Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp

Bạn nên ghim ngay 10 ý tưởng diện chân váy xếp ly của các mỹ nhân Việt cho sành điệu bằng chị bằng em.

Dù xu hướng thời trang luôn có sự biến động và đổi thay nhưng chân váy xếp ly vẫn là item được các chị em ưa chuộng. Mẫu chân váy này nổi bật, mà không kém phần nữ tính thanh lịch. Bên cạnh đó, các nàng có thể diện chân váy xếp ly trong nhiều hoàn cảnh, như đi làm, dạo phố hay thậm chí đi chúc Tết. Vì tần suất diện chân váy xếp ly vào mùa Tết khá nhiều nên nếu chị em chinh phục xuất sắc item này, phong cách sẽ được nâng tầm đáng kể.

Dưới đây là 10 cách diện chân váy xếp ly sành điệu của các sao Việt, các nàng hãy tham khảo để style năm mới thêm ấn tượng.

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-1

Áo len là một trong những items nổi trội nhất của mùa đông, và nó xứng đáng được bạn cân nhắc để mix với chân váy xếp ly. Thanh Hằng chọn diện áo len cổ trụ mix với chân váy xếp ly màu xám, hoàn thiện được set đồ trẻ trung, năng động và thanh lịch bằng một đôi sneakers.  

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-2

Sự kết hợp giữa chân váy xếp ly và áo tweed giúp nhân đôi vẻ thanh lịch sang chảnh cho người diện. Hương Giang diện set đồ mang tông màu tươi sáng và đầy ngọt ngào với hai tông màu chủ đạo là hồng và trắng. Chiếc túi xách tay có tác dụng nâng tầm nét sang trọng. Đây là công thức lý tưởng để áp dụng trong những dịp trang trọng, đặc biệt là dịp Tết.

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-3

Yến Trang diện combo áo blouse + chân váy xếp ly cùng tông xanh nhưng sắc độ đậm nhạt khác nhau. Để giúp outfit thêm ấn tượng, và ghi trọn điểm sang chảnh, yêu kiều, cô nàng phối set đồ với một đôi giày có thiết kế khá độc đáo.

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-4

Hà Lade toát lên vẻ sang chảnh đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu khi diện áo blazer mix cùng với chân váy xếp ly và đi giày gót thấp. Outfit mang tông màu trung tính tuy nhìn khá đơn giản nhưng rất hợp diện trong những dịp lễ Tết hay tiệc tùng.

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-5

Hồng Diễm diện cả cây đồ tuyền trắng thanh lịch và đầy sang trọng. Nữ diễn viên mix chân váy xếp ly cùng với áo vest cách điệu và đi giày cao gót mũi nhọn tông xuyệt tông. Tổng thể trang phục này chỉn chu và chuẩn thanh lịch, hợp diện đến những sự kiện trang trọng.

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-6

Váy xếp ly là một item ấn tượng, nổi bật đến nỗi mà bạn chỉ cần mix với chiếc áo thun trắng đơn giản, vẻ ngoài đã đủ cuốn hút. Tuy nhiên để tăng thêm vài bậc sang trọng cho set đồ, một đôi giày cao gót kèm khăn quàng cổ là lựa chọn giày dép chuẩn không cần chỉnh. Set đồ này của Khả Ngân là lựa chọn lý tưởng diện Tết cho các quý cô xứ nóng.

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-7

Áo sơ mi ngắn tay trắng mix với chân váy xếp ly xanh biển như của Yến Trang đúng là một sự kết hợp vừa hài hòa vừa quá sức ấn tượng mà bạn nên thử một lần. Đừng quên tạo nét sang chảnh bằng một đôi giày mũi nhọn nhé!

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-8

Mẫu chân váy xếp ly mang tông màu đỏ rực rỡ này chính là điểm nhấn sang trọng trong cả set trang phục của Sam. Chiếc áo sơ mi trắng và đôi giày sneaker tiệp màu đã tăng thêm sự trẻ trung cho outfit. Công thức trên không hề kén dáng, chị em nào cũng có thể mặc đẹp.

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-9

Nếu đang có sẵn một chiếc chân váy xếp ly màu sắc tươi sáng như của Yến Nhi, bạn hãy sáng tạo nên một set đồ thật tươi trẻ, thanh lịch và điệu đà bằng cách kết hợp với áo blouse tay bồng. Công thức này hoàn hảo cho những ngày Tết có nắng ấm áp.

Tham khảo 10 cách phối chân váy xếp ly chuẩn mốt của sao Việt để Tết 2023 luôn được khen mặc đẹp-10

Dù mang gam màu trung tính làm chủ đạo, công thức gồm áo blazer, áo cổ lọ, chân váy xếp ly và giày sneakers trên đây vẫn gây ấn tượng. Set trang phục ghi điểm nữ tính, đồng thời mang đến cho người diện vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch. Nếu tô điểm một vài món phụ kiện như: dây chuyền vàng, túi xách thì set đồ sẽ trọn vẹn hơn nhiều.


Theo Tri thức và Cuộc sống 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/tham-khao-10-cach-phoi-chan-vay-xep-ly-chuan-mot-cua-sao-viet-de-tet-2023-luon-duoc-khen-mac-dep-post194690.html

chân váy xếp ly

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.