ấy một con đường sống và làm việc trong showbiz nên không làm to chuyện. Không ngờ bạn vẫn có gan để đáo tráo chiếc túi 1,5 tỷ của chị thay vào bằng một chiếc túi Fake, và khai nhận đã bán chiếc túi 1,5 tỷ với giá 200 triệu, để lấy tiền tiêu xài sống ảo.

Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz-6

Cho đến lúc này, bạn đã khai nhận toàn bộ với chị bạn và van xin chị cho bạn tiếp một con đường sống. Chị bạn Cún là người nhân từ, thương bạn ấy, nên chị không làm to chuyện. Và hiện đang yêu cầu bạn phối hợp với chị để lấy lại chiếc túi về.

Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz-7

Tay chơi hàng hiệu số một Hà Nội phanh phui vụ đánh tráo túi Hermes 1,5 tỷ liên quan đến stylist của người nổi tiếng trong showbiz-8

Lời thú tội của stylist khi đã đánh tráo túi Fake và túi Au và bán chiếc túi Au 1,5 tỷ với giá 200 triệu đồng.

Cún muốn viết bài này để cảnh báo tất cả bạn bè xung quanh hãy luôn cảnh giác, nhiều khi chính nhân viên thân cận nhất bên mình, lại là người làm phản mình, lợi dụng lòng tin của mình. Với những người chơi Hermes thì càng phải cẩn thận hơn vì hàng giả làm tinh vi đến 90%, cực kì khó phân biệt. Nhiều khi thật giả vàng thau vô cùng lẫn lộn.

Đây cũng là bài học cho những bạn seller túi Hermes. Có thể sẽ có lúc mọi người gặp phải tình huống như tình huống hôm qua Cún gặp phải. Vậy thì hãy bình tĩnh để xử lý vấn đề, vì nếu túi giao mà chuẩn ngay từ đầu, thì chúng ta sẽ có tự tin để xử lý mọi việc. Bạn có tin không? Mỗi chiếc túi Hermes đều có "tinh" của nó, nếu đã xác định theo đuổi con đường này thì hãy luôn đặt chữ tín lên đầu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tay-choi-hang-hieu-so-mot-ha-noi-phanh-phui-vu-danh-trao-tui-hermes-15-ty-lien-quan-den-stylist-cua-nguoi-noi-tieng-trong-showbiz-162212803193713404.htm

hàng hiệu

túi Hermes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.