Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp

Áo blazer và váy là sự kết hợp hoàn hảo dành cho dịp Tết sắp tới.

Áo blazer và váy liền hoặc chân váy sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài vừa thanh lịch, vừa nữ tính. Do đó, sự kết hợp giữa hai item này rất lý tưởng để áp dụng trong dịp Tết. Xoay quanh công thức áo blazer và váy vóc cũng có rất nhiều cách biến tấu. Chị em hãy tham khảo 10 cách diện blazer và váy sau đây để tỏa sáng dịp Tết 2024.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-1

Mẫu áo blazer họa tiết răng sói giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tổng thể trang phục thêm phần tinh tế, bay bổng khi áo blazer họa tiết được kết hợp với chân váy xếp ly. Đôi giày Oxford rất phù hợp với bộ trang phục thanh lịch.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-2

Chân váy hoa chính là điểm nhấn của bộ trang phục trên. Mẫu chân váy này tươi xinh, trẻ trung nhưng vẫn trang nhã. Áo blazer màu be có vai trò cân bằng tổng thể outfit, giúp trang phục trở nên tinh tế, sang xịn mịn hơn. Tô son môi đỏ chính là bí kíp hay để tăng vẻ quyến rũ, long lanh cho outfit.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-3

Sang trọng và chỉn chu là ấn tượng về bộ trang phục gồm áo blazer và chân váy chữ A đồng bộ. Chiếc thắt lưng mảnh đã phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp tổng thể thêm cao ráo, thanh thoát. Để giữ nguyên nét tinh tế của bộ đồ, chị em hãy chọn giày cao gót mũi nhọn và túi xách mang tông màu trung tính.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-4

Set chân váy đồng bộ trên rất nữ tính, ngọt ngào. Tông màu xám còn là xu hướng của năm nay, chị em nên tham khảo ý tưởng diện đồ trên để phong cách thêm sành điệu. Chiếc khăn họa tiết tạo điểm nhấn yêu kiều và trẻ trung cho outfit.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-5

Sự kết hợp giữa váy hai dây họa tiết, áo thun trắng và blazer trắng đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, ngọt ngào. Bên cạnh đó, outfit vẫn ghi điểm thanh lịch, rất thích hợp để áp dụng đi chúc Tết hoặc dạo phố ngày xuân. Đôi giày Mary Jane là mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-6

Váy lụa và blazer đều là những món thời trang được đánh giá cao ở sự sang trọng. Vì vậy, khi kết hợp hai món đồ này với nhau, bạn dễ dàng có được vẻ ngoài sang xịn mịn, long lanh. Các món đồ như túi nhấn eo, boots đen đã góp phần nâng tầm nét thời thượng cho outfit.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-7

Công thức váy hoa tối màu và blazer không hề cộng tuổi cho người diện. Trái lại, bộ trang phục còn mang đến nét nữ tính và hiện đại. Vòng cổ ngọc trai là món phụ kiện nhỏ nhưng giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật, cuốn hút.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-8

Với các món thời trang mang tông màu trung tính như váy lụa trắng, áo blazer đen và boots đen, chị em vẫn tạo nên được bộ cánh nổi bật, sang xịn mịn. Để đảm bảo nét tinh tế của outfit, chị em nên tô điểm những món trang sức đơn giản.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-9

Váy ngắn và blazer tạo nên bộ trang phục vừa trẻ trung, ngọt ngào, vừa thanh lịch. Với chi tiết nhấn eo và thiết kế cổ chữ V, set đồ trên sẽ tăng chiều cao và tạo vẻ thon gọn cho vóc dáng. Do đó, nàng nào cũng nên tham khảo outfit sành điệu, tôn dáng trên.

Tham khảo 10 cách diện blazer với váy để Tết gặp ai cũng được khen mặc đẹp-10

Áo blazer vải da lộn là món thời trang nổi bật, cá tính. Để vẻ ngoài thêm duyên dáng, nhẹ nhàng, chị em nên kết hợp mẫu áo này cùng áo blouse nữ tính, chân váy ngắn ngọt ngào. Với tông màu be và trắng làm chủ đạo, bộ trang phục trên còn ghi điểm trang nhã, tinh tế.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tham-khao-10-cach-dien-blazer-voi-vay-de-tet-gap-ai-cung-duoc-khen-mac-dep-d299124.html

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.