Lại là thảm đỏ Gucci: Bảo Anh rất xinh, nhưng đôi tất của cô quá PHẢN TRẮC!

Đây cũng là chi tiết khiến 99% netizen ngớ người khi nhìn vào set đồ Gucci của Bảo Anh.

Sau Hari Won và Hương Giang, Bảo Anh là cái tên tiếp theo bị netizen réo liên tục khi xuất hiện trên thảm đỏ Cine Gucci. Không rườm rà hay sáo mòn trong tư duy thời trang, thế nhưng một chi tiết nhỏ thôi cũng đủ để giọng ca "Ai Khóc Nỗi Đau Này" bị chê bai nát nước.

Lại là thảm đỏ Gucci: Bảo Anh rất xinh, nhưng đôi tất của cô quá PHẢN TRẮC!-1

Nữ ca sĩ kết hợp áo corset cách tân cùng chân váy midi mang họa tiết monogram của Gucci. Cô còn thể hiện tinh thần "chơi tới bến" khi đội mũ lưỡi trai ton-sur-ton, tay xách chiếc túi nhỏ xinh nhưng vô cùng ấn tượng.

Lại là thảm đỏ Gucci: Bảo Anh rất xinh, nhưng đôi tất của cô quá PHẢN TRẮC!-2

Nhan sắc của người đẹp quả không thể đùa được: sắc sảo, kiêu kỳ, thần thái ngút ngàn. Cô đủ sức để chinh phục những item Gucci khó nhằn mà cơ thể đang gồng gánh.

Lại là thảm đỏ Gucci: Bảo Anh rất xinh, nhưng đôi tất của cô quá PHẢN TRẮC!-3

Tuy nhiên, khi nhìn xuống dưới chân của Gucci thì 99% netizen đều thảng thốt: Tại sao lại có sự góp mặt của đôi tất NIKE ở đây??? Dấu Swoosh trứ danh của thương hiệu thể thao Mỹ đã "phản phé" hoàn toàn mớ Gucci được đắp trên người nữ ca sĩ.

Lại là thảm đỏ Gucci: Bảo Anh rất xinh, nhưng đôi tất của cô quá PHẢN TRẮC!-4

Chưa kể BST gần đây nhất của Gucci là cái bắt tay với Adidas - đối thủ "truyền kiếp" của Nike. Hai thương hiệu này vốn chẳng đội trời chung kể từ lúc khai sinh cho tới tận hiện tại.

Lại là thảm đỏ Gucci: Bảo Anh rất xinh, nhưng đôi tất của cô quá PHẢN TRẮC!-5

Nói không ngoa thì dấu Swoosh trên đôi tất trứ danh mà Bảo Anh đi như một đòn chí mạng vào Adidas cùng BST kết hợp với Gucci vậy. Các netizen khó tính đều cho rằng đây là chi tiết không thể chấp nhận, đặc biệt thiếu tôn trọng nhà mốt tổ chức sự kiện. Xem ra Bảo Anh cần lưu ý thêm nhiều chi tiết hơn thay vì chỉ mặc đẹp là được nhỉ?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lai-la-tham-do-gucci-bao-anh-rat-xinh-nhung-doi-tat-cua-co-qua-phan-trac-162221404100202453.htm

Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.